7 Ghế Trống Tốt Nhất Cho Mọi Drummer
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

7 Ghế Trống Tốt Nhất Cho Mọi Drummer

Khi tìm kiếm ghế trống bạn cần xem xét hình dạng của ghế, chất liệu và cơ chế điều chỉnh độ cao, cùng những thứ khác. Tất cả những điều này đều góp phần tạo nên sự thoải mái của bạn khi đánh trống, vì vậy ghế trống cần phải ổn định và cho phép bạn di chuyển trong phạm vi đầy đủ.

Các nhà sản xuất đã phát triển những chiếc ghế trống trong nhiều năm để mang lại sự thoải mái và độ bền tối đa, cũng như sự phù hợp với bộ trống của bạn. Dưới đây là những sản phẩm mới nhất và tốt nhất cho việc sắp xếp trống của bạn.

GHẾ TRỐNG MẶT TRÒN DÒNG DW 5000

DW 5000 SERIES ROUND TOP THRONE

Ghế Mặt tròn Dòng DW 5000 có độ bền đáng kinh ngạc với giá cả phải chăng. Bộ điều chỉnh chiều cao trục chính thân thiện với người dùng của nó cho phép bạn dễ dàng tìm thấy chiều cao cuối cùng của mình và với ba chân thanh giằng đôi có chân cao su, nó tối ưu hóa độ ổn định cho tất cả các tay trống.

AHEAD SPINAL G DRUM THRONE WITH BASE

AHEAD SPINAL G DRUM THRONE WITH BA

Spinal G Drum Throne with Base của Ahead mang đến sự thoải mái tuyệt vời nhờ yên ngồi kiểu yên ngựa. Được làm từ da, ghế trống này đặc biệt bền. Và đứng trên bốn chân giằng đôi, nó mang lại sự ổn định tối đa.

PEARL ROADSTER D-3500BR GHẾ TRỐNG ĐA LÕI CÓ TỰA LƯNG

PEARL ROADSTER D-3500BR MULTI-CORE SADDLE DRUM THRONE WITH BACKREST

Một chiếc ghế đẩu tuyệt vời của Pearl là Ghế ngồi yên đa lõi Pearl Roadster D-3500BR có tựa lưng. Chiếc ghế đẩu này mang đến cho bạn cảm giác giống “kiểu ghế ngồi” hơn với phần tựa lưng chắc chắn được giữ bằng hai thanh thép chống gỉ. Đó là lý tưởng để chơi trong thời gian dài vì nó sẽ hỗ trợ lưng của bạn trong suốt thời gian.

GHẾ TRỐNG YÊN XE MAPEX T675

MAPEX T675 SADDLE SEAT DRUM THRONE

Ghế trống ngồi yên xe Mapex T675 có yên ngồi kiểu yên xe máy bằng da có khả năng chống lại mọi hao mòn khi di chuyển trên đường. Đệm 17 inch của nó mang lại sự thoải mái tối đa cho người chơi trống ở mọi khả năng và một lần nữa, với ba chân thanh giằng đôi, sự ổn định là điều tối quan trọng.

TAMA HT430B ROUND RIDER DRUM THRONE

TAMA HT430B ROUND RIDER DRUM THRONE

Tama đã sản xuất một chiếc ghế trống được thiết kế sáng tạo. Tama HT430B Round Rider Drum Throne dễ dàng đặt phía sau bộ trống của bạn nhờ thiết kế chân độc đáo và nó đảm bảo chuyển động chân của bạn không bị cản trở, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa khả năng chơi đá của mình. Nó cũng có Tama's Rocklok xung quanh trục xoay để duy trì chiều cao lý tưởng của bạn trong suốt quá trình chơi của bạn.

MAPEX T870 MẶT TRÒN CÓ TỰA LƯNG

MAPEX T870 ROUND TOP WITH BACKREST DRUM STOOL

Ghế trống có tựa lưng Mapex T870 Round Top có ghế đệm dày để mang lại sự thoải mái tối ưu cũng như tựa lưng để hỗ trợ thêm cho lưng.

Vòng đệm khóa của nó giữ cho bộ điều chỉnh chiều cao trục chính ở đúng vị trí khi bạn đã tìm thấy chiều cao lý tưởng của mình và thiết kế bốn chân khác thường của nó mang lại sự ổn định cao cấp cho tất cả các tay trống.

GHẾ TRỐNG DÒNG GIBRALTAR 9000 MẶT TRÒN

GIBRALTAR 9000 SERIES THRONE, ROUND SEAT, BLACK

9000 Series Throne, Round Seat, Black của Gibraltar có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, lý tưởng cho người chơi trống ở mọi khả năng.

Thiết kế trục khóa dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao ưa thích của bạn và ghế dày, có đệm mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

Mang thương hiệu Gilbaltar, bạn có thể dựa vào chiếc ghế đẩu này trong suốt sự nghiệp đánh trống của mình.

Những điều quan trọng nhất cần tìm kiếm ở một chiếc ghế trống là sự thoải mái, độ bền và khả năng điều chỉnh độ cao. Tất cả những điều này cần phải phù hợp với yêu cầu của bạn! Có khả năng bạn sẽ dành nhiều thời gian ngồi trên ghế để hoàn thiện và định hình cách đánh trống của mình, vì vậy đừng chấp nhận bất cứ điều gì kém hoàn hảo!

Xem thêm:

Cymbal Chính Hãng

Tư Vấn Mua Trống

Trống Mapex

Trống Yamaha

Trống Pearl

Trống DW

Trống Tama

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.