Bộ Sưu Tập Guitar Fender 2022
Tư Vấn Đàn Guitar

Bộ Sưu Tập Guitar Fender 2022

Đối với Fender, mỗi ngày đều là một bữa tiệc âm nhạc đầy say mê. Sản phẩm của Fender Guitar luôn phát triển qua thời gian và được đón nhận với lí do không thể khác: chất lượng cao. Tuy Fender trung thành với nguồn gốc của mình nhưng cũng bắt kịp những tiến bộ trong ngành. Và kết quả là gì? Những phiên bản cải tiến của Fender luôn giữ được vị thế của mình trong ngành âm nhạc. Chúng tôi yêu thích và muốn sở hữu tất cả những sản phẩm của Fender, và có lẽ bạn cũng thế.

Có gì trong bộ sưu tập năm 2022 của Fender? Oh wow, nó thật sự rất thú vị. Chúng tôi đặc biệt bị thu hút bởi hướng mà họ phát triển mẫu guitar Telecaster mang tính biểu tượng của họ. Và kể từ khi sự phổ biến của short-scale và thậm chí những phụ kiện nhỏ hơn diễn ra mạnh mẽ, Fender đã luôn mang đến cho người chơi những sản phẩm thú vị của riêng họ

Sản xuất tại Nhật Bản

Chúng tôi sẽ mở đầu danh sách này bằng các sản phẩm Fender được sản xuất tại Nhật Bản. Đây thật sự là những viên ngọc chất lượng tuyệt vời mà bạn chẳng thể tìm ở đâu khác.

Super-Sonic Electric Guitar phiên bản giới hạn

Ban đầu, Super-Sonic là một phiên bản giới hạn trong dòng sản phẩm Paranormal 2020 của Squier. Nhưng khi được trình làng, nó đã trở nên phổ biến đến mức công ty quyết định thêm nó vào dòng sản phẩm tiêu chuẩn của mình, đây quả là bước đi đầy khôn ngoan. Họ đã thay thân đàn gỗ tonewood bằng gỗ basswood, cần đàn gỗ maple và mặt cần bằng gỗ rosewood. Các thiết bị điện tử cũng được nâng cấp. Mỗi cây đàn guitar đều được trang bị một bộ pickup humbucker Dragster BB low-output để thêm âm sắc rực rỡ với một chút tinh tế. Vibe cổ điển cũng được thể hiện qua bộ khoá cổ điển, tremolo sáu saddle đồng bộ và pickguard eggshell 3 lớp. Logo của Fender cũng được khắc vuông vức trên headstock, đảm bảo mọi người đều biết bạn sử dụng sản phẩm của hãng nào.

Super-Sonic Electric Guitar phiên bản giới hạn

F-Hole Telecaster Thinline Electric Guitar phiên bản giới hạn

Mẫu Telecaster với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Điều đầu tiên, tại sao lại gọi chúng là F-Holes? Đó là vì logo “F” tượng trưng cho Fender giờ đây đã thay thế thiết kế cut-out truyền thống. Đây đúng là một vẻ ngoài bắt mắt, tạo thêm nét thú vị cho thân đàn gỗ ash với lớp finish polyester glossy. Các pickup Original Vintage Telecaster tại ngựa đàn và cần đàn đảm bảo Thinline không đi quá xa khỏi những quy ước thông thường. Chất twang quen thuộc của Tele những năm 50 sẽ khiến bạn bất ngờ.

F-Hole Telecaster Thinline Electric Guitar phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập giới hạn F-Hole Telecaster Thinline Electric Guitar

Nhạc cụ thanh nhã này là cách tuyệt vời để chúng ta kỷ niệm 75 năm thành lập Fender. Một phiên bản upscale mọi khía cạnh của Thinline thông thường, nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Hãy thử ngắm nhìn mặt trước bằng gỗ maple dày 5mm và cần đàn bằng gỗ maple 5A gia nhiệt mà xem. Hardware vàng gold, binding màu đen và pickguard tortoiseshell tất cả tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, hoàn thiện. Và tất nhiên là mẫu guitar này cũng vượt trội về mặt âm thanh nhờ cặp pickup Custom Shop Twisted Tele. Tín hiệu sôi nổi hơn, âm sắc trong trẻo tựa như pha lê và cộng hưởng với sự rõ nét, nhiều màu sắc.

Bộ sưu tập giới hạn F-Hole Telecaster Thinline Electric Guitar

Sản xuất tại Mỹ

Fender là thương hiệu guitar điện nổi tiếng của California. Sự trung thành đó vẫn tồn tại và thể hiện qua từng mẫu guitar được sản xuất tại Mỹ. Họ chỉ chọn những loại gỗ tốt nhất và hệ thống điện tử tiên tiến. Giá cả của những cây đàn này có xu hướng khá cao thế nhưng bạn sẽ nhận được một mẫu guitar tương xứng với giá trị bạn đã bỏ ra.

