6 Bộ Trống Ludwig Hay Nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

6 Bộ Trống Ludwig Hay Nhất

Bạn đang tìm kiếm bộ trống Ludwig tốt nhất hiện nay? Bạn đã đến đúng nơi. Bất kể phong cách hay trình độ kỹ năng của bạn, luôn có bộ trống Ludwig hoàn hảo dành cho bạn — đây là 6 bộ trống Ludwig được yêu thích nhất!

Khi Ringo Starr quyết định sẽ sử dụng trống bass có logo Ludwig khi biểu diễn Ed Sullivan Show vào năm 1964, công ty Ludwig ít ai biết rằng họ sẽ trở thành ngôi sao quốc tế.

Tuy nhiên, thậm chí rất lâu trước khi nó trở thành hãng trống được những người đam mê Beatles ưa chuộng, Ludwig đã tạo dựng được danh tiếng xuất sắc với tư cách là một trong những nhà sản xuất bộ trống chất lượng đáng tin cậy nhất.

Nhà sản xuất trống này luôn đứng vững, phục vụ những người chơi trống ở mọi ngân sách, kích cỡ và hoàn cảnh.

Nếu bạn quyết định mua một bộ Ludwig cho riêng mình thì bạn đã có một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn một số hướng dẫn để bạn có thể chọn bộ tốt nhất cho phong cách và nhu cầu của mình.

Hãy cùng tìm hiểu và xem những Bộ trống Ludwig hay nhất:

Ludwig Classic Maple Drum Kit

Ludwig Classic Maple Drum Kit

Để có một bộ trống hoạt động tốt trong mọi tình huống chuyên nghiệp, Bộ trống Ludwig Classic Maple là một lựa chọn số một.

Nó cho cảm giác tuyệt vời và âm thanh thậm chí còn hay hơn, mang lại nhiều âm vang. Tiếng trống kick vang vọng như hang động trên biển, tiếng trống tom hát như tiếng còi báo động đi kèm.

Ludwig Classic Maple Drum Kit

Nếu bạn không giảm tiếng trống, bạn sẽ có được âm thanh sấm sét và cởi mở, hoàn hảo cho nhạc rock và các thể loại ồn ào khác. Bên dưới tất cả những gì duy trì được, bạn sẽ có được sự cân bằng cơ bản về cơ thể, sự hiện diện và tấn công, mang lại cho bạn sự linh hoạt trong bất kỳ môi trường nào bạn chơi chúng.

Âm thanh của bộ trống là nhờ lớp vỏ gỗ phong bảy lớp được đúc bằng Công nghệ Radio Frequency Shell nổi tiếng, đảm bảo độ cứng hoàn hảo của các lớp xung quanh vỏ. Kết quả là âm thanh chính xác là những gì bạn nghe thấy trong các album nhạc rock cổ điển của thế kỷ 20.

Ludwig Classic Maple Drum Kit

Nhìn tổng thể bộ trống rất cổ điển. Bạn sẽ không tìm thấy phần cứng bóng bẩy có trên nhiều bộ trống Ludwig hiện đại. Giá đỡ tom sử dụng hệ thống lắp có ren được tích hợp vào các vấu. Sau đó, bạn gắn giá đỡ đó vào giá cymbal, tạo cho bạn một giá đỡ 'ma' được giấu khá hợp lý.

Một trong những nhược điểm chính của bộ sản phẩm này là nó không đi kèm trống snare. Bạn sẽ phải trả khoảng 500 đô la trở lên để ghép một cái snare với nó. Điều tuyệt vời là bạn có thể tìm thấy Bộ trống Maple cổ điển hoàn hảo cho phong cách của mình, với hơn 18 lớp sơn hoàn thiện có sẵn.

Ludwig Legacy Drum Kit

Ludwig Legacy là bộ sản phẩm hàng đầu thực sự của công ty, có sẵn ở cả vỏ Maple và Mahogany. Vỏ Maple sử dụng công thức 3 lớp Maple/Poplar/Maple, trong khi vỏ Mahogany sử dụng công thức 3 lớp Mahogany/Poplar/Mahogany.

Ludwig Legacy Drum Kit

Thiết kế cạnh chịu lực 30 độ là yếu tố mang lại âm thanh khác biệt cho các bộ trống này. Bạn thường sẽ chỉ tìm thấy bộ trống của Ludwig Legacy ở cấu hình ba mảnh, nghĩa là bạn sẽ cần mua cymbal, giá đỡ và snare để thưởng thức trọn vẹn bộ trống của mình.

Legacy Maple nổi tiếng với âm sắc tươi sáng và âm trầm mạnh mẽ, mang lại âm thanh tập trung xuyên suốt những bản phối rock nặng nề nhất.

