Top 10 Thương Hiệu Trống Tốt Nhất Trên Thế Giới
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Top 10 Thương Hiệu Trống Tốt Nhất Trên Thế Giới

Cho dù bạn là người mới tập chơi và mua bộ trống đầu tiên hay một chuyên gia đang tìm kiếm một bộ trống mới để rèn luyện kỹ năng, việc tìm hiểu về các thương hiệu trống tốt nhất để lựa chọn có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể.
Với sự lựa chọn đa dạng của nhiều thuơng hiệu trống và các yếu tố để cân nhắc, từ số lượng chiếc trống (bộ bốn chiếc đến bộ bảy chiếc) đến sự lựa chọn bass đơn hoặc đôi bass, có thể khiến bạn thấy bối rối và nản lòng. Đó là lý do tại sao ở đây, chúng tôi đã liệt kê ra 10 thương hiệu trống tốt nhất để giúp bạn tìm kiếm bộ trống phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy bắt đầu thôi!

Trống Tama

Hoshino Gakki, một công ty âm nhạc Nhật Bản, được biết đến với thương hiệu trống nổi tiếng thế giới TAMA. Từ năm 1961 họ đã có lịch sử lâu đời về sản xuất các loại trống chất lượng và là người phát minh ra octobans, hay toms ống.
TAMA Imperialstar -bộ trống 6 chiếc là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất của họ. Nó bao gồm bộ cơ bản, trống bass, tom toms, toms sàn, trống snare, phần cứng và chiêng.

Trống TAMA được biết đến với phần cứng và vỏ trống hiện đại, bền bỉ, lâu dài. Giá cả phải chăng phù hợp nhất cho những người mới bắt đầu chơi trống, mặc dù những người chơi có kinh nghiệm hơn vẫn bị thu hút bởi những chiếc trống của họ.

Tama

Trống Yamaha

Danh sách này không thể bỏ qua Yamah, một trong những công ty sản xuất nhạc cụ hàng đầu. Từ đàn piano, sáo đến trống, Yamha có tất cả những gì bạn cần. Yamaha USA Drums được thành lập vào năm 1967. Họ sản xuất bộ trống acoustic và điện tử, phần cứng trống, thiết bị cho ban nhạc diễu hành và các nhạc cụ gõ khác. Với trụ sở chính tại Hamamatsu, Nhật Bản, và các chi nhánh trên toàn thế giới.

Bộ trống Yamaha Stage Custom Birch Shell Pack là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của họ, được trang bị 5 mảnh mang lại trải nghiệm chơi trống tuyệt vời. Với một cặp rack toms, floor tom, trống snare và trống bass, bộ trống này không chỉ đẹp mắt mà chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với các bộ trống khác có giá gấp đôi. Tất cả các bộ trống Yamaha được thiết kế với sự khéo léo, giá trị và chất lượng hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của các nghệ sĩ và người chơi trống trên toàn thế giới.

Yamaha

Trống Sonor

Là một trong những công ty sản xuất bộ gõ lâu đời nhất trên thế giới, với thương hiệu thuộc sở hữu gia đình được thành lập vào năm 1875. Trụ sở chính tại Bad Berleburg, Đức, họ đã cống hiến hết mình để tạo ra những bộ gõ có chất lượng cao nhất có thể.

Bộ trống Sonor AQX Jungle 4 mảnh là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất của họ. Với trọng lượng nhẹ, bộ trống đặc biệt này dành cho những tay trống thích di chuyển và biểu diễn ngoài đường phố. Các loại vỏ giá cả phải chăng có độ sâu từ 6 đến 15 inch, cùng với đường kính từ 10 đến 16 inch.

Sonor

Trống Pearl

Pearl Drum hay còn gọi là Công ty nhạc cụ Pearl, được thành lập bởi Katsumi Yanagisawa vào năm 1946, có trụ sở chính tại Chiba, Nhật Bản, và có các cơ sở ở Nashville,Tennessee.

Bộ trống Export EXX725S/C 5 chiếc của Pearl được biết đến là một trong những bộ trống nổi tiếng của họ. Bộ trống này trống snare một bàn đạp trống bass và ba chiêng. Với phần cứng tuyệt vời và hoàn thiện chuyên nghiệp, loại trống này được bán với mức giá tương đối phải chăng. Ngoài bộ trống, Pearl cũng sản xuất nhiều loại nhạc cụ gõ khác, phần cứng và phụ kiện.

Pearl

Trống Gretsch

Gretsch Drums đã mang đến cho người chơi trống âm thanh tuyệt vời trong hơn 130 năm. Friedrich Gretsch thành lập công ty ở Brooklyn, New York. Ông đã thay phát minh và thay đổi lịch sử trống bằng cách tạo ra vành trống không cong vênh đầu tiên Nhiều năm sau đó, ông đã tạo ra lớp vỏ nhiều lớp đầu tiên để mang lại âm thanh chất lượng sâu cho trống Gretsch.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số trống Gretsch chất lượng hàng đầu, Catalina Maple CM1-E826P là sự lựa chọn hoàn hảo. Với 7 mảnh vỏ và trống bẫy. Trống Catalina Maple có màu sắc ấm áp mang lại vẻ đắt tiền hơn cho những bộ trống giá cả phải chăng này.

