Tổng quan trống điện tử Roland TD-17KVX
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng quan trống điện tử Roland TD-17KVX

Với các tấm đệm lưới mới, âm thanh đỉnh cao và kết nối Bluetooth, bộ trống điện tử TD-17KVX giá tầm trung được nâng cấp của Roland đặt ra một chuẩn mực mới về thiết kế cũng như âm thanh.

Tổng quan trống điện tử Roland TD-17KVX

Trống điện tử Roland TD-17KVX tốt nhất trong phân khúc giá

Khi Roland tập trung hoàn toàn vào dòng sản phẩm trống điện tử của mình, và dòng TD-17 là một trường hợp điển hình. Đây là một bộ trống điện 'tầm trung' có thể không siêu rẻ, nhưng xét về giá trị đồng tiền, nó là một đối thủ nặng ký. 
Tổng quan trống điện tử Roland TD-17KVX

Gồm có ba cấu hình và có thiết kế pad hoàn toàn mới, âm thanh được chọn lọc từ mô-đun hàng đầu của Roland, chức năng kết nối Bluetooth tích hợp và khả năng ghi âm các bài tập của riêng bạn.  

'Chúng tôi thiết kế tương lai' là câu thần chú của Roland, và không ngoa khi nói rằng dòng trống V và đặc điểm thiết kế này đã định hình cách chúng ta nghĩ về các bộ trống điện tử. Roland đã đưa họ từ những thứ bối rối và khó chịu đến những giải pháp hàng ngày để luyện tập, sản xuất và biểu diễn nhưng cực kỳ tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Thông số trống điện tử Roland TD-17KVX

Có tấm đệm tom PDX-8 bằng lưới có độ bền và đàn hồi cao, cùng với một cặp cymbal CY-12C, một cymbal CY-13R. Trống snare PDX-12 được thiết kế mới, cung cấp bề mặt chơi 12 "rộng rãi hơn so với PDX-8.

Tiếp theo một hi-hat 12 "VH-10. Miếng đệm trống kick KD-10 mới được thiết kế dày dặn và chắc chắn, hứa hẹn sẽ tạo ra ít tiếng ồn hơn so với KD-9 trước đó.
Mô đun TD-17KVX

Mô-đun TD-17 sang trọng và đa dạng tính năng. Màn hình và các nút điều chỉnh có rất nhiều thứ đã được đơn giản hóa hơn trước đó.

Thậm chí không cần phải sử dụng sách hướng dẫn, tất cả đều được trình bày rất rõ ràng. Các công tắc chuyên dụng cho các chức năng thông thường như điều chỉnh âm lượng, EQ,...

Thông số chi tiết:

Tổng quan trống điện tử Roland TD-17KVX

Xem thêm: Loa Aroma ADX40 dành cho trống điện tử

 

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.