8 Thương Hiệu Trống Snare Tốt Nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

8 Thương Hiệu Trống Snare Tốt Nhất

Không quan trọng bạn là một tay trống mới hay một tay trống chuyên nghiệp bởi vì một bộ trống tốt và đáng tin cậy là điều bắt buộc phải có. 

Các thương hiệu trống phổ biến hiện có cung cấp các giải pháp khác nhau cho các vấn đề của bạn. Chất lượng sản xuất là điều quan trọng nhất và có những khác biệt nhỏ giữa các thương hiệu trống khác nhau. 

Các thương hiệu trống tốt nhất cung cấp âm thanh chất lượng cao với vẻ thẩm mỹ tuyệt vời. Dưới đây là những thương hiệu tốt nhất liên quan đến chất lượng tiếng trống:

  1. DW- thương hiệu trống đa năng bao gồm các bộ trống và phần cứng tùy chỉnh và có sẵn.
  2. Pearl– công nghệ vỏ vượt trội giúp vỏ kín và cộng hưởng tốt.
  3. Yamaha - Hình dạng góc cạnh chịu lực của trống Yamaha giúp cải thiện và tối ưu hóa sự cân bằng âm sắc cũng như tăng cường âm thanh.
  4. Mapex - Hầuhết các bộ trống Mapex đều cung cấp âm thanh sẵn sàng cho sân khấu và phòng thu.
  5. Tama- các chuyên gia nhiều lần đưa ra phản hồi tích cực về bộ trống cao cấp.
  6. Gretsch- chất lượng ổn định qua nhiều năm.
  7. Ludwig– nhiều chuyên gia chọn trống Ludwig vì chất lượng sản xuất tuyệt vời.
  8. Sonor- nhanh chóng phát triển và đổi mới.

DW

DW (Drum Workshop) là một hãng sản xuất phần cứng trống (hardware) và trống của Mỹ. Hãng có trụ sở tại Oxnard, California, và được coi là một trong những thương hiệu trống kinh điển của Mỹ.

Thương hiệu được nhiều nghệ sĩ yêu thích, một số trong số đó là Scott Phillips (Creed), Nick Mason (Pink Floyd), Chad Smith (RHCP), Neil Peart (Rush). và Dave Grohl (Foo Fighters).

Điều gì làm nên thương hiệu DW?

Tính linh hoạt: Hầu hết trống của DW đều là hàng tùy chỉnh, nhưng cũng có một số bộ trống và phần cứng có sẵn.

Sản phẩm nổi bật : DW Collector’s Series Lacquer Custom 5-piece Cherry Shell Pack – Natural Lacquer

Mặt trống được làm từ gỗ rất đẹp, vân gỗ xoáy không đều màu nâu nhạt mật ong. Khía cạnh đáng chú ý nhất của bộ trống này là chất lượng hoàn thiện. Nhược điểm duy nhất là nó đắt tiền và không dành cho mọi ngân sách.

Ưu điểm: 

  • Chất lượng sản xuất tuyệt vời
  • Hoàn thiện tốt
  • Tông màu ấm
  • Tính năng sáng tạo

Nhược điểm: 

  • Giá cao

Pearl

Pearl là cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp nhạc cụ gõ và trống. Hãng có trụ sở tại Nhật Bản và được biết đến với tên chính thức là “Pearl Musical Instrument Company”. 

Một số tay trống nổi tiếng chơi Pearl là Jeff Porcaro, Ian Paice (Deep Purple), Daniel Erlandsson, Dennis Chambers, Tanner Wayne (In Flames), Ray Luzier (Korn), Eric Singer (KISS), Jason Hartless (Ted Nugent) , Jon Larsen (Volbeat), Mike Mangini (Dream Theater), và Todd sucherman (Styx).

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Công nghệ vỏ cao cấp : công nghệ này làm cho vỏ kín và cộng hưởng tốt.

Sản phẩm nổi bật : Perl Export Series Kit

Perl Export Series Kit đã nâng cấp vỏ, vấu mới, giá đỡ tom mới và gói phần cứng tuyệt vời. Thay vì vỏ cây dương, Peral đã quyết định sử dụng gỗ gụ châu Á, tạo độ sâu cho tông màu vỏ.