FSR American Ultra Telecaster Electric Guitar

Như tên gọi của mình, American Ultra tự hào là một trong những nhạc cụ có hiệu suất tốt nhất của thương hiệu này. Nhờ có bộ khoá Deluxe Locking và cần đàn kiểu “D” với finish satin cùng cạnh mặt cần bo tròn để bạn chơi thoải mái nhiều giờ liền, mẫu guitar này đã nhận được sự yêu thích của chúng tôi. Ngoài ra bạn còn có các pickup single-coil mạnh mẽ Ultra Noiseless Vintage. Kiểm soát âm thanh của bạn với hệ thống chuyển mạch S-1 sáng tạo, mang đến nhiều kết hợp pickup hơn bằng cách kết hợp pickup single-coil theo chuỗi hoặc song song cùng nhau.

FSR American Ultra Telecaster Electric Guitar

FSR American Ultra Stratocaster Electric Guitar

Nếu như nói về phong cách và chất riêng, thì American Ultra Stratocaster sở hữu tất cả. Về mặt kỹ thuật, mẫu guitar này được trang bị các pickup Ultra-Noiseless không gây tiếng ù để mang đến chất âm Fender tinh tuý. Tremolo 2-point Deluxe Synchronised cùng lược đàn bằng ngà low-friction giữ tuning ổn định. Về mặt thẩm mỹ, chúng ta không thể phớt lờ vẻ đẹp mà mẫu guitar này sở hữu. Pickguard anode màu vàng gold lấp lánh, mặt cần bằng gỗ ebony sang trọng và nhiều màu sắc (Plum Metallic & Quicksilver) độc lạ.

FSR American Ultra Stratocaster Electric Guitar

American Showcase Stratocaster HSS

Nếu có một cây guitar để bạn mang đi khoe với mọi người, thì không ai khác, nó chính là Showcase Stratocaster. Nó có tất cả các âm sắc giọng bass nhờ sở hữu các pickup high-output V-mod, pickup humbucker Double-Tap và nút switch 5 chiều. Ngoài ra, điều khiển push/pull sẽ là trợ lý đắc lực nếu bạn chỉ muốn dùng âm thanh single-coil.Và nhờ mạch giảm âm treble, chất âm high-end vẫn được giữ nguyên vẹn ngay cả khi giảm âm lượng.

American Showcase Stratocaster HSS

American Showcase Telecaster

Mỗi ban nhạc đều cần một con ngựa chiến, là một thứ gì đó với chất âm tuyệt hảo và chơi tốt mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Và American Showcase Telecaster là một con ngựa chiến thực thụ với cần đàn bolt-on bằng gỗ maple. Sự kết hợp kiểu cần đàn Modern C và D phẳng dần về các quãng âm cao hơn cho phép bạn xử lý các hợp âm phức tạp và lướt phím một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể chơi âm sắc trong trẻo như thuỷ tinh hoặc overdrive đầy meaty khi sử dụng các pickup single-coil dual V-Mod.

American Showcase Telecaster

Acoustasonic Player Telecaster Guitar

Acoustasonic Player có nhiều giá trị hơn so với mức giá của nó. Đó là vì mẫu guitar này có thân đàn bằng gỗ mahogany với mặt trước bằng gỗ Sitka spruce nguyên tấm, cùng với đó là cần đàn kiểu deep C để bạn lướt ngón cực nhanh. Đó là chưa kể đến hệ thống được cấp bằng sáng chế Stringed Instrument Resonance System (SIRS) với lỗ thoát âm “thác nước” điều khiển luồng khí đi vào thân đàn để khuếch đại âm thanh tự nhiên một cách vô cùng chân thực. Thêm vào đó là combo Fender-Fishman Acoustic Engine mang đến âm thanh electric và acoustic, cùng nút switch chọn âm sắc 3 chiều. Tóm lại là, Sáu chất âm cốt lõi + nút Blend thần thánh = tiềm năng không giới hạn.

Acoustasonic Player Telecaster Guitar

Mustang Micro

Đôi khi, tốt nhất bạn nên bắt đầu từ những việc nhỏ. Không, điều đó không đúng với Mustang Micro. Nó có thể nhỏ nhưng nó là một sản phẩm hoàn chỉnh tích hợp cả headphone amp và USB audio interface. Nếu bạn luôn muốn sở hữu một sản phẩm thuộc dòng GTX của Fender, hãy tìm hiểu model có 12 amp onboard và 13 kiểu effect này. Bạn có thể thử nghiệm những âm sắc đa dạng từ lush clean đến aggro metal gain. Với EQ hand-on và điều khiển âm thanh, bạn sẽ ít bị làm phiền bởi những yêu cầu về phần mềm. Bạn có thể chia sẻ kiệt tác của bạn với những người hâm mộ yêu mến qua kết nối Bluetooth hoặc USB-C khi bạn hoàn tất.

Mustang Micro

Xem thêm:

Các mẫu đàn guitar điện Fender bán chạy nhất thị trường Việt Nam

- Tổng hợp đàn guitar điện chất lượng

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.