Đàn Guitar Takamine LTD2022
Tư Vấn Đàn Guitar

Takamine ra mắt LTD2022 - Phiên Bản Giới Hạn Kỷ Niệm Sinh Nhật Lần Thứ 60

Thương hiệu guitar Takamine kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 với sự ra mắt của Takamine LTD2022, phiên bản Limited năm 2022. Model kỷ niệm này được thiết kế dựa trên những đặc điểm chất lượng nhất của các model được yêu thích nhất, cũng như sự dụng hệ thống tiền khuếch đại mang chất âm đặc trưng của dòng FET trứ danh bấy lâu nay.

Dáng đàn concert với hệ thống giằng X-bracing, mặt top là gỗ thịt Vân Sam Sitka chất lượng. Cần đàn gỗ Gụ rắn chắc với bàn phím bằng gỗ Mun. 

Model kỷ niệm phải có nét chấm phá đặc biệt. Đó là lớp khảm hình kim cương trên phím đàn thứ 12, nét thẩm mỹ hài hòa với đường viền bào ngư đẹp mắt. 

Takamine LTD2022

Bộ tiền khuếch đại cũng được thiết kế để vinh danh dòng preamp FET trứ danh trước đây, thường thấy trong các model ban đầu của hãng với tên gọi là Brownie. Những model có bộ preamp này mang lại chất âm ấm hơn so với các bộ preamp hiện đại. Thiết bị EQ trên LTD2022 được bổ sung một số tính năng hiện đại hơn, như bộ chỉnh âm sắc và bộ lọc notch để ngăn phản hồi.

Giá của Takamine LTD2022 chưa được tiết lộ, cũng như hãng chưa cho biết có bao nhiêu cây được sản xuất. 

Những cây đàn phiên bản giới hạn luôn chứa đựng những chất lượng đặc trưng đại diện cho hãng với mức giá luôn tốt. Do đó các model này luôn được săn đón, đặc biệt từ các hãng uy tín như Takamine.

Xem thêm:

Đàn Guitar

Đàn Guitar Takamine

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.