Gretsch

Trống Mapex

Mapex là thương hiệu nhạc cụ có trụ sở tại Đài Loan được KHS Musical Instruments thành lập vào năm 1989, viết tắt từ Music And Percusion Excellence. Mặc dù là thương hiệu trống trẻ hơn nhưng chúng có các tính năng tuyệt vời mà không phải thương hiệu nào cũng có. Ví dụ, dòng Mapex Armory có toms gắn vào giá đỡ chiêng hơn là trống bass. Đây là tiêu tiêu chuẩn trong các bộ giá thấp hơn của họ.

Gói Armory 6 mảnh Studioease Fast Shell Pack là một trong những bộ dụng cụ phổ biến nhất của Mapex. Với sự kết hợp giữa gỗ phong và bạch dương, bộ sản phẩm này mang đến âm thanh vô song xứng đáng cho các buổi hòa nhạc.

Mapex

Trống DW

Drum Workshop Inc.,hay còn được gọi là DW Drums, khởi đầu là một trường dạy trống vào năm 1972 được thành lập bởi Don Lombardi và John Good. Để trang trải chi phí cho các buổi dạy của mình, họ bắt đầu tự sản xuất thiết bị trống, cuối cùng dẫn đến việc sản xuất trống.

DW drums được biết đến là âm thanh tiên tiến, nhờ bộ tăng cường giai điệu và hệ thống điều chỉnh cao độ chân thực, cùng với giá cả cạnh tranh từ 1.600 usd trở xuống. Nếu bạn muốn tìm một bộ trống DW với ngân sách eo hẹp, gợi ý của chúng tôi là DW Performance Series, với gói vỏ 4 mảnh và trống bass 22 inch. Và nếu bạn là chơi mới bắt đầu đến trung cấp, DW Design Series sẽ là lựa chọn phù hợp với chất lượng tốt mà không cần phải chi quá nhiều tiền.

DW

Trống Ludwig

Có trụ sở tại Hoa Kỳ, Ludwig Drums được thành lập vào năm 1909 và trở nên phổ biến sai khi huyền thoại Ringo Starr, tay trống của The Beatles chơi trên bộ trống Ludwig. Ngoài Ringo, những tay trống nổi tiêng khác như Aerosmith, the Grateful Dead và Fleetwood Mac cũng đã chọn Ludwig.

Gói vỏ 3 mảnh NeuSonic của Ludwig với kick 22 inch là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Vỏ siêu mỏng, di động, phù hợp cho mọi cấp độ kinh nghiệm, mang đến cho người chơi âm thanh độc đáo và chất lượng tốt.

Ludwig

Trống PDP

Pacific Drums and Percussion ( PDP ) là thương hiệu trống được thành lập năm 1999 bởi công ty trống DW Drums. Sự hợp tác này giúp tận dụng được kỹ thuật chế tạo trống của DW và tạo ra các bộ trống có giá cả phải chăng hơn từ trống PDP.

Khác với DW được sản xuất tại Mỹ, trống PDP được sản xuất tại Trung Quốc. Các tính năng nổi bật của trống PDP bao gồm thanh điều chỉnh cao độ thực và các nút ném bẫy MAG giúp tiết kiệm chi phí thay vì chi nhiều tiền cho các bộ khác.

Concept Exotic là gói vỏ 5 mảnh được đánh giá cao nhất trong series Concept của PDP. So với Yamaha Stage Custom, PDP, Concept cung cấp âm thanh chuyên nghiệp với chi phí phải chăng. Trống PDP có độ bên cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài. Phần cứng sản xuất các bộ dụng cụ này là một trong những thế mạnh hàng đầu của họ.

PDP

Trống Roland

Nếu bạn đang tìm kiếm một âm thanh hiện đại hơn là truyền thống, bạn có thể tham khảo trống của Roland . Được thành lập vào năm 1997, họ nổi tiếng với dòng trống điện tử, nhưng cũng có sẵn các bộ âm thanh khác.
Bộ trống điện tử V-Drums TD-17KVX là sản phẩmphổ biến nhất của Roland. Các thiết lập tiên tiến nhất về công nghệ, bao gồm Bluetooth không dây và công cụ âm thanh tích hợp, mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời nhất để xây dựng âm thanh và hỗ trợ âm nhạc của mình.

Roland

Các miếng đệm lưới hoặc đầu của trống điện tử Roland mang đến cho người chơi trống dễ chịu, tùy chỉnh. Chiêng được tối ưu hóa về trọng lượng, đung đưa và lắc lư giống như chiêng kim loại truyền thống, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi trên bộ vỏ đồng thời cho phép kiểm soát tối ưu việc điều chỉnh, giảm âm và độ căng của bộ lọc.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.