Tổng hợp 3 bộ pedal đôi thương hiệu TAMA tốt nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 bộ pedal đôi thương hiệu TAMA tốt nhất

Pedal đôi là gì?

Pedal đôi giúp tăng gấp đôi nhịp điệu bass một cách dễ dàng cho bột trống của các bạn. Chơi bằng pedal đôi là kỹ thuật thường được các tay trống sử dụng trong thể loại nhạc có sự dồn dập, manh mẽ. Hoàn hảo cho những người chơi thể loại nhạc Rock. Với rất nhiều các thương hiệu sản xuất trống và phụ kiện trống trên thị trường, có thể là rất khó để tìm ra loại sản phẩm nào là phù hợp với bạn. Bài đánh giá này sẽ giới thiệu cho bạn những bộ pedal đôi của thương hiệu TAMA vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để tìm ra loại pedal đôi nào là phù hợp với bạn nhất, cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp 3 bộ pedal đôi thương hiệu TAMA tốt nhất

1. TAMA HP600DTW Iron Cobra

TAMA HP600DTW Iron Cobra
Iron Cobra 600 Series là bộ pedal tầm trung trong đại gia đình Iron Cobra đình đám từ TAMA. Pedal trống bass 600 Series sở hữu một cam chuyển đổi độc đáo cho phép bạn tùy chọn thao tác pedal yêu thích. Duo Glide cam đột phá giúp bạn dễ dàng chuyển giữa bánh răng Rolling Glide tròn cho hành động đập của dùi pedal mượt hơn, ổn định hơn, và bánh răng Power Glide giúp tăng tốc độ và lực đạp mạnh hơn. 

2. TAMA HP900RWN Iron Cobra Rolling Glide

TAMA HP900RWN Iron Cobra Rolling Glide

Nhẹ nhàng, ổn định và có thể điều chỉnh toàn diện, pedal đôi HP900EWN Iron Cobra Rolling Glide là pedal đa năng linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách trống. Thiết kế LiteSprocket của Iron Cobra, mô phỏng theo pedal Speed Cobra đặc biệt, loại bỏ ma sát không mong muốn, cho cảm giác mượt mà và sức mạnh nổi bật mỗi khi bạn đạp pedal, và cab được điều chỉnh theo sở thích riêng của bạn.

Hơn nữa, trọng lượng nhẹ hơn 40% so với Iron Cobra cam trước đó. Power-Strike Cobra Beater tạo ra âm thanh trống bass tuyệt vời trong khi Para Clamp II Pro giữ pedal Iron Cobra Rolling Glide đúng vị trí bạn muốn - kết nối chắc chắn với trống bass của bạn. Đi cùng là case bảo vệ được thiết kế đặc biệt.

3. TAMA HP910LWN Speed Cobra Twin

 3. TAMA HP910LWN Speed Cobra Twin

Phiên bản pedal đôi TAMA HP910 Speed Cobra cho bạn thao tác đạp pedal cực nhạy và nhanh gấp đôi, là bộ phụ kiện mà bạn đang tìm kiếm. Tất cả đều khởi đầu với lò xo pedal "Cobra Coil" sáng tạo của bộ sưu tập Iron Cobra. Cơ chế này đưa footboard trở lại vị trí ban đầu sau mỗi lần đạp kick, mang lại cho bạn hiệu suất ổn định. Bổ sung vào phần hardware gồm có FASTBALL Bearing và LiteSprocket, và bạn sẽ có được sự sinh động hơn và cả độ nhạy tốt hơn. Như mọi pedal thuộc gia đình Iron Cobra, đều đi kèm case bảo vệ được thiết kế đặc biệt.

Xem thêm: Top 3 pedal đơn dành cho trống kick đáng mua nhất

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.