Legacy Maple có âm sắc phong phú hơn, ấm áp hơn mang lại sự ấm áp và phong phú. Bất kể bộ sản phẩm nào, bạn có thể mong đợi lớp vỏ và phần cứng sẽ tồn tại suốt đời.

Ludwig Vistalite Drum Kit

Không có gì khác biệt trong thế giới trống bằng âm thanh của vỏ acrylic và Ludwig Vistalite mang lại âm thanh và hình thức trong một gói gọn gàng.

Mặc dù Bộ trống Vistalite có thể tương đối đắt tiền nhưng đó là âm thanh có một không hai mà bạn không thể có được bằng bộ trống tiêu chuẩn. Ngoài vẻ ngoài bắt mắt, còn có lý do khiến những người chơi huyền thoại như Bonham chọn chơi bộ trống Vistalite.

Ludwig Vistalite Drum Kit

Ngày nay, Ludwig Vistalite đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thậm chí sau 50 năm kể từ khi thành lập. Người chơi trống có thể mua nó theo ba gói, bao gồm Pro Beat (24”/13”/16”), Fab (22”/13”/16”) hoặc Zep (26”/14”16”/18” ), đi kèm với snare Supraphonic 14”x16,5” (loại Bonham yêu thích).

Với rất nhiều snare và tom riêng lẻ có sẵn để mua, tính linh hoạt của Vistalite thực sự rất cao.

Nếu bạn chưa từng chơi bộ trống acrylic trước đây, bạn có thể mong đợi âm thanh cực kỳ dày dặn và uy lực. Khi bạn ghép các vỏ acrylic với các mặt thích hợp và điều chỉnh chính xác, nó có thể là một bộ sản phẩm mà bạn sử dụng cho bất kỳ dịp nào.

Bạn có thể đã nghe từ những người bạn chơi trống hoặc các diễn đàn thiết bị trực tuyến rằng tiếng trống acrylic 'quá khô'. Mặc dù điều đó có thể đúng với một số trống acoustic, nhưng trống Ludwig Vistalite lại có sự sống động độc đáo.

Ngoài ra, không giống như vỏ gỗ truyền thống, có thể phản ứng với những thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm, vỏ acrylic dễ dự đoán hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn là một tay trống hay di chuyển và lo lắng về các yếu tố ảnh hưởng đến âm trống của mình thì Vistalite là một lựa chọn tuyệt vời.

Ludwig Vistalite Drum Kit

Bạn có thể chi nhiều hơn một chút so với số tiền bạn dự kiến ban đầu, nhưng hãy nhớ rằng bạn đang mua một trong những bộ trống chuyên nghiệp tốt nhất trên thị trường sẽ tồn tại suốt đời.

Ludwig Pocket Kit Drum Set

Bộ trống Ludwig Pocket Kit được thiết kế với sự hợp tác của tay trống nổi tiếng Ahmir Thompson, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Questlove. Là một tay trống đến từ New York, người đã quen với việc phải vận chuyển bộ trống của mình từ địa điểm này sang địa điểm khác trong suốt sự nghiệp, anh muốn tạo ra một bộ trống dễ dàng mang theo khi di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Ludwig Pocket Kit Drum Set

Không còn nghi ngờ gì nữa, Ludwig Pocket Kit là một trong những bộ trống nhẹ nhất và di động nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế gọn nhẹ như vậy, bạn có thể dễ dàng quàng thứ này qua vai và lên tàu điện ngầm mà không gặp vấn đề gì.

Dù có kích thước nhỏ nhưng chất liệu vỏ gỗ cứng giúp nó trình chiếu khá đẹp mắt. So với Pearl Midtown, một bộ có kích thước tương tự, snare tương đối nông, nghĩa là bạn sẽ có được âm thanh chặt chẽ hơn, vui nhộn hơn nhiều.

Xét về âm thanh tổng thể, Pocket Kit cho âm thanh tốt nhất khi được điều chỉnh ở dải trung bình-cao. Nó mang đến âm thanh tuyệt vời trong khi vẫn duy trì độ chặt của Questlove huyền thoại.

Ludwig Accent

Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo bộ trống Ludwig Accent nếu bạn đang muốn mua một bộ trống trình độ trung cấp. Vỏ trên các bộ trống này được làm bằng gỗ cứng chọn lọc, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi trống nhạc rock hoặc jazz nhờ sự cân bằng giữa độ ấm và độ tập trung. Ngoài ra, thiết kế cạnh chịu lực 45 độ là tiêu chuẩn cho hầu hết các bộ dụng cụ của Ludwig.

