Top 10 đàn Guitar giá 3-5 triệu dành cho người mới bắt đầu
Tư Vấn Đàn Guitar

Top 10 đàn Guitar giá 3-5 triệu dành cho người mới bắt đầu

Bạn muốn học đàn guitar? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua đàn guitar gì? Bạn không biết mua đàn với mức giá bao nhiêu và của hãng nào tốt? Có muôn vàn câu hỏi mà người mới chơi guitar cần lời giải đáp.

Dưới đây là những cây đàn guitar giá rẻ tốt nhất cho người mới bắt đầu:

    1. Ba Đờn J260
    2. Yamaha C70
    3. Ba Đờn C250J
    4. Yamaha FS100C
    5. Washburn BTS9 CHD
    6. Ba Đờn T350
    7. Epiphone DR100
    8. Ba Đờn M350
    9. Ba Đờn C300
    10. Cordoba C1 4/4

Nếu trong nhóm của bạn chưa có ai chơi guitar để chia sẻ kinh nghiệm, và bạn tìm kiếm trên mạng có quá nhiều model và mức giá khác nhau, làm bạn cảm thấy phân vân. Trong bài viết này Việt Music sẽ gỡ rối cho bạn, và chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được cây đàn phù hợp và bắt đầu việc học guitar của mình. 

  1. Ba Đờn J260

      Thương hiệu guitar Ba đờn tại Việt nam có nửa thế kỷ truyền thống làm đàn guitar, đây được coi là một cơ sở duy nhất còn sót lại có tuổi đời lâu dài đến như vậy. Guitar Ba đờn sản xuất những model giá thành rẻ đến phân khúc dành cho người chơi trung cấp. Với hy vọng mang đến cho người Việt một cây đàn giá rẻ mà lại chất lượng, guitar Ba Đờn luôn là cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn với tiêu chí sản phẩm Việt, cho người Việt và chất lượng Việt.

      Một trong những cây đàn guitar được đánh giá cao là model Ba Đờn J260.

      Với thiết kế kiểu dáng khuyết, điểm cắt của cây đàn luôn thu hút những bạn mới chơi đàn, cây đàn được thiết kế độ mềm mại, dáng đàn dreadnought truyền thống, âm thanh có độ ngân vang, xa.

      Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là được sản xuất với mặt trước (top) là gỗ nguyên tấm (solid) mà chỉ những cây đàn ngoại nhập giá từ trên 5 triệu mới có. Action (khoảng cách từ dây đàn tới mặt phím) thấp, cho người mới chơi cảm giác bấm nhẹ nhàng hơn. Model J260 được sơn phủ bóng và phủ mờ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

      1. Yamaha C70

      Đây là model được Yamaha đưa vào danh sách những cây đàn “khởi động” dành cho người mới chơi đàn. Yamaha C70 được thiết kế thủ công với chi tiết có độ hoàn thiện cao, chất lượng âm thanh được đánh giá là vượt trội so với hình dáng nhỏ của một cây đàn cổ điển 

      Model dòng C mang lại hiệu suất cực cao cho người mới bắt đầu, và những người trẻ tuổi đam mê dòng nhạc cổ điển với nhiều giai điệu tuyệt vời.

      1. Ba Đờn C250J

      Đàn guitar Ba Đờn C250J là model phân khúc đầu tiên dành cho người chơi bán chuyên nghiệp. Âm thanh dày, trầm và ấm…là những gì người chơi có thể cảm nhận khi trải nghiệm C250J. Dáng khuyết đầy tinh tế, vẻ đẹp cuốn hút người chơi, action cực thấp tạo cho người chơi cảm giác dễ dàng di chuyển hợp âm nhanh hơn, bấm sâu hơn.

      Kèm với đó là mức giá phù hợp để sở hữu một cây đàn gỗ nguyên tấm (Top Solid), C250J là cây đàn sẽ đồng hành với bạn trong thời gian dài với những những bản nhạc cổ điển đầy mê hoặc nhiều cảm xúc.

