Micro Không Dây Shure BLX14RA/SM31 dành cho ca sĩ có vũ đạo
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Micro Không Dây Shure BLX14RA/SM31 Đeo Tai Dành Cho Biểu Diễn Sân Khấu

Micro Không Dây Shure BLX14RA/SM31 dành cho ca sĩ

Shure BLX14 / SM31 mang đến cho các nghệ sĩ vừa hát vừa sử dụng vũ đạo một hệ thống micrô không dây âm thanh chất lượng và chỉ cần đeo lên tai và nhảy múa. Sử dụng và cài đặt đơn giản, hoạt động trực quan và thiết kế chắc chắn cho độ bền cao. Bao gồm bộ thu tín hiệu BLX4 đơn kênh nhỏ gọn và nhẹ với ăng-ten bên trong, lý tưởng để sử dụng di động. Micro đeo tai được thiết kế đặc biệt để luôn thoải mái và cố định, ngay cả khi tập luyện với các động tác cần phải dùng lực mạnh nhất. Vải chống thấm nước chống ẩm giúp bảo vệ vỏ micro khỏi mồ hôi và độ ẩm. Bộ máy thu có tính năng lựa chọn tần số QuickScan một chạm để nhanh chóng tìm kiếm 123 tần số khả dụng và định vị kênh RF sạch trong trường hợp bị nhiễu. Hệ thống cung cấp lên đến 14 giờ sử dụng liên tục với hai pin AA, ở phạm vi lên đến 300ft. Lên đến 12 kênh mic có thể hoạt động đồng thời ở mỗi dải tần.

Bộ thu Shure BLX4

Micro Không Dây Shure BLX14RA/SM31 tốt nhất

Shure BLX4 có bộ vi xử lý angten có tác dụng giảm nhiễu tín hiệu và lọc tạp âm. Tích hợp tính năng chọn tần số QuickScan một chạm cho phép nhanh chóng xác định tần số thích hợp nhất. Có sẵn 2 cổng kết nối ra âm thanh là XLR và 6. Đèn led hiển thị tình năng âm lượng của micro giúp dễ dàng điều chỉnh âm thanh ở mức phù hợp nhất.

Bộ phát Shure BLX1

Bộ phát Shure BLX1 nhỏ gọn chuyên nghiệp

Bộ phát Shure BLX1 thiết kế nhỏ gọn, thiết lập và vận hành dễ dàng. Bao gồm nút tùy chọn kênh BLX1, phía trên là đèn Led 2 màu giúp nắm bắt trạng thái, hoạt động bằng cách sử dụng 2 pin AA thời gian sử dụng được 14 giờ liên tục với khoảng cách lên tới 300m.

Micro Shure SM31-FH

Micro Shure SM31-FH đeo tai tốt nhất

Micro đeo tai Shure SM31-FH sử dụng chất liệu cao cấp chống thấm nước, kết cấu chắc chắn giúp cố định vị trí dù bạn có sử dụng những vũ đạo với độ rung lắc mạnh. Micro có thể điều chỉnh hướng phù hợp với mọi kích cỡ khuôn mặt

Đặc điểm nổi bật:
  • Hệ thống micro không dây thân thiện với người dùng, hiệu suất cao.
  • BLX không dây hỗ trợ sử dụng đồng thời lên đến 12 hệ thống.
  • Bộ thu receiver kênh đơn BLX4 với thiết lập một chạm giúp dễ dàng sử dụng.
  • Micro condenser SM31 chống ẩm với mô hình cực cardioid giúp ghi lại giọng nói của bạn với độ trong trẻo vượt trội.
  • Thời gian sử dụng lên đến 14 giờ chỉ với 02 viên pin AA.
  • Đi kèm kẹp cáp, bông lọc gió, bộ nguồn và 02 pin AA để kiểm tra sản phẩm.

Xem thêm: Amplifier Khủng Roland PM200 Dành Cho Trống Điện

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.