Roland V-Drums Acoustic Design bộ trống kết hợp giữa trống cơ và trống điện tử
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Roland V-Drums Acoustic Design - Bộ trống kết hợp giữa trống cơ và trống điện tử

Trống điện giả cơ Roland V-Drums Acoustic Design cao cấp V-Drums Acoustic Design là một loại trải nghiệm V-Drums khác, pha trộn sự hiện diện vật lý của trống acoustic với công nghệ trống điện tử hàng đầu thế giới của Roland. Vẻ ngoài chân thực và sự khéo léo đến từng chi tiết của một bộ trống acoustic cao cấp đều có ở đây, với vỏ và chũm chọe bằng gỗ kích thước tiêu chuẩn như một bộ acoustic, các bộ phận được hoàn thiện đẹp mắt và phần cứng mạ crôm sang trọng. Bạn sẽ có cảm giác như đang chơi một bộ trống cơ, đắm chìm trong âm thanh phong phú, sống động và độ phản hồi, cộng hưởng vô cùng chân thực.

Ngoại hình gần như trống giống với trống cơ

Roland V-Drums Acoustic Design ngoại hình như trống cơ

Đánh trống không chỉ để chơi, ngoại hình của bộ trống của bạn cũng rất quan trọng, đặc biệt là khi biểu diễn nhạc rock, blues, country hoặc jazz. V-Drums Acoustic Design hoàn thiện bức tranh với sự hiện diện quen thuộc là tâm điểm của mọi sân khấu.

Hiệu suất vô song của V-Drums

Trống Roland V-Drums Acoustic Design hiệu suất vô song

Mỗi bộ V-Drums Acoustic Design đều đã trở nên đặc biệt vì đó là bộ V-Drums cao cấp, được hỗ trợ kinh nghiệm bởi nhiều thập kỷ R&D của Roland và những cải tiến mới nhất trong công nghệ bộ gõ, bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh biểu cảm sâu sắc và khả năng chơi đặc biệt đã thu hút những tay trống hàng đầu thế giới kể từ năm 1997.

Âm thanh trống đẳng cấp thế giới

V-Drums Acoustic Design âm thanh đẳng cấp thế giới

Các mô-đun âm thanh trong dòng V-Drums Acoustic Design được trang bị những âm thanh trống acoustic hay nhất mà bạn từng nghe. Kết hợp các mẫu được ghi lại trong các phòng thu hàng đầu với các thiết bị thu tiên tiến được tinh chỉnh trong hơn hai thập kỷ, Roland’s Prismatic Sound Modeling tạo ra các trống không chỉ cho âm thanh đặc biệt mà còn phản hồi như các âm thanh của trống cơ khi chơi. 

Trống Roland V-Drums Acoustic Design dành cho người chơi hiện đại

V-Drums Acoustic Design dành cho người chơi phong cách hiện đại

Mỗi bộ V-Drums Acoustic Design đều sử dụng vỏ gỗ thật, có đường kính tiêu chuẩn để tạo ra toms và kick, với các tùy chọn màu sắc cao cấp sáng bóng có độ thẩm mỹ cao. Phần cứng mạ crôm, ống kim loại dày, chắc chắn cũng được trang bị sẵn, được thiết kế để hoạt động một cách hiệu quả nhất và trông tuyệt vời dưới ánh đèn sân khấu.

Chế độ Practice, Jam, và Record

Trên các bộ V-Drums Acoustic Design đều có các tính năng luyện tập để làm cho các buổi đánh trống của bạn trở nên thú vị, hiệu quả và bổ ích. Chơi cùng với các bài hát và bản nhạc, trau dồi kỹ năng của bạn với các bài tập trên thiết bị hoặc ghi âm lại tiếng trống của bạn và nghe lại ngay lập tức để đánh giá sự tiến bộ của bạn (TD-50X, TD-27, TD-17). V-Drums sẽ hỗ trợ bạn tập luyện, biểu diễn đạt hiệu quả tốt nhất.

Dễ dàng lắp ráp, mở rộng thêm phụ kiện 

V-Drums Acoustic Design dễ dàng lắp ráp như trống cơ

Nhờ phần hardware gắn truyền thống, bộ V-Drums Acoustic Design thiết lập giống như trống acoustic thông thường của bạn, thậm chí chỉ cần điều chỉnh độ nghiêng theo sở thích của bạn để có được sự thoải mái khi chơi. Sau đó, chỉ cần kết nối từng trống với mô-đun thông qua các dây kết nối được ghi chú sẵn. Và sau khi lắp đặt hoàn thành, bạn có thể mở rộng bộ trống của mình sau này với các miếng đệm và chũm chọe bổ sung khác.

Xem thêm: Việt Music địa chỉ bán phụ kiện trống lẻ uy tín

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.