Bộ trống điện tử Yamaha DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu?
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Bộ trống điện tử Yamaha DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu?

DD-75 của Yamaha là bộ trống điện tử nhỏ gọn, di động cung cấp âm thanh chất lượng và đa dạng thể loại âm nhạc và các chức năng cần thiết cho người chơi trống và bộ gõ trong các buổi biểu diễn, tập luyện của mình.

Bộ trống điện tử Yamaha DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu?

Nhiều người lầm tưởng DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu sử dụng, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng, chúng cung cấp đầy đủ tính năng dành cho một người chơi chuyên nghiệp và có cổng MIDI dành cho phòng thu. Cụ thể hơn với các tính năng dưới đây:

Nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng của một bộ trống jazz truyền thống

Mặc dù kiểu dáng cũng như kích thước được rút gọn hơn, nhưng sự mô phỏng âm thanh và vị trí từng bộ phận của DD75 được thiết lập như một bộ trống jazz tiêu chuẩn bởi được thừa hưởng chất lượng từ bộ trống điện tử DTX-Multi12 của Yamaha vô cùng nổi tiếng, cho âm thanh chân thực nhất.

Hệ thống loa cao cấp tích hợp sẵn trên DD75

DD75 được tích hợp hệ thống loa chất lượng cao, vì ngay cả những bộ trống mắc tiền nhất mà sử dụng hệ thống loa kém chất lượng, thì sẽ làm giảm chất lượng của âm thanh gốc xuống rất nhiều lần. Và khi sử dụng DD75 có cổng Volume giúp điều chỉnh âm lượng theo ý muốn, bạn có thể yên tâm khi tập luyện mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tính linh hoạt cần thiết cho thời đại mới

Các tính năng phong phú cần thiết, kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, sử dụng được nhiều thể loại âm nhạc, ngay cả khi không cần dùi trống các bạn có thể sử dụng chính đôi tay của mình để sử dụng cho các bộ gõ như Conga, Bongo,.. mang âm hưởng Latin.

Bộ trống điện tử Yamaha DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu?

Tổng kết

DD75 không những là bộ trống dành cho người mới bắt đầu, mà còn là sản phẩm dành cho các tay chơi trống chuyên nghiệp yêu thích sự nhỏ gọn, di động và đa dạng các tính năng và đặc biệt là mức chi phí bỏ ra cho một bộ trống DD75 là cực kỳ tiết kiệm, tiết kiệm hơn rất nhiều!

>>>Tham khảo: Tổng hợp 3 loại ghế trống đáng mua nhất!

 

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.