So sánh 2 bộ trống điện Yamaha DTX402K và Aroma TDX21 đang được yêu thích nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

So sánh 2 bộ trống điện Yamaha DTX402K và Aroma TDX21 đang được yêu thích nhất

Ngoại hình

Trống điện giá rẻ tại Việt Music
Đầu tiên nhìn vào các bạn có thể thấy ngay các tom trống ở TDX21DTX402K có sự khác nhau là mặt trống TDX21 hoàn toàn từ Snare đến các tom đều được sản xuất với mặt lưới trắng, còn ở DTX402K thì chỉ sử dụng các mặt tom bằng chất liệu cao su.
Tiếp theo là phần pedal kick, ở TDX21 có hệ thống búa, lò xo và mặt trống giả lập như trống kick trên các bộ trống acoustic, được gia cố chắc chắn, bền bỉ. Ở DTX402K phần pedal kick chỉ có phần bàn đạp mà không có mặt trống hay búa trống.
Một chi tiết nhỏ là ở bộ khung của 2 bộ trống thì trên TDX21 có thêm một thanh ngang ở giữa, giúp cho bộ trống được chắc chắn hơn, khi chơi có thể dùng lực mạnh mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận trên trống.
Còn lại các bộ phận khách gần như là giống nhau, được trang bị 3 cymbal bằng cao su, pedal hihat dạng bàn đạp,...

Tính năng và âm thanh

Tính năng DTX402K:

Trống điện Yamaha DTX402K giá rẻ

- 10 bộ trống với nhiều thể loại khác nhau tích hợp sẵn. 

- Có 10 bài tập huấn luyện cài sẵn độc đáo dành cho tất cả các cấp độ kỹ năng.

- Cổng Input kết nối để mở các bản nhạc yêu thích 

- Cổng USB to Host thu âm

- Cổng Headphone

Tính năng TDX21:

Trống điện Aroma TDX21 dưới 10 triệu

- 144 âm thanh, 25 bộ trống được kết hợp sẵn

- 43 bản nhạc mẫu giúp bạn có thể thay đổi bất kỳ âm thanh bộ trống theo các dòng nhạc khác nhau hoặc tạo ra một bộ trống riêng theo sở thích của bạn.

- Các cổng kết nối: USB, Aux, Headphone, Out.

Âm thanh trên 2 bộ trống này thì sẽ tùy sở thích mỗi người, nhưng đặc biệt trên TDX21 có sự khác biệt ở chỗ ở cạnh trống Snare có hiệu ứng khi tác động dùi lên thành trống, âm thanh được mô phỏng rất giống với trống jazz. Đây là một ưu điểm cực kỳ tuyệt vời trên TDX21.

Giá bán TDX21 và DTX402K

Với một thương hiệu danh giá giống như Yamaha thì giữa 2 bộ trống này sẽ có sự chênh lệch về giá bán khá nhiều. Yamaha DTX402K trên thị trường hiện nay đang có giá bán khoảng 12-13 triệu, trong khi Aroma TDX21 chỉ cần dưới 10 triệu khoảng 9 triệu hơn, các bạn đã có thể sở hữu ngay được một bộ trống với rất nhiều ưu điểm: mặt lưới, pedal kick dạng tháp, có hiệu ứng cạnh trống,....

Xem thêm: Promark thương hiệu sản xuất dùi trống cao cấp tại Mỹ

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.