Tổng hợp 3 bộ trống jazz giá dưới 20 triệu đáng mua nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 bộ trống jazz giá dưới 20 triệu đáng mua nhất

Đối với rất nhiều người khi bắt đầu chơi trống có nhu cầu tìm mua một bộ trống jazz giá cả hợp lý để sử dụng cho việc tập luyện của bản thân, nhưng trên thị trường có quá nhiều thương hiệu trống với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, vì thể hôm nay Việt Music sẽ tổng hợp lại 5 bộ trống đáng mua nhất hiện tại.

1. TAMA SG52KH6C

TAMA SG52KH6C
Tama bắt đầu sản xuất trống vào năm 1965 với một tên khác là "Star Drums", và tên gọi Star vẫn được sử dụng cho tên các mẫu trống của Tama đến tận ngày nay. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, dòng Tama SG52KH6C cung cấp phần hardware cực kỳ chắc chắn, chất liệu vỏ trống Rhythm Mate được làm từ Gỗ săng đào Philippines 8 lớp tự nhiên dày 9mm tạo ra âm thanh đặc biệt nổi bật hơn các bộ trống jazz cùng phân khúc.
Thông số chi tiết: 
  • Cấu trúc: 18 x 14Bass Drum, 14 x 12 Floor Tom, 8 x 12 and 7 x 10 Tom-Toms, 5 x 13 Snare Drum
  • Bổ sung: Cymbal Pack - Cymbal trung 16", Hi-hat 13"
  • Hardware: Chân cymbal thẳng, Chân hi-hat, Chân snare và pedal trống bass, ghế trống
  • Thành trống: Gỗ săng đào Philippines 8 lớp, dày 9mm

2. Pearl Roadshow RS525 C

Đây là model trống hoàn hảo để bắt đầu với một mức giá hợp lý.“Pearl” đã không còn xa lạ gì với các nghệ sĩ và các bạn đã từng học qua bộ môn này. Dòng Pearl Roadshow RS525 C sử dụng vỏ gỗ Dương 9 lớp mang lại âm sắc phong phú, cộng hưởng với lực đánh và độ nhạy tuyệt vời, phù hợp cho mọi phong cách chơi như: Pop, Ballad, R&B hay kể cả các thể loại nhạc sôi động như Latin, EDM,... 

Pearl Roadshow RS525 C

Điều tuyệt với hơn là bộ Pearl Roadshow 5 trống đi kèm trọn gói bao gồm: trống bass, trống toms x2, rack tom, snare, crash, cymbal, hardware,  hi-hat, pedal, dùi và túi đựng dùi. Các bạn sẽ không cần phải suy nghĩ về việc phải mua thêm phụ kiện nào nữa.

3. Yamaha Rydeen Series RDP2F5

Yamaha có 50 năm kinh nghiệm sản xuất trống chuyên nghiệp và Rydeen RDP2F5 là một ví dụ điển hình về chất lượng của họ, tiêu chuẩn vượt trội. Mỗi mẫu trong dòng Rydeen này đều có nhiều màu sắc tùy chọn và tổng cộng 6 kiểu dáng rực rỡ, sành điệu và phong cách. Sử dụng lớp vỏ cây dương tạo ra các tông màu đồng nhất, tối ưu bất kể kích thước vỏ với thời gian duy trì lâu dài. Bộ trống Rydeen có chất liệu gỗ dương cho âm cao và trung trầm mềm mại với âm vực trầm được tăng cường bùng nổ với độ ấm. Loại gỗ có độ bền trung bình là lý tưởng cho những tay trống muốn có một giai điệu mạnh mẽ, phong phú và đầy uy lực.

 

 

Yamaha Rydeen Series RDP2F5

Thông số kỹ thuật Yamaha RDP2F5:

Components: 22” x 16” Bass Drum, 10” x 7” + 12” x 8” Tom Toms, 16” x 15” Floor Tom, 14” x 5.5” Snare Drum
Hardware: 2x Cymbal Stands, Hi-Hat Stand, Tom Holder, Foot Pedal, Snare Stand
Lugs: Separate
Hoops: Triple Flange (SD, TT, FT)
Hoop Material: Steel (1.5mm)
Shell Thickness: 6-Ply (7.2mm)
Shell Material: Poplar
Heads: Clear Batter (Coated SD), Clear Reso (Ebony BD)
Finish: Black Glitter

>>>Tham khảo: Để chơi được trống jazz cần bao nhiêu thời gian?

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.