Yamaha DTX402K bộ trống điện tử tốt nhất cho người mới bắt đầu
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Yamaha DTX402K bộ trống điện tử tốt nhất cho người mới bắt đầu

Yamaha DTX402K là bộ trống điện tử dành cho người mới bắt đầu hoàn hảo cho những ai đã sẵn sàng học chơi trống. Bộ trống điện tử Yamaha này là bộ trống khởi động hoàn hảo cho các bạn bắt đầu hành trình với trống.

Yamaha DTX402K bộ trống điện tử tốt nhất cho người mới bắt đầu

Đặc điểm nổi bật

Trước khi bạn bắt đầu đặt câu hỏi liệu việc mua một bộ trống điện cho ngôi nhà của bạn có phải là một ý tưởng hay hay không, tôi sẽ cung cấp cho bạn một điểm nổi bật chính mà chỉ có trống điện mới thực hiện được, đó là tai nghe ! Trống điện tử dòng DTX402 hầu như không có tiếng ồn. Gắn tai nghe vào bộ dụng cụ của bạn và bạn sẽ không làm phiền bất kỳ ai. Bộ trống này biến việc học trống trở thành hiện thực cho bất kỳ ai sẵn sàng chơi. Và dĩ nhiên khi các bạn muốn sử dụng để biểu diễn cho mọi người xung quanh nghe, thì chúng cũng có sẵn cổng kết nối ra loa khuếch đại như một bộ trống jazz thực thụ.

Học chơi trống ngay lập tức với Yamaha DTX402. Bộ trống này là tất cả những gì bạn mong đợi, chỉ mất khoảng 15 phút để thiết lập, Mô-đun đi kèm cho phép bạn điều khiển âm thanh, giai điệu và rất nhiều các tính năng hữu ích.

Mô đun DTX402K

Các tính năng

Âm thanh kết hợp nhiều năm kinh nghiệm tạo âm thanh trống đích thực có chất lượng hàng đầu với 10 bộ trống với nhiều thể loại khác nhau tích hợp sẵn. 

Có 10 bài tập huấn luyện cài sẵn độc đáo dành cho tất cả các cấp độ kỹ năng.

Cổng kết nối để mở các bản nhạc yêu thích 

Cổng USB to Host thu âm

Cổng Headphone

Kết nối ứng dụng

Ứng dụng dành cho DTX402K

Yamaha thiết kế riêng ứng dụng DTX402 Touch, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh âm thanh, đặc biệt khi mở các bài tập các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nốt nhạc được hiển thị rõ ràng trên màn hình.

Tổng kết

Bộ trống điện tử dòng DTX402 đa năng giúp kỹ năng chơi trống của các bạn được nâng cấp lên một đẳng cấp mới. Dòng sản phẩm này là tất cả những gì bạn cần để học trống, theo dõi bản nhạc của riêng bạn, ghi âm nhạc của bạn, thêm nhạc vào bộ sưu tập của bạn và hơn thế nữa.

>>>Xem thêm: Mới bắt đầu tập chơi trống jazz nên mua trống cũ hay mới?

 

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.