5 Thương Hiệu Trống Tùy Chỉnh (Custom Drum) Tốt Nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

5 Thương Hiệu Trống Tùy Chỉnh (Custom Drum) Tốt Nhất

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất trống tùy chỉnh xuất hiện đến mức thật khó để quyết định hãng nào phù hợp với bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp danh sách năm thương hiệu sản xuất trống tùy chỉnh tốt nhất này, dựa trên kinh nghiệm và ý kiến chuyên môn của chúng tôi.

Cho dù bạn đang tìm kiếm những chiếc vỏ độc đáo, thiết kế phức tạp hay một bộ âm thanh tuyệt vời, những hãng này sẽ không làm bạn thất vọng!

1) SJC Custom Drums

SJC Custom Drum là hãng chuyên sản xuất các loại trống và phụ kiện trống theo yêu cầu. Hãng được thành lập vào năm 2000 bởi Mike Ciprari. Sứ mệnh của SJC là sản xuất trống và phụ kiện trống chất lượng cao nhất hiện có, đồng thời cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể.

Ngoài dòng trống tiêu chuẩn, SJC còn cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh, cho phép khách hàng tạo ra bộ trống hoàn hảo cho phong cách chơi của họ.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một trống snare mới hay một bộ trống tùy chỉnh hoàn chỉnh, SJC đều có mọi thứ bạn cần để ghi dấu ấn trong thế giới bộ gõ.

2) C&C Drum Co

C&C Custom Drum được thành lập vào khoảng năm 1990 bởi Bill Cardwell và David Carrington. Kể từ đó, họ đã sản xuất thủ công một số loại trống tốt nhất trên thế giới. Từ khởi đầu khiêm tốn ở phía sau cửa hàng trống cổ điển, họ đã phát triển thành một doanh nghiệp thành công với đội ngũ nghệ nhân lành nghề.

Trống của họ được chơi bởi một số tên tuổi nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc và họ đã giành được nhiều giải thưởng về chất lượng cũng như sự khéo léo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trống tùy chỉnh giúp ban nhạc của bạn phát ra âm thanh tốt nhất, thì bạn không thể sai lầm với C&C.

3) A&F Drum Co

A&F Drum Co. là nhà sản xuất hàng đầu về bộ trống và nhạc cụ gõ . Hãng cung cấp nhiều loại sản phẩm cho cả nhạc sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư, bao gồm bộ trống hoàn chỉnh, snare, cymbal và phụ kiện bộ gõ.

A&F nổi tiếng với thiết kế và kỹ thuật sáng tạo, điều này đã tạo ra một số sản phẩm trống phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người chơi chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, A&F đều có những chiếc trống hoàn hảo dành cho bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng, âm thanh và kiểu dáng tốt nhất, hãy xem A&F Drum Co.!

4) Truth Custom Drum

Truth Custom Drum là một cơ sở sản xuất trống tùy chỉnh nổi tiếng khác trong 17 năm qua. Có thể bạn đã từng nghe thấy tiếng trống của họ trong một số bản thu âm yêu thích của bạn.

Truth là hãng chuyên sản xuất trống theo yêu cầu của bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm âm thanh truyền thống của gỗ gụ hay thứ gì đó hiện đại hơn, họ đều có đủ những gì bạn cần!

Trống được chế tạo bằng máy móc hiện đại và vẫn được hoàn thiện dưới bàn tay của người thợ thủ công. Mặc dù không được làm hoàn toàn bằng tay nhưng chúng mang nét cá nhân hóa mà ngày nay khó tìm thấy.

5) Risen Custom Drum

Risen Custom Drum là một hãng mới trong thế giới bộ gõ và họ đang tạo được tiếng vang lớn. Hãng là một nhóm nhỏ các nghệ nhân làm trống nhìn thấy cơ hội tạo ra các nhạc cụ chất lượng cao hơn những loại nhạc cụ hiện có trên thị trường.

Trống của họ được làm từ vật liệu và kỹ thuật chế tạo cao cấp, tạo nên một nhạc cụ có hình thức và âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra, Risen còn cung cấp một quy trình tùy chỉnh độc đáo cho phép khách hàng lựa chọn mọi khía cạnh của trống, từ loại gỗ cho đến kiểu dáng hoàn thiện.

Với chất lượng cao và sự chú ý đến từng chi tiết, không có gì ngạc nhiên khi Risen nhanh chóng trở thành thương hiệu được các tay trống chuyên nghiệp lựa chọn.

Kết luận

Đánh trống là niềm đam mê của nhiều người và các lựa chọn về trống tùy chỉnh có thể khiến bạn choáng ngợp. Chúng tôi đã nêu bật một số hãng yêu thích của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra bộ trống hoàn hảo để thể hiện âm thanh độc đáo của bạn.

Chúng tôi có bỏ lỡ hãng yêu thích của bạn không? Hãy để lại bình luận bên dưới và cho chúng tôi biết họ là ai. Trong khi chờ đợi, hãy chơi trống vui vẻ!

Xem thêm:

Trống Tama

Trống Cơ

Trống Điện

Trống Pearl

Trống Yamaha

Trống Aroma

Cách Chọn Dùi Trống Theo Thể Loại, Kích Thước, Trọng Lượng

8 Thương Hiệu Trống Snare Tốt Nhất

10 Câu Hỏi Cần Có Trước Khi Mua Bộ Trống Đầu Tiên Của Bạn

10 Bộ Trống Tốt Nhất Cho Người Mới Học

10 Hãng Trống Tốt Nhất Thế Giới

Hướng Dẫn Lựa Chọn Trống Cajon

Kinh Nghiệm Chọn Trống

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.