Trọn bộ trống điện tử Medeli DD401 giá rẻ nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống Điện Medeli DD401 đối thủ nặng ký trong phân khúc dưới 8 triệu

Medeli có trụ sở chính tại Architronlaan 8a, 5321 JJ Hedel, Hà Lan. Thương hiệu uy tín nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhạc cụ điện tử như keyboard, piano điện, trống điện, amply,...Họ nhắm đến các sản phẩm đến tay khách hàng phải đạt chất lượng tốt nhất nhưng đặc biệt giá cả rất phải chăng. Hôm nay Việt Music sẽ giới thiệu đến các bạn bộ trống điện tử Medeli DD401, đây có lẽ là bộ trống điện tốt nhất trong phân khúc dưới 8 triệu, cùng nhau tìm hiểu nhé.

Medeli thương hiệu uy tín sản xuất nhạc cụ điện tử

Trống Điện Medeli DD401 đối thủ nặng ký trong phân khúc

Vì sao Việt Music nói Medeli DD401 là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc! bởi vì DD401 về giá cả thì tốt hơn rất nhiều so các thương hiệu đối thủ khác, đồng thời được trang bị rất nhiều tính năng cải tiến đáp ứng nhu cầu người dùng.

Gồm 4 tom, 3 cymbal, pedal kick, pedal hihat và mô đun. Một bộ trống đầy đủ tiêu chuẩn nhất. Pedal lần này ở DD401 được nghiên cứu sản xuất nhìn như một pedal của trống jazz, cảm giác đạp chân thực, chắn chắn và bền bỉ.

Trống Điện Medeli DD401 đối thủ nặng ký trong phân khúc

Kiểu dáng và màu sắc hài hòa, có thể điều chỉnh kích thước tùy ý theo không gian lớn hoặc nhỏ. Các vật liệu được nghiên cứu sản xuất chất lượng, chắc chắn và bền bỉ, đặc biệt vẫn giữ được trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển. Chúng ta có thể thấy ngay ở phần cymbal được tiết kiệm trọng lượng một cách khoa học bằng cách Medeli thiết kế không phải hình tròn như thông thường mà tạo ra cymbal nhìn thoáng qua chỉ nhỏ gọn như một miếng pizza được cắt đi một góc.

Hãng đảm bảo cho các bạn khi đã thân thuộc và gắn bó với DD401 một thời gian, các bạn có thể xếp gọn bộ trống yêu quý này chỉ trong 30 giây, cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi cho việc biểu diễn!

Với 200 âm sắc nhạc cụ bộ gõ khác nhau, được cài đặt sẵn thành 10 bộ trống phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Cùng 30 bài hát hỗ trợ việc tập luyện của các bạn được hiệu quả nhất.

Trống điện tử Medeli DD401 tốt nhất tầm giá 8 triệu

Ngoài ra còn nhiều tính năng được hiển thị trên mô đun qua màn hình Led như: Metronome, Tempo, Volume,...Các tính năng hỗ trợ học trống, tập luyện: Beat; Rhythm; Pattern coach,...

Thông số chi tiết:

3x Tom
1x Snare
1x Crash
1x Ride
1x Hi-Hat
1x HH Control (continuous type)
1x Kick Trigger (trigger type)

Display: 3-digits LED
Polyphony: 64 (max)
Drum Kits: 10 preset
Songs: 30 preset; 12 loop
Learning: Beat; Rhythm; Pattern coach
Metronome: Click voice; Volume; Time signature; Interval select
Tempo: 30 – 280

Dimensions: LWH 970 x 450 x 1180 mm
Weight: 10.6 kgs

Xem thêm: Trống Điện Medeli DD315 dạng bàn đa chức năng giá rẻ

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.