Ludwig Accent

Bạn có thể mua Ludwig Accent với hai cấu hình, bao gồm thiết lập Drive và Fusion. Ngoài ra, bạn có thể mua chúng cùng với cymbal Wuhan và giá đỡ đôi để có được trải nghiệm đánh trống đúng chất.

Với âm thanh cân bằng và phần cứng bền bỉ, Ludwig Accent là bộ linh hoạt nhất dành cho người mới bắt đầu đến người chơi trung cấp trong dòng sản phẩm Ludwig.

Ludwig Breakbeats Drum Set

Nếu bạn đã đọc hướng dẫn về bộ trống dành cho trẻ em hay nhất của chúng tôi thì bạn sẽ biết chúng tôi yêu thích Bộ trống Ludwig Breakbeats đến mức nào .

Bộ trống Ludwig Breakbeats là một trong những bộ tốt nhất dành cho những ai cần thứ gì đó di động. Vỏ được làm bằng poplar bảy lớp và bạn sẽ có một trống bass 16”x14”, một snare 14”x5”, một tom sàn 13”x13” và một tom rack 10”x7”.

Ludwig Breakbeats Drum Set

Bộ phụ kiện di động này mang lại âm thanh đáng kinh ngạc trong tầm giá và mang phong cách cổ điển. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, nhiều người chơi coi đây là vua của các bộ trống thu nhỏ, tuyệt vời cho những người chơi trẻ tuổi, sân khấu nhỏ hoặc không gian luyện tập chật hẹp.

Bộ nâng trống bass cho cảm giác chắc chắn, vòng đệm êm ái, giá đỡ tom đẹp và cứng, đồng thời phần cứng vỏ mạ crôm mang lại độ dày đáng tin cậy.

Điều thực sự nổi bật ở bộ sản phẩm này là trống bass. Mặc dù bạn sẽ không nhận được tiếng 'bùm' tương tự như bạn nhận được từ bộ kick thông thường, nhưng nó mang lại sức mạnh giống như súng thần công nhờ kích thước và kết cấu vỏ của nó.

Trên hết, bạn sẽ có được nhiều cá tính với snare, âm thanh gai góc và giòn. Khi điều chỉnh thấp hơn, bạn sẽ có được âm bội đầy đặn mang đến cho bạn giai điệu sôi nổi cổ điển nổi tiếng.

Tất nhiên, bạn sẽ không nhận được nhiều lực tom với đường kính nhỏ, mặc dù khi được điều chỉnh đến điểm ngọt có độ căng trung bình, bạn vẫn có thể duy trì được độ dày đáng yêu đó.

Ngoài ra, mặc dù ban đầu nó chỉ có lớp hoàn thiện Azure Blue Sparkle mang tính biểu tượng, nhưng giờ đây bạn có thể tìm thấy nó với các lớp hoàn thiện lấp lánh Đỏ, Trắng và Đen. Bạn không thể sai lầm khi chọn Bộ trống Ludwig Breakbeats chỉ với chi phí bỏ ra. Nhìn chung, đây là một trong những bộ trống tốt nhất dành cho người mới bắt đầu.

Ludwig Breakbeats Drum Set

Tại sao nên mua một bộ trống Ludwig?

Trong khi Ringo Starr có thể đã đưa nhà sản xuất trống nhỏ ở Chicago này trở nên nổi tiếng quốc tế, thì thương hiệu trống này lại là một trong những thương hiệu linh hoạt nhất. Rất nhiều tay trống mang tính biểu tượng đã tán thành Ludwig, bao gồm Questlove, Buddy Rich, John Bonham, Marky Ramone, Mitch Mitchell, v.v.

Trong những năm qua, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được kính trọng nhất trong ngành và giá trị bán lại của những bộ trống này là không thể tin được.

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn của chúng tôi đã thu hẹp lựa chọn cho bạn. Nếu bạn chuẩn bị đầu tư vào bộ trống Ludwig, hãy bắt đầu bằng cách xem xét các tùy chọn ở trên. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Trống Tama

Trống Cơ

Trống Điện

Trống Pearl

Trống Yamaha

Trống Aroma

Cách Chọn Dùi Trống Theo Thể Loại, Kích Thước, Trọng Lượng

8 Thương Hiệu Trống Snare Tốt Nhất

10 Câu Hỏi Cần Có Trước Khi Mua Bộ Trống Đầu Tiên Của Bạn

10 Bộ Trống Tốt Nhất Cho Người Mới Học

10 Hãng Trống Tốt Nhất Thế Giới

Hướng Dẫn Lựa Chọn Trống Cajon

Kinh Nghiệm Chọn Trống

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.