Trống Điện Alesis Nitro Mesh xuất sắc trong tầm giá dưới 15 triệu
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống Điện Alesis Nitro Mesh xuất sắc trong tầm giá dưới 15 triệu

Sơ lược về thương hiệu Alesis

Sơ lược về thương hiệu Alesis

Alesis đã cách mạng hóa ngành công nghiệp âm nhạc hết lần này đến lần khác với tính năng thu âm phòng thu đột phá, trống điện tử, keyboard và thiết bị âm thanh sống động. Niềm đam mê với mong muốn đổi mới của họ là vô song và họ luôn tận tâm tạo ra thiết bị giúp các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc ở mọi cấp độ kỹ năng phát huy hết tiềm năng sáng tạo của họ tại nhà, trên sân khấu và trong phòng thu.

Hiện tại các sản phẩm đáng tự hào của họ phải kể đến các bộ trống điện tử, mixer mang nhiều công nghệ cải tiến cùng nhiều tiện ích cho các tay trống, nhà làm nhạc chuyên nghiệp.

Trống Điện Alesis Nitro Mesh xuất sắc trong tầm giá dưới 15 triệu

Alesis Nitro Mesh là bộ trống điện tử hoàn chỉnh với công nghệ mặt trống Alesis Mesh (mặt lưới) cao cấp màu đen huyền ảo. Cho cảm giác chơi chân thực nhất, làm hài lòng tất cả các tay trống nổi tiếng thế giới.

Trống Điện Alesis Nitro Mesh xuất sắc trong tầm giá dưới 15 triệu

Alesis được thiết kế giá đỡ bằng nhôm dày dặn và chắc chắn. Trên khung gồm đầy đủ các bộ phận gồm 1 snare 8", 2 tom 8", 1 kick hoàn toàn bằng chất liệu lưới kép có độ đàn hồi và độ bền cao.

Chất liệu lưới kép trống Nitro Mesh

Mô đun trống Nitro Mesh với hàng trăm âm sắc, 40 bộ trống khác nhau và 60 bản nhạc được tích hợp. Màn hình hiển thị LCD dễ dàng điều chỉnh các chức năng tùy ý muốn của người chơi.

Mô đun trống Nitro Mesh

Bao gồm tất cả các phụ kiện đi kèm để các bạn có thể tự lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng.

Và đương nhiên không thể thiếu các cổng kết nối.Các bạn có thể sử dụng tai nghe ở cổng Out/headphone để tập luyện yên tĩnh trong phòng mà không sợ làm phiền đến người xung quanh hoặc kết nối hệ thống PA (Public Address System) cho phép âm thanh được truyền ra amp hoặc máy tính để thu âm. Cổng In giúp mở nhạc ở các thiết bị di động kết nối vào trống để tập luyện cùng các giai điệu mong muốn.

Bộ trống đầy đủ gồm: 

1 x Pad trống snare mặt lưới kép 8"
3 x pad trống tom mặt lưới kép 8"
1 x Hi-Hat Pad 10" kèm pedal
1x Pad cymbal trung 10" có chức năng dành cho kỹ thuật Choke
1 x Pad cymbal lớn 10"
1 x Pad Tower trống bass kèm pedal

Nitro Drum Module
Giá đỡ bằng nhôm 4 chân
Dây cáp
Dải quấn cáp
Khoá trống
Adapter cấp nguồn

Xem thêm: 4 loại dùi trống phổ biến được nhiều người sử dụng nhất

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.