Huyền thoại trống jazz Yamaha Rydeen RDP2F5
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Huyền thoại trống jazz Yamaha Rydeen RDP2F5

Kể từ năm 1887, khi bắt đầu sản xuất đàn Reed Organ , Tập đoàn Yamaha ở Nhật Bản (sau đó là Công ty TNHH Nippon Gakki) đã phát triển trở thành nhà sản xuất đầy đủ các dòng nhạc cụ lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất âm thanh hàng đầu.

Huyền thoại trống jazz Yamaha RDP2F5

Đặc biệt trong các nhạc cụ được Yamaha nghiên cứu sản xuất, ta phải kể các bộ trống jazz đặc sắc, nổi tiếng khắp thế giới của họ, cụ thể là Yamaha Rydeen RDP2F5, một bộ trống với mức giá hợp lý ở phân khúc tầm trung, dường như không có đối thủ.

Thiết kế

Bao gồm 5 tom: 22”x16” Bass drum, 16”x15” Floor tom, 12”x8” Tom, 10”x7” Tom, 14”x5.5” Snare Drum và Yamaha đưa ra 6 tùy chọn màu sắc nổi bật: đỏ tươi, đỏ đậm, đen, xanh, bạc, vàng thu hút mọi ánh nhìn. Các phụ kiện kim loại như chân cymbal, giá đỡ trống, chốt cố định mặt trống,... được thiết kế cực kỳ chắc chắn, sáng bóng đảm bảo cho việc sử dụng ở cường độ mạnh.

6 màu sắc trống Yamaha Rydeen RDP2F5

Âm sắc

Với độ dày gỗ 6 ply (7.2mm) RDP2F5 nổi bật với tiếng Kick dày, sâu và trầm, các tom vang, sắc nét. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tập luyện hoặc biểu diễn. Với các tần số âm thanh tuyệt vời, đi cùng pedal kick và pedal hihat vừa vặn, tất cả được kết hợp với nhau tạo nên các buổi hòa nhạc hoàn hảo, không chê vào đâu được.

Chắc chắn với các bạn rằng, một khi đã sở hữu được RDP2F5, các bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cả ngoại hình và âm thanh của chúng.

Trống đôi Yamaha Rydeen RDP2F5

Phân khúc giá

Trong phân khúc giá dưới 20 triệu thì RDP2F5 là bộ trống tuyệt vời để các bạn có thể lựa chọn. Bởi ở tầm giá này, các bạn khó có thể tìm được thương hiệu nào có uy tín và kinh nghiệm làm trống lâu năm như trống Yamaha.

Đối tượng phù hợp

Với ngoại hình bắt mắt, âm thanh đỉnh cao, trống jazz Yamaha Rydeen RDP2F5 sử dụng phù hợp cho người mới bắt đầu và cả cho biểu diễn.

>>>Tham khảo: Để chơi được trống jazz cần bao nhiêu thời gian?

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.