Trống jazz roadshow dành cho người mới bắt đầu
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Pearl Roadshow bộ trống giá rẻ và nhiều màu sắc đẹp nhất

Hoàn hảo dành cho người mới bắt đầu

Trống jazz Pearl Roadshow giá rẻ

Trọn bộ bao gồm 5 trống, hardware, cymbal, ghế và dùi trống. Các bạn sẽ không cần phải mua thêm một phụ kiện nào nữa, có thể bắt đầu ngay các buổi tập đầu tiên của mình. Các tom sử dụng vỏ gỗ Dương 9 lớp với các cạnh chịu lực 45 ° hiện đại mang đến chất âm hiện đại, sống động, truyền cảm hứng cho người chơi lẫn người thưởng thức.

Bộ hardware vững chắc

Pearl được biết đến với phần hardware chắc chắn, độ bền cao đạt chất lượng hàng đầu. Và với Pearl Roadshow, bạn sẽ có được một chân vững chắc giúp cố định các bộ phận với nhau. Trọn bộ chân bao gồm chân cymbal, chân hihat, chân snare và pedal trống bass.

Trống snare có thể dành cho biểu diễn

Trống jazz Pearl Roadshow màu đen

Một chiếc trống snare phù hợp sẽ giúp cho bộ trống của bạn lên một đẳng cấp mới. Pearl Roadshow bao gồm một trống snare chất lượng quyết định vô cùng quan trọng trong phần âm thanh của toàn bộ trống. Sử dụng phù hợp với hầu như tất cả các thể loại âm nhạc.

Đi kèm Cymbal

Tăng thêm giá trị cho bộ Roadshow là một bộ Cymbal Pearl bao gồm 1 cặp hihat 14" và 1 lá ride 16". Các tay trống mới bắt đầu có thể thỏa sức sáng tạo ngay cho mình các giai điệu trống thật đặc biệt.

Nhiều màu sắc tuyệt đẹp

Bảng màu của Pearl Roadshow:

Tùy chọn màu sắc trống Pearl Roadshow

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.