Amplifier Guitar Điện NUX Mighty Lite BT tốt nhất phân khúc
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Amplifier Guitar Điện NUX Mighty Lite BT Giá Rẻ Đáng Mua Nhất

Amplifier Nux Mighty Lite BT di động và nhỏ gọn với công suất đầu ra 3 watt. Được thiết kế để sử dụng tập luyện tại nhà và khi đi du lịch. Ngoại việc sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động, Mighty Lite BT có thể chạy bằng pin AA linh động. Thay vì thiết kế cồng kềnh, loa này chỉ cần kết nối cùng guitar điện của bạn và chơi ngoài trời với bạn bè thoải mái và dễ dàng. Với thiết kế màu đen sạch bóng kết hợp cùng viền loa màu đỏ cực đẹp. Mức giá hợp lý dễ tiếp cận, tính năng đa dạng hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

Amplifier Guitar Điện NUX Mighty Lite BT nhỏ gọn nhất

Kết nối Bluetooth

Amplifier Guitar Điện NUX Mighty Lite BT tích hợp bluetooth

Kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động, mở ngay các bài nhạc, giai điệu yêu thích kết hợp cùng tiếng đàn sáng tạo của bạn. Cách bật tính năng Bluetooth chỉ cần giữ khoảng 3 giây đến khi đèn led nhấp nháy, vậy là chúng ta có thể kết nối với bộ khuếch đại nhỏ gọn này dễ dàng.

Trình điều khiển đa năng

Amplifier Guitar Điện NUX Mighty Lite BT sẵn hiệu ứng

Đầu tiên chắc chắn sẽ không thể thiếu cổng In dành cho Guitar điện của bạn, tiếp theo là các nút chức năng cần thiết: Gain, Volume, Tone. Cổng Aux In 3.5mm kết nối thiết bị di động bằng dây khi cần thiết, cổng Phones tiện lợi khi tập luyện ban đêm cùng tai nghe. Phần hiệu ứng Mighty Lite BT được tích hợp Reverb và Delay làm lung linh âm sắc cho đàn của bạn. Phía trên còn có chế độ Overdrive và Distortion kinh điển và phổ biến dành cho guitar điện. Ngoài ra còn kênh Bluetooth, nút điều chỉnh drum hoặc tempo,...Quá nhiều chức năng tuyệt vời trên một amplifier nhỏ gọn này, sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu tập luyện guitar điện.

Mighty Lite BT không quá hoàn hảo. Vì nhỏ gọn nên công suất loa chỉ 3 watt, khi bạn cần âm sắc lớn hoặc nặng hơn thì có thể Mighty Lite BT sẽ chưa đáp ứng được. Tuy nhiên, tất cả nhưng tính năng cần thiết nhất cho cây đàn guitar điện của bạn hầu như chúng đều đáp ứng đủ, và với phân khúc giá khoảng 2 triệu thì có thể sẽ khó tìm ra sản phẩm nào đáp ứng tốt hơn Mighty Lite BT.

Amplifier Guitar Điện NUX Mighty Lite BT nhỏ gọn công suất 3watt

Thông số kỹ thuật:
Công suất: 3W
Âm sắc: Clean - Overdrive - Distortion
Hiệu ứng: Delay - Reverb
Bộ gõ: 9 giai điệu và metronome (máy đánh nhịp)
Điều khiển dành cho bộ gõ: Tap Tempo, Delay speed và Drums
Bluetooth: Có
Nguồn điện: adapter 9V, cổng USB hoặc pin 6 viên AA

Xem thêm: Mixer Yamaha MG10XU Hoàn Hảo Dành Cho Band Nhạc Acoustic

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.