3 Bộ trống điện tử Yamaha cao cấp trong series DTX6
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

3 Bộ trống điện tử Yamaha cao cấp trong series DTX6

Đã khá lâu Yamaha chưa ra mắt các dòng sản phẩm mới về trống điện tử, bởi lý do các dòng cũ trước đó đã khá hoàn hảo cho các tay trống, họ hầu như không có phàn nàn gì về các dòng trước đó. Nhưng mới đây thương hiệu này đã công bố dòng DTX6 hoàn toàn mới với bộ ba cấu hình với nhiều tính năng và giá cả khác nhau nhằm đánh vào mọi đối tương khách hàng đam mê trống muốn nhỏ gọn, đa năng và tiện lợi.

Sự kiện ra mắt lần này nổi bật nhất của các bộ trống là sử dụng mô-đun DTX-PRO, được tích hợp thêm nhiều tính năng và đặc biệt là các cảm ứng trên mặt tom hoặc cymbal được mô tả chân thực từng âm thanh như gõ vào cạnh trống, gõ vào  cymbal tạo ra tiếng chuông,... 

Mô đun Yamaha DTX PRO
Yamaha mô tả mô-đun DTX-PRO sử dụng hệ âm thanh của tương lai thế hệ mới, tuyệt vời với hơn 700 âm thanh được sắp xếp thành 40 bộ trống với nhiều thể loại khác nhau được cài đặt sẵn, cùng với các cổng kết nối cho nhiều mục đích sử dụng của mỗi người. Nhưng điều mà Yamaha có vẻ tự hào nhất là chức năng Kit Modifiers của mình, cho phép điều chỉnh giả lập các không gian, môi trường một cách chân thực nhất.

1. Yamaha DTX6K3-X

Yamaha DTX6K3-X

Bộ trống đầu tiên là DTX6K3-X, có các miếng đệm TCS (Silicone trắng tổng hợp) trên các bộ trống điện tử cao cấp của Yamaha gồm snare (8 inch) cho phản hồi nhanh và toms (7 inch). Ngoài ra, còn có đệm trống kick KP90 mới có đường kính 7,5 inch và sử dụng đệm nhiều lớp để tạo ra cảm giác đạp chân thực mà Yamaha nói "Khiến bạn muốn chơi nhiều hơn."

Cymbal thông minh: DTX6K3-X được trang bị miếng đệm cymbal PCY-135 13 inch chia ra ba vùng hiệu ứng, snare cũng vậy và hihat hai vùng. Cho độ chân thực như bạn đang sử dụng trên miếng cymbal bằng đồng cao cấp.

2. Yamaha DTX6K2-X

Yamaha DTX6K2-X

Model ở giữa là bộ DTX6K2-X. Tại đây, bạn nhận được nhiều tính năng tương tự như DTX6K3-X: Ba vùng hiệu ứng trên cymbal và snare, hai vùng trên hihat RHH135, đệm trống kick KP90. Tuy nhiên, các miếng đệm tom được đổi thành miếng đệm cao su, snare vẫn giữ nguyên TCS.

3. Yamaha DTX6K-X

Yamaha DTX6K-X

Bộ trống điện tử cấp thấp trong series DTX6 là DTX6K-X. Là cấu hình giá cả phải chăng nhất, cấu hình này đi kèm với bộ đệm cymbal 10 inch, các miếng đệm cao su và snare TCS tương tự như DTX6K2-X. Hihat 10 inch sử dụng pedal rời giống như các dòng được ra mắt trước đó. Trống Kick cũng được làm nhỏ hơn các dòng cao.

Để tiết kiệm và có được mức giá tốt nhất dành cho các khách hàng của Yamaha, DTX6K-X đã hạn chế đi một số chất liệu trên ngoại hình. Tuy nhiên vẫn sử dụng mô đun DTX-PRO, vẫn đảm bảo mọi tiêu chuẩn cần thiết cho các nghệ sĩ trống sử dụng DTX6K-X.

Yamaha DTX6 Series hiện đang được trưng bày và rao bán với giá từ 27,579,000 VND đến khoảng 55,000,000 VND

>>>Xem Thêm: Trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5 dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.