Trống điện tử chất lượng giá dưới 20 triệu
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 bộ trống điện tử cao cấp dưới 20 triệu

Hiện nay nhu cầu mua trống điện phục vụ việc tập luyện và biểu diễn đang khá phố biến. Bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn, đa năng và có thể tăng giảm âm lượng tùy ý hạn chế làm phiền mọi người xung quanh. Vì thế hôm nay Việt Music muốn giới thiệu đến các bạn 3 bộ trống điện tử cao cấp dưới 20 triệu được đánh giá cao nhất.

1. Trống Điện Roland TD-1DMK

Trống Điện Roland TD-1DMK

Roland vừa cho ra mắt bộ trống V-Drum TD-1DMK hoàn toàn mới cho phân khúc dành cho người mới bắt đầu, với mục đích nhằm giúp những người chơi mới phát triển kĩ năng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

TD-1DMK với các khớp nối, thanh gài được thiết kế đơn giản. chỉ cần cắm và chơi mà không cần trải qua các bước lắp ráp phức tạp, kể cả người chưa bao giờ sử dụng trống cũng có thể cài đặt được.

Tính năng nổi bật

Bao gồm 15 bộ tiếng và nhiều chế độ hỗ trợ người học được tích hợp sẵn, những chế độ được thiết kế giúp người chơi phát triển các kĩ năng về cảm thụ, nhịp điệu,... Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối TD-1DMK với phần mềm Melodics dành cho Windows/Mac, cung cấp những bài học miễn phí rất dễ thực hành dành cho người mới bắt đầu, và được chia theo từng cấp bậc khó dần lên.

TD-1DMK với phần mềm Melodics dành cho Windows/Mac

Mặt lưới cao cấp

Các pad đều được trang bị mặt lưới mesh, điều mà chúng ta thường chỉ gặp ở các bộ trống điện cao cấp. Ưu điểm của mặt mesh là mang lại cảm giác chơi tự nhiên, chân thực, độ ồn thấp và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển, cả bộ trống chỉ nặng 7kg.

Tăng trải nghiệm cùng pedal cơ trên trống điện

TD-1DMK chưa bao gồm pedal đi kèm, các bạn có thể chọn lựa cho mình một pedal đơn hoặc đôi, dòng giá rẻ hay cao cấp đều phù hợp. Miễn sao bạn cảm thấy thích, cảm giác chơi thoải mái, nhẹ nhàng.

2. Trống Điện Alesis Nitro Mesh Electronic Drum Kit

Alesis Nitro Mesh là bộ trống điện tử hoàn chỉnh với mức giá cực kỳ hợp lý. Sử dụng công nghệ mặt trống Alesis Mesh (mặt lưới) cao cấp màu đen huyền ảo. Cho cảm giác chơi chân thực nhất, làm hài lòng tất cả các tay trống nổi tiếng thế giới.

Trống Điện Alesis Nitro Mesh xuất sắc trong tầm giá dưới 15 triệu

Alesis được thiết kế giá đỡ bằng nhôm dày dặn và chắc chắn. Trên khung gồm đầy đủ các bộ phận gồm 1 snare 8", 2 tom 8", 1 kick hoàn toàn bằng chất liệu lưới kép có độ đàn hồi và độ bền cao.

Chất liệu lưới kép trống Nitro Mesh

Mô đun trống Nitro Mesh với hàng trăm âm sắc, 40 bộ trống khác nhau và 60 bản nhạc được tích hợp. Màn hình hiển thị LCD dễ dàng điều chỉnh các chức năng tùy ý muốn của người chơi.

Mô đun trống Nitro Mesh

Bao gồm tất cả các phụ kiện đi kèm để các bạn có thể tự lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng.

Và đương nhiên không thể thiếu các cổng kết nối. Các bạn có thể sử dụng tai nghe ở cổng Out/headphone để tập luyện yên tĩnh trong phòng mà không sợ làm phiền đến người xung quanh hoặc kết nối hệ thống PA (Public Address System) cho phép âm thanh được truyền ra amp hoặc máy tính để thu âm. Cổng In giúp mở nhạc ở các thiết bị di động kết nối vào trống để tập luyện cùng các giai điệu mong muốn.

3. Trống Điện Yamaha DTX452K

Tất tần tật về trống điện tử Yamaha DTX452K

Bộ sản phẩm này tự hào có những cải tiến mới về cả âm thanh lẫn chất liệu trên các bề mặt cao su cũng được nâng cấp. Các tính năng mới thú vị bao gồm 10 chế độ luyện tập và các trò chơi kết hợp học tập thông qua ứng dụng DTX402 Touch miễn phí (iOS / Android) và tương thích ứng dụng Rec'n'Share của Yamaha để quay phim và thu âm các bản cover trống trực tiếp ngay từ thiết bị iOS của bạn không cần thông qua soundcard. 

Ngoài ra, DTX452K còn được trang bị pedal KP65 được thiết kế chắc chắn hơn các dòng khác và bộ điều khiển và pedal hihat có thể điều chỉnh touch tùy theo sở thích. 

 DTX452K gồm 10 bộ trống được thiết lập sẵn cho từng thể loại nhạc (vẫn có thể tùy chỉnh) và 415 âm thanh bộ gõ cung cấp đa dạng âm sắc cho người chơi sử dụng.

Mô đun nhiều tính năng tích hợp sẵn

Mô đun được hiện thị với các chứng năng rõ ràng, giúp người chơi dễ dàng sử dụng và điều chính nhanh chóng.

Mô đun trống điện tử Yamaha DTX452K

Pedal kick được nâng cấp chắc chắn

Được thiết kế dày dặn, kiên cố dạng hình tháp khi dùng lực mạnh tác động vào cũng khó làm cho pedal dịch chuyển đi ra khỏi vị trí cố định được thiết lập sẵn.

Pedal trống điện tử Yamaha DTX452K

Kết hợp ứng dụng DTX402 Touch

Ứng dụng tuyệt vời giúp việc học tập của các bạn trở nên nhanh chóng hơn.

Ứng dụng dành cho trống Yamaha DTX452K

Quay video và thu âm trên ứng dụng Rec'n'Share

Ứng dụng thu âm trên Yamaha DTX452K
Ứng dụng Rec'n'Share của Yamaha (iOS) đưa video vào điện thoại di động của bạn với âm thanh trực tiếp từ mô-đun DTX402 để có các buổi biểu diễn âm thanh rõ nét, dễ dàng chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

 

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.