Trống cajon Sela Wave cao cấp dành cho biểu diễn
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống cajon Sela Wave cao cấp với hai phối màu cực đẹp

Trống cajon Sela Wave với thân gỗ Bạch Dương 11 lớp, mặt trước có 2 tùy chọn Black Makassar và Black Pearl màu đen huyền bí, tích hợp Snare Throw-Off kích thước 47 x 30 x 30cm. Các bộ phận thân của Wave Cajons được làm bằng vật liệu composite mới bao gồm gỗ và nhựa. Tạo ra một chiếc trống tinh xảo đồng thời sở hữu âm thanh uy lực và có chiều sâu.

Trống cajon Sela Wave cao cấp với hai phối màu cực đẹp
Trống cajon Sela Wave cao cấp chính hãng

Âm trầm đặc biệt phong phú và kết hợp với dây tem snare phía bên trong tạo ra một không gian âm thanh sống động. Phần vân gỗ của Wave Cajon được thiết kế vô cùng đặc biệt, mỗi môi trường điều kiện ánh sáng khác nhau, Sela Wave như một chú Tắc Kè Hoa nổi bật và thích nghi mọi lúc mọi nơi. Bề mặt không trơn trượt, vì vậy không cần thêm miếng đệm. Cấu trúc rãnh ngang của các bộ phận bên hông thậm chí còn cho phép ghép các phụ kiện khác từ bên ngoài vào.

Dây tem trống cajon Sela

Chắc chắn Sela Wave phục vụ biểu diễn chuyên nghiệp, các bạn có thể bật tắt âm snare bất cứ lúc nào vô cùng nhanh chóng. Vị trí nút bật tắt snare cũng đã được hãng nghiên cứu đặt ở vị trí thuận tiện nhất, giúp người chơi có thể chớp nhoáng thay đổi kể cả trong khi chơi. Khi tắt âm snare, bạn sẽ nhận được một chiếc Cajon truyền thống của Peru, với âm thanh giống như conga chơi trên các nền nhạc Latin. Nếu bạn bật lại snare, bạn sẽ có được âm thanh Sela với âm trầm đặc biệt kết hợp cùng âm snare phù hợp với các thể loại nhạc hiện đại nhất trên thị trường. Âm lượng lớn nhỏ có thể tùy biến theo lực tay của các bạn đồng thời các góc cạnh của Sela Wave cũng có thể sử dụng làm các hiệu ứng báo trống một cách đặc biệt nhất.

Thông số:

Kích thước: 47 x 30 x 30 cm
Gỗ: Bạch Dương 15 mm sơn đặc biệt, 11 lớp
Bề mặt: Sela Thin Splash được lựa chọn kỹ càng (có thể thay đổi các mặt trống khác của Sela)
Các góc bo tròn, rắn chắc từ gỗ Phong tốt nhất
Hệ thống Sela Snare với Cơ chế Bật / Tắt nhanh chóng
Âm thanh bẫy có thể điều chỉnh riêng
Âm thanh các góc, các cạnh được nghiên cứu đặc biệt
Sử dụng vật liệu chất lượng cao
Chân cao su không trượt

Sản xuất tại Đức

Xem thêm: Cymbal Zildjian Planet Z ZP4PK giá rẻ dành cho trống jazz

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.