Trống jazz Tama chính hãng Việt Music
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trọn bộ trống Jazz Tama RM52KH6C Rhythm Mate

Tama RM52KH6C Rhythm Mate dưới 20 triệu
Bộ trống Rhythm Mate của TAMA cung cấp các gờ trục chính xác để dễ dàng điều chỉnh mà người mới bắt đầu cần và phạm vi điều chỉnh rộng mà những người chuyên nghiệp yêu cầu. Vòng đệm trống Accu-Tune Bass của TAMA cung cấp khả năng điều chỉnh nhanh hơn, nhất quán hơn so với vòng kim loại truyền thống. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ, phần hardware được trang bị chân chống kép để tăng độ ổn định.
TAMA RM52KH6C Rhythm Mate đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết dành cho người mới bắt đầu hoặc biểu diễn và đi kèm những bộ phận hardware, ghế chất lượng cũng được thiết kế và sản xuất bởi TAMA.

Pedal kick TAMA HP10

Pedal kick TAMA HP10 giá rẻ

Giống như pedal Iron Cobra Power Glide bán chạy nhất của TAMA, HP10 có một cam off-set cung cấp thêm khả năng tăng tốc và sức mạnh khi pedal được đạp tới lực mạnh nhất.

Pedal kick TAMA HP10 có thể điều chỉnh búa

Cho phép điều chỉnh vị trí của búa bằng sợi nỉ cao cấp, người chơi có thể tự căn chỉnh hướng xoay cũng như chiều dài của thanh kim loại.

Giá đỡ tom kép TAMA MTH50 Omniball nổi tiếng

Giá đỡ tom kép TAMA MTH50 Omniball nổi tiếng

Với sự ổn định vững chắc như đá, hệ thống Omniball của TAMA đã được các tay trống chuyên nghiệp đánh giá cao trong hơn ba mươi năm.
Với giá đỡ tom kép MTH50 Omniball của hệ thống Rhythm Mate, bạn có thể đạt được hầu hết mọi góc độ bằng cách chỉ cần nới lỏng một chốt chữ T và điều chỉnh mọi hướng mà bạn mong muốn.

Ghế trống TAMA HT10S

Ghế trống TAMA HT10S chính hãng giá rẻ

Ghế trống TAMA HT10S thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng, nhưng vẫn được làm theo tiêu chuẩn TAMA khắt khe về độ bền, độ ổn định và chất lượng. Khóa chốt trên ống kim loại trung tâm cho phép ghi nhớ chiều cao của ghế và đảm bảo ghế không bị trượt trong quá trình biểu diễn.

Chân cymbal TAMA HC03BW

Chân cymbal TAMA HC03BW cao cấp

Sự chắc chắn là để mô tả về chân cymbal TAMA HC03BW, và ngoài ra các bạn có thể điều chỉnh hướng lá qua lại hoặc lên xuống cực kỳ dễ dàng.

Hệ thống sò trên trống kick Tama RM52KH6C Rhythm Mate

Vật liệu GFRP công nghệ cao của họ cung cấp cả trọng lượng nhẹ hơn và điều chỉnh nhanh hơn, ổn định hơn so với sò kim loại truyền thống. Vì vòng đệm của Accu-Tune sử dụng bu loong căng thay vì móc kẹp và thanh chữ T, nên việc điều chỉnh hoặc lắp ráp rất dễ dàng. Một rãnh đặc biệt ở dưới cùng của sò giúp việc gắn pedal vào dễ dàng và an toàn ngay cả khi trống kick được đặt nghiêng.

Đa dạng lựa chọn màu sắc

Bảng màu trống Jazz Tama RM52KH6C Rhythm Mate

 

 

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.