Bộ Micro Không Dây Behringer ULM302MIC giá rẻ tốt nhất
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Bộ Micro Không Dây Behringer ULM302MIC giá rẻ tốt nhất

Behringer ULM302MIC là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn đang cần tìm một bộ micro không dây chất lượng nhưng giá cả phải chăng. Bộ sản phẩm bao gồm 2 micrô cầm tay được thiết kế riêng cho Vocal. Thêm vào đó là bộ thu kênh đôi hiệu suất cao, chỉ cần mở nguồn và karaoke thoải mái. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với mức nhiễu âm cực thấp, phạm vi hoạt động tối đa 200 feet và thời gian sử dụng lên đến 24 giờ chỉ với một cặp pin trên micro. ULM302MIC bao gồm các nút âm lượng tích hợp tiện lợi và tính năng tắt tiếng tránh tổn hại đến loa. Ngoài ra, tính năng ghép nối tự động và sự kết hợp của các đầu nối XLR, đầu 6.3 giúp bạn dễ dàng sử dụng và kiểm soát các chức năng. Nếu bạn muốn có một bộ micro không dây cầm tay tốt nhất tầm giá dưới 5 triệu thì Behringer ULM302MIC là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Micro Không Dây Behringer ULM302MIC chính hãng

Dải tần 2.4GHz mang lại hiệu suất không bị nhiễu âm trên ULM302MIC

Micro Không Dây Behringer ULM302MIC 1 cặp dưới 5 triệu

Có vài điều tồi tệ hơn là thu tín hiệu vô tuyến xâm nhập với hệ thống không dây của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng nhận tín hiệu từ Micro vào bộ thu. Đó là lý do tại sao ULM302MIC hoạt động ở dải tần 2.4GHz. Băng tần này nằm ngoài phạm vi của các đài truyền hình và cột phát sóng. Tín hiệu cũng được mã hóa kỹ thuật số, đảm bảo tín hiệu rõ ràng mà không có tạp âm không mong muốn.

ULM302MIC thiết kế khoa học, dễ dàng điều chỉnh

Micro Không Dây Behringer ULM302MIC dễ sử dụng nhất

Việc thiết lập Behringer ULM302MIC rất đơn giản. micro cầm tay tự động ghép nối với bộ thu thu kênh đôi. Theo dõi các cột sóng, âm lượng cũng như thời lượng pin dễ dàng chỉ cần nhìn vào màn hình LED bảng điều khiển phía trước của bộ thu. ULTRALINK ULM302MIC bao gồm cả kết nối XLR cân bằng và TS không cân bằng, cho phép tích hợp dễ dàng với bất kỳ hệ thống PA hoặc phòng hội nghị nào.

Vận hành tiện lợi trên ULM302MIC

Micro Không Dây Behringer ULM302MIC điều chỉnh volume trực tiếp

Các nút âm lượng tích hợp cho phép bạn điều chỉnh mức âm lượng một cách nhanh chóng ngay từ sân khấu mà không phải chờ các kỹ thuật âm thanh hỗ trợ. Và nếu bạn gặp bất kỳ trường hợp nào như hú, vỡ tiếng, chỉ cần nhấn vào tính năng mute ngắt tiếng, mọi thứ sẽ không làm khán giả phía dưới giật mình cũng như hệ thống âm thanh được an toàn.

Đặc điểm ULM302MIC:

- Bộ thu phát tín hiệu không dây cầm tay kỹ thuật số với 2 micro và một bộ thu kênh đôi tiêu chuẩn
- Hoạt động ở băng tần 2.4GHz cho hiệu suất không bị nhiễu, tạp âm
- Micro cầm tay tự động ghép nối với bộ thu dễ dàng
- Đèn LED bảng điều khiển phía trước bộ thu để kiểm tra các thông báo tín hiệu và tình trạng pin của bạn
- Bao gồm cả đầu nối XLR và TS 6.3 dễ dàng kết nối với bất kỳ hệ thống âm thanh nào
- Các nút âm lượng tích hợp cho phép bạn điều chỉnh mức âm lượng một cách nhanh chóng ngay từ sân khấu
- Tính năng tắt tiếng Mute là cứu cánh khi lỗi kỹ thuật hoặc hệ thống âm thanh trục trặc kết nối, khoảng cách hoạt động tối đa 200 feet và thời lượng pin lên đến 24 giờ

 Xem thêm: Amplifier dành cho Guitar điện Marshall Code50 sở hữu kho tàng hiệu ứng

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.