Những Bộ Trống Điện Tử Tốt Nhất Dành Cho Trẻ Em
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Những Bộ Trống Điện Tử Tốt Nhất Dành Cho Trẻ Em

Không có gì lạ khi trẻ em thích đập đồ đạc. Trống là một giải pháp hoàn hảo cho cảm xúc và sự thất vọng của chúng trong giai đoạn đang phát triển của não bộ. Nhưng ai lại muốn nghe một bộ trống ồn ào cả ngày? Tôi cũng vậy, mặc dù tôi là một tay trống. Tôi không chắc bố mẹ đã chịu đựng tôi như thế nào, nhưng tôi ước họ mua cho tôi một bộ trống điện tử cho tôi khi tôi còn nhỏ.

Bộ trống điện tử hoàn hảo cho trẻ em - chúng yên tĩnh, mang lại trải nghiệm thú vị và thậm chí còn tốt cho não bộ. Cho dù chúng là một món đồ chơi trong mắt con bạn hay khơi dậy khát vọng biểu diễn âm nhạc, đừng ngại để con bạn bắt đầu chơi trống. Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu vào thế giới của bộ trống điện cho trẻ em, với từng tính năng và ưu điểm của từng loại.

Alesis Turbo mesh

Với giá cả phải chăng là Turbo Mesh từ thương hiệu Alesis. Đây là một bộ trống điện tử nhỏ nhưng có nhiều tính năng mà một tay trống trẻ mong muốn. Ngoài các khu vực đánh rõ ràng, bộ dụng cụ có ba miếng đệm cymbal, bốn miếng đệm trống, hai bàn đạp và một mô-đun trống để thay đổi âm thanh.

Chân đế bằng thép chắc chắn. Mặc dù lắp ráp hơi phức tạp, nhưng điều này là phổ biến trong tất cả các bộ trống điện tử. Giá có thể gấp lại để cất giữ an toàn trong tủ quần áo. Turbo Mesh có 10 bộ tiếng với 120 tiếng khác nhau, bao gồm cả âm trống từ các thể loại như rock, metal, jazz và hip-hop.

Alesis Turbo mesh

Donner DED80

DED-80 là lựa chọn hoàn hảo cho các học sinh nhỏ tuổi từ 5-13. Nó có bốn đệm trống, ba cymbal, khung đỡ nhỏ gọn, mặt trống lưới, 180 kiểu tiếng, hai bàn đạp, ghế trống, tai nghe và dùi. Nó có mọi thứ mà con bạn cần để bắt đầu chơi trống. Có các bài hát tích hợp để phát khi chơi, cũng như một đầu vào để sử dụng máy nghe nhạc MP3 hoặc các thiết bị khác cùng với thiết bị.

Nếu bạn lo lắng về quá trình lắp ghép, bộ này cho đến nay là bộ trống điện tử dễ sử dụng nhất mà tôi từng ghép lại. Nó cũng siêu nhẹ, vì vậy bạn có thể gấp nó lại nhanh chóng và cất vào tủ.

Một trong những thách thức lớn nhất của các tay trống trẻ là biết liệu họ có gắn bó với nhạc cụ hay không. Ở mức giá cực tốt, không phải là một canh bạc mạo hiểm để mua cho con bạn một bộ trống điện tử mà không phải lo lắng liệu nó có lãng phí hay không. Trường hợp tồi tệ nhất, chúng sẽ chơi nó như một món đồ chơi và lớn lên với nó. Nhưng hy vọng, chúng sẽ gắn bó với trống và trở thành John Bonham tiếp theo.

Donner DED80

Pyle Pro Electronic Tabletop Drum Set

Pyle Pro Electronic Tabletop Drum Set là cách hoàn hảo để trẻ nhỏ học đánh mọi thứ mà không cần hoàn toàn sử dụng một bộ dụng cụ thực sự. Bộ trống sáng tạo và nhỏ gọn này có 10 bộ tiếng tải sẵn, tất cả đều có thể được chơi bằng dùi đi kèm.

Bộ này cũng bao gồm một máy đếm nhịp, vì vậy bạn có thể giữ nhịp trong khi chơi. Ngoài ra, còn có chức năng ghi / phát lại cho phép bạn ghi lại các bản nhạc trống của riêng mình và phát lại sau.

Tôi thường không giới thiệu bộ trống để bàn, nhưng đối với trường hợp này, tôi nghĩ chúng phù hợp. Bộ trống để bàn mang tới cho trẻ em khái niệm về trống mà không hề tốn kém. Pyle Pro Electronic Tabletop Drum Set có bảy mặ trống với hơn 300 âm thanh trống / cymbal. Nó cũng có thể di động mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Pyle Pro Electronic Tabletop Drum Set

Yamaha DD-75 Tabletop Digital Drum Set

Yamaha DD-75 là bộ trống kỹ thuật số cầm tay hoàn hảo cho những tay trống trẻ và mới. Nó đi kèm với 8 mặ trống, loa stereo, hai bàn đạp và kết nối MIDI.  Nó có một loạt các âm thanh và chức năng làm cho nó trở nên hoàn hảo cho việc luyện tập và biểu diễn. 8 mặt trống cực nhạy và có phản hồi tốt. Các loa được chuyển đổi mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Hai bàn đạp cho bạn khả năng tạo ra nhiều loại âm thanh khác nhau. Kết nối MIDI cho phép bạn kết nối với máy tính hoặc các thiết bị MIDI khác.

