Trống điện tử cao cấp Yamaha DTX720K
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Đánh giá trống Điện Yamaha DTX720K cao cấp

DTX700 Series của Yamaha là dòng trống điện tử hướng đến người tiêu dùng tầm trung đến cao cấp. Gồm 2 tùy chọn trong DTX700 Series đó là DTX720K và DTX760K. Có một số khác biệt đáng chú ý giữa 2 bộ trống này nhưng trong bài viết này, Việt Music sẽ tập trung vào Yamaha DTX720K có mức giá tốt hơn thì có những ưu nhược điểm nào nhé.

Đánh giá trống Điện Yamaha DTX720K chính hãng

Đối tượng nào phù hợp với Yamaha DTX720K?

Đây là một bộ trống điện tử chất lượng với nhiều tính năng được kết hợp với các bộ phận từ các bộ trống cơ tiêu chuẩn. DTX720K vẫn có thể dùng để tập luyện thoải mái nhưng thường được những người chơi chuyên nghiệp có kinh nghiệm sử dụng hơn. DTX720K có những phẩm chất khiến nó vượt lên một bậc so với những bộ trống điện phổ thông khác.

Điều đặc biệt ở DTX720K là các bạn có thể sử dụng pedal và chân hihat từ các bộ trống cơ tốt nhất, các bạn có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp với cảm giác chân hoặc kích thước từ bất kỳ thương hiệu nào, nhưng hãng cũng khuyến khích các bạn hãy sử dụng các sản phẩm từ các bộ trống cơ Yamaha của họ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mô đun trống điện Yamaha DTX720K

Mô-đun trống DTX700 đi kèm với bộ này có một vài cải tiến trên mô-đun DTX502 trước đó của Yamaha. Với thiết bị này, bạn có toàn quyền kiểm soát âm lượng bộ của mình với các bộ chỉnh âm riêng cho trống và cymbal. Điều khiển chuyên sâu hi-hat, trống bass, snare, toms và cymbal một cách dễ dàng. Những tính năng này làm cho DTX720K phù hợp lý tưởng với các tay trống chuyên nghiệp. Các nút điều khiển nằm ngay trên mô đun nên bạn có thể điều chỉnh âm lượng bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng.

Màn hình điều khiển trống Điện Yamaha DTX720K

DTX700 là một mô-đun trống mạnh mẽ có thể được kết nối với bất kỳ thiết lập phòng thu nào để sử dụng với các DAW. Mô-đun có thể gửi các buổi biểu diễn của bạn dưới dạng MIDI tới các phần mềm thu âm như Cubase, Pro Tools, Ableton hoặc bất kỳ phần mềm âm nhạc lớn nào khác hiện có. Bạn cũng có thể sử dụng DTX720K kết hợp với các nhạc cụ ảo như BFD hoặc EZ Drummer, giúp tăng đáng kể lượng âm thanh và hiệu ứng cho bộ trống của bạn.

Chất lượng âm thanh

Các mẫu trống trên mô-đun DTX700 đã được lựa chọn và thu trực tiếp từ các bộ trống đẳng cấp và nổi tiếng0 nhất của Yamaha. Có 1396 âm thanh trên mô-đun và các thư mục lớn để bạn lưu trữ dữ liệu của riêng mình. Bạn có thể nhập mẫu bằng thanh từ cổng USB ở mặt sau của mô-đun DTX700.

Âm thanh tích hợp trong DTX720K có chất lượng cao đồng thời đa dạng hiệu ứng trên các tom và cymbal gần như giống như trên các bộ trống cơ tiêu chuẩn. Bạn có thể điều chỉnh từng trống riêng lẻ và lưu vào mục ưa thích riêng của bạn. Yamaha tích hợp sẵn 50 bộ trống cài đặt sẵn và có 10 chỗ trống để các bạn có thể thêm các sample từ bên ngoài vào.

Tổng kết

Trống điện tử Yamaha DTX720K tốt nhất

Yamaha đã nghiên cứu và sản xuất ra một bộ trống điện DTX720K tuyệt vời. Nó có tất cả những gì bạn cần trong một bộ trống để bắt đầu đánh trống kể cả sử dụng cho việc biểu diễn. Âm thanh có phần nhỉnh hơn các bộ trống điện ở cùng phân khúc cùng bộ khung đỡ trống cực kỳ chắc chắn, bền bỉ. Nếu bạn thích thu lại các bản nhạc tự chơi ở nhà hoặc trong phòng thu, hoặc bất kỳ một tiện ích cần thiết nào, DTX720K sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo và dễ dàng nhất cho bạn.

Xem thêm: Mua trống điện cần thêm những phụ kiện gì?

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.