Bộ Cymbal Meinl Byzance Mike Johnston chỉ dành cho biểu diễn chuyên nghiệp
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Bộ Cymbal Meinl Byzance Mike Johnston chỉ dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Giới thiệu Cymbal Meinl Byzance

Bộ Cymbal Meinl Byzance Mike Johnston chỉ dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Bộ cymbal 4 lá Meinl Byzance Mike Johnston là những chiếc cymbal mà ông Johnston chọn để sử dụng cho nhu cầu của mình khi giảng dạy và biểu diễn chuyên nghiệp bởi bộ này có tất cả những tinh túy cần thiết nhất cho một tay chơi trống. Được lắp ráp thông dụng trong các trường dạy trống lớn và dành cho biểu diễn được sử dụng bởi tay trống Mike Johnston. Bộ Meinl Byzance Mike Johnston này được thiết kế để thể hiện tất cả các cảm xúc trong âm nhạc, từ nhạc sôi động nhất đến nhạc trầm lắng nhất.

Ý tưởng thiết kế từ Mike Johnston

Mike Johnston kết hợp cùng Meinl

Mike Johnston là một nghệ sĩ biểu diễn trống jazz và là giảng viên bộ môn trống có sức ảnh hưởng lớn và được rất nhiều người hâm mộ trên thế giới. Ai cũng vô cùng kinh ngạc với thiết kế cymbal có tông màu cũ kỹ, cổ điển trông như một bộ cymbal đã qua sử dụng. Nhưng khi được chạm từ đầu dùi trống, âm sắc huyền bí đẳng cấp của Meinl Byzance bắt đầu được trỗi dậy, khiến người chơi và kể cả người nghe yêu thích ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Tặng kèm thêm cymbal crash extra-thin hammered 18"

Cymbal crash extra-thin hammered 18" tặng kèm

Cùng trong bộ Meinl Byzance, các bạn sẽ được bổ sung kèm thêm 1 lá crash 18 inch siêu mỏng. Một bổ sung tuyệt vời giúp đa dạng các hiệu ứng hơn cho người chơi. Và nó sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa các cymbal trong cùng bộ Byzance vô cùng đặc biệt này.

Bộ gồm:

  • 14" Byzance extra dry medium hi-hat
  • 20" Byzance extra thin hammered crash
  • 21" Transition ride
  • 18" Extra dry thin crash

Xem thêm: Setup hoàn chỉnh một bộ trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.