Yamaha DD-75 Tabletop Digital Drum Set

Alesis Nitro Mesh

Ai nói trống phải ồn ào và đáng ghét? Alesis Nitro Mesh là cách hoàn hảo để bắt đầu chơi trống mà không ồn ào. Bộ trống điện tử 8 mặt này có cảm giác chơi cao cấp và động lực học tự nhiên, rất phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc trẻ nhỏ mới bắt đầu. Thêm vào đó, trống snare hai vùng cung cấp phản hồi cực kỳ yên tĩnh, hoàn hảo cho những buổi luyện tập đêm khuya.

Với 40 bộ tiếng cài sẵn khác nhau và 60 bản nhạc phát cùng, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với bộ trống này. Và màn hình LCD có đèn nền giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến độ. Ngoài ra, kết nối USB MIDI cho phép con bạn sử dụng bộ trống này với máy tính hoặc thiết bị di động để khai thác nhiều chức năng hơn.

Alesis Nitro Mesh

Alesis Surge Mesh

Một trong những bộ trống điện tử cấp trung yêu thích cho trẻ em là Alesis Surge Mesh. Tất cả các mặt trống đi kèm đều là vùng kép, mang đến cho bạn hai âm thanh trên mỗi trống - một tính năng quan trọng để có trải nghiệm thực tế hơn.

Surge Mesh gói 385 tiếng trống độc đáo cùng với 60 bài hát phát cùng. Surge Mesh là trống điện tốt nhất trên thế giới - nó có giá cả phải chăng vừa phải và có nhiều tính năng của một bộ trống điện tử đắt tiền.

Alesis Surge Mesh

LyxJam 7-Piece Electronic Drum Set

Bạn đang tìm kiếm một bộ trống điện tử tuyệt vời mà không muốn làm đau ví? Không đâu xa hơn Bộ trống điện tử 7 mặt LyxJam! Giá cả phải chăng này, có mặt trống lưới cho cảm giác chân thực, 209 tiếng tải sẵn, 50 bài hát phát cùng và khả năng ghi âm.

Thêm vào đó, máy đếm nhịp và màn hình LED tích hợp giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình của mình. Và với cymbal cao su tiên tiến, bộ này hoàn hảo cho những ai muốn có trải nghiệm đầu tiên tuyệt vời khi chơi trống.

LyxJam 7-Piece Electronic Drum Set

Carlsbro CSD130 Electronic Drum Kit

Giống như hầu hết các mẫu trong danh sách, CSD130 có 4 mặ trống, 3 cymbal, hai bàn đạp và một mô-đun trống ở giữa. Một lợi thế to lớn của bộ Carlsbro là bàn đạp cơ chân thực. Có một bàn đạp kick như vậy cho phép trải nghiệm chơi mạnh mẽ hơn nhiều, giống như chơi một trống cơ thực thụ.

Carlsbro CSD130 Electronic Drum Kit

Roland TD-1DMK

Roland đã từng sản xuất một bộ dụng cụ dành cho trẻ em có tên là TD-1K. Rất tiếc, tôi không thể tìm thấy nó để bán nữa. Nó có giá cả phải chăng hơn nhiều so với TD-1DMK. Tuy nhiên, nếu con bạn nghiêm túc, một bộ trống điện tử từ Roland có thể là giải pháp phù hợp. Roland sản xuất các nhạc cụ điện tử hàng đầu.

Đối với người mới bắt đầu, các mặt trống đi kèm cần có chất lượng cao. Họ cũng cảm thấy chơi tốt hơn. Roland TD-1DMK bao gồm 15 bộ trống cài sẵn cùng với chức năng huấn luyện tích hợp cho người chơi mới.

Roland TD-1DMK

Behringer XD8USB

Bộ trống điện tử Behringer XD8USB là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi trống ở mọi cấp độ kỹ năng. Bộ sản phẩm bao gồm một mô-đun âm thanh, 5 mặt trống, 3 cymbal và một giá đỡ. Mô-đun âm thanh có 123 tiếng và 10 bộ trống cài sẵn của hãng.

Các mặt trống loại cảm ứng hai vùng. Bộ trống còn có kết nối USB giúp kết nối dễ dàng với máy tính hoặc các thiết bị khác. Đầu vào aux cho phép bạn kết nối nguồn âm thanh bên ngoài, chẳng hạn như máy nghe nhạc MP3. Máy đếm nhịp là một tính năng tuyệt vời để giữ thời gian khi luyện tập. Behringer XD8USB là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một bộ trống điện tử hoàn chỉnh và giá cả phải chăng.

Behringer XD8USB

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.