Trống điện Yamaha DTX8K-M tốt nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Đánh giá trống điện Yamaha DTX8K-M

Ra mắt trống điện Yamaha DTX8K-M

Sau khi phát hành loạt các bộ trống điện dòng DTX6 vào năm 2020. Cuối năm 2021 - đầu năm 2022, Yamaha đã công bố dòng sản phẩm DTX8 mới hứa hẹn không chỉ mang lại âm thanh tuyệt vời mà còn có ngoại hình siêu đẹp bởi được trang bị vỏ gỗ như trên các bộ trống jazz truyền thống đẳng cấp.

Trống điện giả cơ Yamaha DTX8K-M

Mô đun DTX-PROX hoàn toàn mới

Xét về dòng sản phẩm bộ trống điện tử của Yamaha, DTX8 chỉ đứng sau DTX10 nhưng dòng này với mức giá bán khá cao. Tự hào có mô-đun DTX-PROX hoàn toàn mới với nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa khả năng người chơi. Bao gồm các nút Kit Modifier cho phép chỉnh sửa nhanh chức năng, nén và hiệu ứng, thu âm trực tiếp vào bộ nhớ USB trong tối đa 90 phút trong một tệp âm thanh, nhập được sample của người dùng lên đến 1000 tệp và công cụ đa FX mạnh mẽ vào trống.

mô đun DTX-PROX của trống điện Yamaha DTX8K-M

Các tính năng nổi bật khác của mô-đun bao gồm hơn 700 mẫu âm thanh riêng lẻ, 40 bộ trống được cài đặt sẵn và chừa ra hơn 200 chỗ trống để người chơi tùy chỉnh theo sở thích, 10 chức năng học trống bao gồm 37 bản nhạc phát, âm thanh và MIDI qua USB cùng với bộ khuếch đại tai nghe chuyên nghiệp.

Trống điện Yamaha DTX8K-M sử dụng gỗ Bạch Dương

Vỏ gỗ Bạch Dương đã quá quen thuộc với các tay chơi trống chuyên nghiệp về chất lượng âm thanh cũng như sắc đẹp. Nay đã được Yamaha trang bị trên một bộ trống điện, một sự cải tiến đặc biệt và đáng tự hào của họ.

Trống điện Yamaha DTX8K-M sử dụng gỗ Bạch Dương

Giống như DTX10, thiết lập DTX8 có sẵn hai tùy chọn màu sắc Real Wood và Black Forest, với lựa chọn hai loại mặt tom Mesh hoặc Yamaha’s TCS (Silicone có kết cấu dạng tế bào). Kích thước tom lần này lớn hơn và Giá đỡ Hex kim loại chắc chắn, thực sự là một sản phẩm tuyệt vời.

Cấu hình

Bộ DTX8K-M bao gồm 3 toms 10”, 1 snare 12”, 1 trống bass 7,5” KP90 mới, 2 cymbal crash 13”, ride 15” và hihat 13”. Các toms với bộ kích hoạt vành được lập trình cho hầu hết các phần với âm thanh rimshot thực tế, giúp tăng tính linh hoạt của âm thanh.

Bộ khung gánh vác toàn bộ trống chắc chắn, giá đỡ tom và chũm chọe bằng kim loại cao cấp, đặc biệt sử dụng pedal, chân snare và hihat từ trống jazz tiêu chuẩn. Cho cảm giác chơi mượt mà và chân thực nhất.

Trống điện Yamaha DTX8K-M làm từ gỗ Bạch Dương

Tổng kết

DTX8K-M là bộ trống cao cấp hoàn hảo cho những tay trống muốn đa dạng trong quá trình biểu diễn của mình. Các bạn sẽ nhận được trải nghiệm như trên các bộ trống jazz thực thụ, đồng thời được sử dụng rất nhiều tính năng trên mô đun DTX-PROX.

Xem thêm: Setup hoàn chỉnh một bộ trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.