Giá đỡ trống Snare Pearl chính hãng chất lượng cao
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp các mẫu chân trống snare Pearl chính hãng

Pearl ngoài là một thương hiệu đẳng cấp thế giới về sản xuất trống jazz, họ còn sản xuất rất nhiều phụ kiện cao cấp dành cho trống của họ như: túi đựng, khóa trống, miếng giảm thanh,...Và đặc biệt là các bộ hardware cứng cáp sáng bóng của họ. Hôm nay Việt Music sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu chân trống snare chất lượng của Pearl để mọi người cùng tham khảo nhé.

1. Chân Snare Pearl S-830

Chân Snare Pearl S-830 giá rẻ

Pearl S-830 hỗ trợ trống Snare vững chắc, có thể điều chỉnh cao thấp hoặc độ nghiêng của trống. Để có độ ổn định cao khi chơi, chân snare đôi của Pearl 830 Series có một nút vặn bằng nhựa màu đen phía dưới có thể điều chỉnh được phù hợp với trống snare đường kính 13" và 14". Bộ phận điều chỉnh Uni-Lock có thể xoay đúng góc và như một nền tảng tuyệt vời cho mọi dáng người lớn hay nhỏ.

2. Chân Snare Pearl S-930

Chân Snare Pearl S-930 chất lượng cao

S-930 Double Braced Snare Stand là một đồng minh sẵn sàng trên đường cho bất kỳ người chơi nào. Thanh kim loại chắc chắn và khớp nối tầng đúc giúp giữ cho trống snare ở đúng vị trí của chúng với độ ổn định cao. Để mang lại âm sắc vượt trội, hệ thống Air Suspension Rubber Tips được cấp bằng sáng chế của Pearl treo các trống từ 10" đến 14" bằng vòng đệm phía dưới, để giữ an toàn mà không quá chặt hoặc quá lỏng.

Chân đế Uni-Lock Basket của S-930 mang đến khả năng định vị mượt mà, không cần hộp số. Và giống như tất cả các sản phẩm của series 930 từng đoạt giải thưởng, chân đế Trident Design Tripod của S930 có chân chống kép chịu lực nặng để hỗ trợ cân bằng khi chơi.

3. Chân Snare Pearl S-1030

Chân Snare Pearl S-1030 cao cấp

S-1030 là dòng sản phẩm cao cấp có thể điều chỉnh hoàn toàn để chứa được trống snare và vật nặng có đường kính từ 10" đến 16". Máy nghiêng GyroLock cho phép điều chỉnh trống ở hầu hết mọi góc độ và Air Suspension Rubber Tips được cấp bằng sáng chế của Pearl cung cấp độ bám chắc chắn mà không làm nghẹt tiếng trống hoặc hệ thống treo.

Các mối nối ống cách nhiệt, đúc khuôn cung cấp vị trí đặt ở độ cao vững chắc, không trơn trượt và không có tiếng ồn khi sử dụngg, chính vì những điều tuyệt vời đó làm cho S-1030 trở thành sản phẩm đáng sở hữu đối với các tay trống biểu diễn chuyên nghiệp và phòng thu.

Xem thêm: Đánh giá trống điện Yamaha DTX8K-M

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.