REMO thương hiệu sản xuất mặt trống lớn nhất thế giới
Drum & Percussion Consulting

REMO thương hiệu sản xuất mặt trống lớn nhất thế giới

REMO Inc. thành lập năm 1957 bởi tay trống Remo D. Belli đã thử nghiệm với PET để sản xuất mặt trống, chất liệu này cho tính nhất quán về chất lượng âm thanh và khả năng chống lại sự thay đổi thời tiết. Trong suốt những năm 1960, đó là một cuộc cách mạng để thay đổi nhu cầu người sử dụng trống, vì những người theo nhạc jazz thuần túy thời ấy thích âm thanh của da bê tự nhiên. Tuy nhiên, những mặt trống bằng da bê này phải thường xuyên được điều chỉnh vì sự thay đổi của thời tiết dẫn đến thay đổi chất âm của trống. Remo Belli đã lại tạo ra cho các tay trống chuyên nghiệp khi anh đã sử dụng chất liệu Mylar, một polyester tổng hợp cho mặt trống có màu trắng và đục để bắt chước vẻ ngoài của da bê. 

Remo D. Belli nhà sáng lập thương hiệu REMO

Những cải tiến sau này là mặt trống hai lớp (để tăng độ bền và độ sâu) và mặt trống tự nhiên mô phỏng với sản phẩm có tên "FIBERSKYN".

Mặt trống REMO dòng FIBERSKYN
Hiện tại Remo Inc. là công ty sản xuất mặt trống lớn nhất trên thế giới và đã dẫn đầu trong việc phát triển vỏ và mặt trống tổng hợp. Trong quá trình sản xuất họ vẫn luôn nghiên cứu, nâng cao và mở rộng các tính năng, công nghệ cho các bộ gõ. Chính vì thế REMO đã được hợp tác sản xuất mặt trống cho hầu như tất cả các thương hiệu trống lớn trên thế giới như: Tama, Pearl, Yamaha,...
Mặt trống Remo chính hãng
Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.