Ưu điểm:

  • Bộ trống cấp độ bắt đầu chất lượng
  • Gói phần cứng tuyệt vời
  • Kết hợp gỗ gụ / dương nghe tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Dây snare hơi yếu

Yamaha

Yamaha là hãng duy nhất không chỉ tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc mà còn trong ngành công nghiệp xe máy và nội thất. Đây là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trong ngành công nghiệp bộ gõ và ngoài ra, hãng sản xuất mọi thứ từ trống đến piano và chuông.

Các nghệ sỹ yêu thích Yamaha là Paul McCartney, Elton John, Norah Jones, Alicia Keys, John Legend, Sheryl Crow, James Blunt, Justin Timberlake, Josh Groban, Sara Bareilles, Jamie Cullum, Chick Corea, Sarah McLachlan và Gavin DeGraw.

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Kiểu dáng góc cạnh của trống: giúp cải thiện và tối ưu hóa sự cân bằng âm sắc cũng như tăng cường âm thanh.

Sản phẩm nổi bật : Yamaha Stage Custom Bop Kit CR

Danh tiếng của hãng gắn liền với trống bạch dương này, và đó là vỏ bạch dương hoàn toàn tuyệt vời. Bộ trống mang đến âm thanh tối thuần khiết nhưng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng và gọn gàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn gàng và đẳng cấp
  • Âm thanh tinh khiết, mạnh mẽ, tối và ấm áp.

Nhược điểm:

  • Không có miếng đệm gắn bằng nhựa hoặc cao su bên dưới bất kỳ vấu nào

Mapex

Mapex có trụ sở tại Đài Loan và sản xuất 7 dòng trống: Horizon, Voyager, MyDentity, Saturn, Orion, Mapex M và Black Panther Series. Hầu hết các bộ trống Mapex đều tuyệt vời cho âm thanh sẵn sàng cho sân khấu và phòng thu.

Một số người nổi tiếng sử dụng trống Mapex là Brook Alexander, Shawn Beamer, Al Cleveland III, Dom Famularo, Maestro LaVille và Ced Mitchell.

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Âm thanh sẵn sàng cho sân khấu và phòng thu : hầu hết các bộ trống Mapex đều cung cấp âm thanh sẵn sàng cho sân khấu và phòng thu.

Sản phẩm nổi bật : Mapex AR628S 6-piece Drum Set

Mẫu Mapex này có giá cả phải chăng và có kiểu dáng độc đáo với lớp vỏ hybrid chất lượng cao. Trống có lớp hoàn thiện đáng chú ý và các cạnh chịu lực cong. Với một vài điều chỉnh và nâng cấp, bạn có thể dễ dàng vượt qua các đối thủ cạnh tranh của mình.

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Độ hoàn thiện cao
  • Vỏ hybrid chất lượng cao

Nhược điểm:

  • Cần vài nâng cấp

Tama

Tama có trụ sở tại Nhật Bản nhưng có nhiều văn phòng chính thức trên khắp thế giới. Thương hiệu này rất linh hoạt và sản xuất trống cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia. Người đứng sau Tama là Hoshino Gakki, người bắt đầu sản xuất trống vào năm 1965.

Một số drumer yêu thích Tama là Kenny Aronoff, Charlie Benante, Ronald Bruner Jr, Stewart Copeland, Peter Erskine, Simon Phillips, Mike Portnoy và John Tempesta.

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Tính linh hoạt: hãng sản xuất cả bộ trống dành cho người mới bắt đầu và chuyên nghiệp.

Sự hài lòng của khách hàng : các chuyên gia nhiều lần đưa ra phản hồi tích cực về bộ trống cao cấp.

Sản phẩm nổi bật: Tama Imperialstar Rock Kit

Bộ này có các cải tiến lớn về vỏ, phần cứng và snare signature. Ngoài ra, trống to và sắc nét, nổi bật với đặc tính thép quen thuộc khô ở trung tâm nhưng êm ở các cạnh. 

Ưu điểm:

  • Cải tiến phần cứng, vỏ và snare
  • Đã thêm âm lượng và độ sắc nét

Nhược điểm:

  • Spur trống bass quá nhanh

Gretsch

Gretsch được thành lập bởi Friedrich Gretsch ở Brooklyn, New York. Hãng đã hoạt động kể từ khi khai trương vào năm 1883 và đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ổn định. Hãng làm mọi thứ từ guitar, trống, bass và ukulele.