      1. Yamaha FS100C

      Yamaha FS100C là cây đàn thuộc model dòng F của Yamaha. Cây đàn được thiết kế kiểu dáng Grand khuyết, giá cả phải chăng phù hợp dành cho người có ngân sách thấp, hoặc các sinh viên muốn sắm cho mình một cây đàn mang thương hiệu Yamaha nổi tiếng này.

      Những điểm nổi bật của Yamaha FS100C

      • Âm thanh vang, bay bổng phù hợp với người chơi fingerstyle.
      • Đàn được sơn phủ bóng tạo vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao.
      • Dáng khuyết đầy vẻ cuốn hút, tạo chọ người chơi ở những nốt cao hơn.
      • Cần đàn sơn phủ sơn phủ mờ tạo cảm giác không bị trơn trược khi di chuyển cổ tay trên cần đàn.

      Những điểm nổi bật trên và giá thành sinh viên, đây được coi là model dành cho người mới chơi muốn sơ hữu cho mình cây đàn mang thương hiệu Yamaha mà người Việt luôn tin tưởng với các sản phẩm chất lượng trong phân khúc giá mà họ tạo ra.

      1. Washburn BTS9 CHD

      Bella Tono Novo S9 là sản phẩm đầu tiên trong dòng Bella Tono. Đàn được thiết kế với mặt trên bằng gỗ Vân sam màu tím than có độ bóng cao bắt mắt và mặt sau và bên hông được làm bằng gỗ Óc chó. Thiết kế thân đàn của Washburn Studio tạo ra trải nhiệm chơi cực kỳ thoải mái trong khi vẫn duy trì được âm thanh ở mức thấp, âm trung mượt mà và âm cao rõ ràng. Chiều dài tiêu chuẩn là 25.5 inch (65mm)…

      Đàn Guitar Washburn BTS9 CHD

      Các tính năng chính nổi bật của BTS9

      • Thiết kế với body Washburn Studio mang đến trải nghiệm chơi cực kỳ thoải mái.
      • Mặt hông và mặt sau bằng gỗ Óc cho vân gỗ tuyệt đẹp
      • Cần đàn và mặt bàn phím được làm bằng gỗ Mun cho độ cứng và đặc hơn so với gỗ Hồng sắc tạo cho Novo S9 vẻ đẹp tự nhiên.

      Với mức giá khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cho sản phẩm, Giá niêm yết: 4.500.000 VNĐ khuyến mãi còn 3.900.000 VNĐ model này thực sự không có đối thủ trong phân khúc giá dưới 5 triệu.

      1. Ba Đờn T350

      Ba Đờn T350 là mẫu guitar được riview nhiều trên kênh Youtube và được người chơi đàn quan tâm nhiều nhất, mẫu đàn có thiết kế kểu dáng Grand Auditotium (là thiết kế được cấp bằng sáng chế của hãng guitar Taylor nổi tiếng của Mỹ). Model này thực sự dành cho người chơi bán chuyên nghiệp nhưng có một mức giá khiến bạn phải ngạc nhiên.

      • Gỗ chất lượng cao hơn: Mặt top của T350 là gỗ Thông hoặc gỗ Tuyết Tùng nguyên tấm mà chỉ có ở những cây đàn ngoại nhập giá từ 5 triệu trở lên.
      • Âm thanh tuyệt vời trong phân khúc giá: Thông số gỗ nguyên tấm, được làm với thợ thủ công truyền thống Ba Đờn cho âm thanh sâu hơn, mượt mà và tinh tế.
      • Phím bấm cực nhẹ: action thấp cho người chơi cảm thấy thoải mái hơn, chơi lâu mà không cảm thấy mỏi tay.
      • Dáng Grand Auditorium, khuyết đẹp mắt dễ dàng cho người chơi fingerstyle ở những nốt cao.

      Với mức giá hấp dẫn khoảng 3.700.000 VNĐ (giá này có tính chất tham khảo, có thể thay đổi vào từng thời điểm) đó là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho một cây đàn Việt, giá cả Việt.

