Micro không dây JBL VM200 dành cho karaoke tốt nhất
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Micro không dây JBL VM200 tốt nhất tầm giá dưới 10 triệu

Chất âm Micro Karaoke JBL VM200 đặc trưng

Micro Karaoke JBL VM200 chất lượng tốt
Tiếp nối di sản của JBL với tư cách là người dẫn đầu trong thị trường âm thanh KTV, hệ thống micro không dây VM200 công nghệ mới này là bộ sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc biểu diễn, karaoke giải trí của JBL. Cho giọng hát phong phú và đặc biệt, VM200 cho phép những người đi hát karaoke có thể cảm nhận âm thanh tốt nhất của họ khi hát những bài hát yêu thích và dễ dàng kiểm soát chúng. Thêm vào đó, vì hệ thống được điều chỉnh âm thanh theo loa karaoke JBL Entertainment, VM200 là giải pháp không dây hoàn hảo để cải thiện vocal của bạn.

Thiết lập và đồng bộ micro VM200 dễ dàng

JBL VM200 2 micro giá dưới 10 triệu
Bộ micro JBL VM200 sử dụng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, hệ thống sẽ tự động quét tự động tìm kiếm các tần số khả dụng. Mô-đun cho phép bạn chọn và lưu trữ các cài đặt trước của kênh để dễ dàng đồng bộ hóa giữa bộ thu và micrô.
Hoàn hảo cho các địa điểm KTV có quy mô vừa và nhỏ, VM200 cung cấp 40 tần số, cho phép hoạt động cùng lúc mà không gây nhiễu lẫn nhau. Ngoài ra, để dễ dàng điều khiển, bộ thu và micrô có màn hình LCD hiển thị trạng thái của hệ thống và mức pin rõ ràng và cụ thể.

Tính năng nổi bật trên JBL VM200

Micro không dây JBL VM200 nhập khẩu chính hãng

VM200 tự động kiểm soát để mang lại hiệu suất tối ưu và tiêu thụ năng lượng hiệu quả, tiết kiệm hơn. Tính năng Auto Mute của hệ thống sẽ tắt tiếng micrô sau ba giây nếu người dùng không hát hoặc nói vào. Ngoài ra còn có chế độ ngủ tự động tắt micrô nếu chúng ở trạng thái tĩnh trong 8 phút. Trong khi ngủ, micro sẽ tự động mở lại khi bắt được giọng của người sử dụng.

Đặc điểm:

- Micro karaoke JBL VM200 nổi tiếng mang lại hiệu suất giọng hát tuyệt vời

- Tự động quét tự động tìm kiếm các tần số khả dụng

- Mô-đun có sẵn các cài đặt trước có thể chọn và lưu trữ để dễ dàng đồng bộ hóa

- Auto Mute, Auto Wakeup và Auto Sleep luôn kiểm soát hệ thống để đảm bảo hiệu suất cao nhất và tiêu thụ năng lượng tiết kiệm.

- Màn hình LCD trên bộ thu và mic hiển thị trạng thái hệ thống và mức pin rõ nét

- Bổ sung hoàn hảo cho loa karaoke JBL Entertainment, cho giải pháp âm thanh KTV trở nên chuyên nghiệp hơn

Xem thêm: Bộ âm thanh Fender Passport nhỏ gọn, tốt nhất dành cho sự kiện

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.