Một số người nổi tiếng sử dụng trống Gretsch là Max Roach, Tony Williams, Art Blakey, Vinnie Colaiuta, Mark Guiliana, Phil Collins, Charlie Watts, Taylor Hawkins, Mitch Mitchell và Steve Ferrone.

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Chất lượng ổn định qua nhiều năm: Hãng đã chứng minh rằng trọng tâm chính của hãng không đổi khi cung cấp thiết bị chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nổi bật: Gretsch Catalina Club Rock Kit

Catalina có các tùy chọn hoàn thiện đẹp mắt và là một trong những bộ trống phổ biến nhất và giá cả phải chăng. Phong cách cổ điển mang lại cho nó một cái nhìn độc đáo. Cấu hình vỏ tuyệt vời và được cải thiện khi so sánh với các bộ Gretsch khác. 

Ưu điểm:

  • Các màu đẹp mắt
  • Giá cả phải chăng
  • Cấu hình vỏ tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Khó điều chỉnh

Ludwig

Hãng Ludwig sản xuất nhạc cụ các loại. Hãng được biết đến nhiều nhất với việc cung cấp các loại trống và nhạc cụ gõ khác nhau. Ludwig được thành lập vào năm 1909 và là một trong những lựa chọn yêu thích của các tay trống chuyên nghiệp vì chất lượng chế tạo cao. 

Sự nổi tiếng của thương hiệu nhanh chóng tăng lên vào những năm 1960 nhờ sự yêu thích của Ringo Starr (The Beatles). Một số tay trống nổi tiếng chơi trống Ludwig là Alex Van Halen, Questlove và Paul McCartney.

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia: nhiều chuyên gia chọn trống Ludwig vì chất lượng chế tạo tuyệt vời của chúng.

Bộ trống dưới đây dành cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn là người chuyên nghiệp đang tìm kiếm một bộ trống chất lượng cao, Ludwig Vistalite là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng nó không hề rẻ.

Sản phẩm nổi bật: Ludwig Questlove Breakbeats Kit

Ludwig Questlove Breakbeats có thiết kế thú vị và giá cả phải chăng, khiến nó trở nên tuyệt vời cho những người có ngân sách thấp. Nói chung, trống rất dễ mang theo và là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ em vẫn đang chọn chơi trống. Tuy nhiên, vì bộ này không đắt tiền nên đôi khi âm thanh có thể hơi lạc.

Ưu điểm:

  • Thiết kế thú vị
  • Giá cả phải chăng
  • Một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ em

Nhược điểm:

  • Âm thanh đôi khi có thể cảm thấy một chút ngắt

Sonor

Sonor được thành lập tại Đức và là một trong những hãng sản xuất bộ gõ lâu đời nhất. Hãng sản xuất mọi thứ, từ bộ trống và phần cứng cho đến congas và cymbal. Sonor được biết đến nhiều nhất với việc sản xuất những chiếc trống hạng nặng, mang lại cho hãng danh hiệu “The Rolls of Drums”. Ngày nay, hãng không ngừng phát triển và đổi mới, khiến hãng trở thành những người dẫn đầu trong ngành đánh trống hiện tại.

Các người nổi tiếng yêu thích: Aaron Spears, Benny Greb, Chris Coleman, Danny Carey, Gavin Harrison, Glenn Kotche, Jack de Johnette, Jojo Mayer, Jost Nickel, Marcus Gilmore, Mikkey Dee, v.v.

Điều gì làm nên thương hiệu của hãng?

Nhanh chóng phát triển và đổi mới – Khả năng thích ứng với các xu hướng mới và đổi mới giúp hãng trở thành một trong những hãng hàng đầu trong ngành đánh trống hiện tại.

Sản phẩm nổi bật: Sonor AQ2 Bop Drum Kit

AQ2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ trống nhỏ hơn. Bộ này có vô số cấu hình khác nhau cho mọi tình huống chơi. Ngoài ra, nó có các màu sơn tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất là nó không dành cho tất cả do trống bass nhỏ.

Ưu điểm:

  • Một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ trống nhỏ hơn
  • Nhiều cấu hình khác nhau
  • Nhiều lựa chọn màu tuyệt đẹp

Nhược điểm:

  • Nó không dành cho tất cả do trống bass nhỏ

Xem thêm:

Trống Snare

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.