      1. Epiphone DR100

      Epiphone DR100 – model không còn quá xa lạ với những người đam mê guitar acoustic.

      Model này được ra mắt vào thị trường Việt nam vào năm 2016, một bước thay đổi cho tư duy của người chơi đàn tại Việt nam khi đã quá quen với các thương hiêu như Yamaha, Morris (những cây đàn cũ dòng W)…, Epiphone mang đến cho khách hàng tại Việt nam có nhiều hơn một sự lựa chọn được chơi cây đàn thương hiệu tới từ Mỹ. Epiphone, và đặc biệt là model DR100 đã rất thành công khi mà model này có được doanh thu lớn nhất, với sản phẩm luôn bị “cháy hàng” trong thời gian mà nó xuất hiện.

      Thiết kế kiểu dáng truyền thống dreadnought. Mặt top gỗ Vân sam, lưng và hông là gỗ Gụ Mahogany, sơn phủ bóng tuyệt đẹp, đàn có 4 màu sắc là Natural, Vintage Sunburst, Ebony và Red Wine.

      Chỉ có một từ để nói về model này: DR100 là cây đàn Mỹ giá Việt nam

      Việt Music là nhà phân phối Epiphone chính hãng tại thị trường Việt nam, chúng tôi cam kết hàng nhập khẩu nguyên thùng, mới 100%, giá cả niêm yết tại website, chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm Epiphone.

      1. Ba Đờn M350

      Ba Đờn M350 – đây là model tương đồng từ ngoại hình thiết kế đến thông số kỹ thuật giống như model T350. Ba Đờn M350 ra mắt để cho khách hàng thêm một sự lựa chọn, để người chơi đánh giá về chất lượng sản phẩm mà họ tạo ra.

      Cũng giống như T350, model Ba Đờn M350 là một sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

      1. Ba Đờn C300

      Ba Đờn C300 là cây đàn guitar classic, model này là một sự lựa chọn tốt dành cho người mới chơi đang tìm kiếm một cây guitar cổ điển dưới 4 triệu. Chất lượng gỗ thịt cao cấp, âm thanh đầy đặn, trầm ấm, thiết kế với độ hoàn thiện tinh tế.

      1. Cordoba C1 4/4

      Cordoba C1 4/4 là cây đàn guitar classic dành cho các bạn trẻ đam mê nhạc cổ điển. Cordoba ra đời vào năm 1997 tại Santa Monica, Tây Ban Nha. Đây được coi là cái nôi để sản xuất ra những cây đàn guitar cổ điển chất lượng bậc nhất trên Thế Giới mà rất nhiều các nghệ sỹ sử dụng. Khách hàng tìm kiếm một cây đàn guitar cổ điển có thương hiệu tới từ Tây Ban Nha phân khúc giá rẻ dành ch người mới chơi là rất ít, nhưng Cordoba đã làm được điều này, việc đặt nhà máy tại Trung Quốc với nhiều ưu đãi và nhân công rẻ, nhưng không đồng nghĩa với chất lượng của một cây đàn là không tốt. Việc tuân thủ quy trình khép kín sản xuất và kiểm tra chất lượng cho đầu ra của sản phẩm. Cordoba luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất từ giá thành sản phẩm cho tới chất lượng cũng như đặt yêu cầu đối với nhà phân phối được đánh giá uy tín hàng đầu của mỗi quốc gia.

      Chúng tôi, Việt Music là nhà bán lẻ sản phầm Cordoba chính hãng tại thị trường Việt nam. Với nhiều model cho khách hàng trải nghiệm và lựa chọn.

      Với những chia sẻ trên, Việt Music mong rằng sẽ đưa tới cho khách hàng có thêm nhiều thông tin, và khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với ngân sách và nhu cầu của chính mình.

       Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có câu hỏi thắc mắc gì?

      Để lại một bình luận

      Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.