Dùi Trống Phát Sáng
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

4 Dùi Trống Phát Sáng (Light Up Drumsticks) Khiến Khán Giả Phải Trầm Trồ

Gây ấn tượng với khán giả với tư cách là một tay trống có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt nếu bạn đang ngồi ở phía sau sân khấu với ánh sáng hạn chế chiếu vào bạn.

Một cách để gây ấn tượng với đám đông trên sân khấu là sử dụng light up drumstick. Hầu hết các dùi đánh trống phát sáng đều được làm từ nhựa trong và sẽ sáng lên khi va chạm với trống hoặc bề mặt rắn khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn light up drumstick tốt nhất mà số tiền của bạn có thể mua được.

Dùi Trống Phát Sáng

Những điều cần lưu ý khi mua light up drumstick:

Light up drumstick thường được làm từ nhựa acrylic trong. Chúng sẽ không chơi như drumstick thông thường và sẽ cho cảm giác khác biệt đáng kể. Light up drumstick cũng có xu hướng gãy nhanh hơn so với dùi gỗ, vì vậy bạn nên sử dụng những chiếc drumstick này nhiều hơn để tạo hiệu ứng trên sân khấu hơn là để biểu diễn âm thanh.

Bạn đang muốn mua drumstick có đèn LED phát sáng hay light up drumstick trong bóng tối?

Light up drumstick truyền thống thường sẽ sáng lên khi va chạm với trống hoặc bề mặt cứng. Ngoài ra còn có các công ty sản xuất light up drumstick trong bóng tối sẽ luôn sáng.

Tuy nhiên, vấn đề với những chiếc gậy này là bạn cần ở trong bóng tối để nhìn thấy chúng. Một sân khấu được chiếu sáng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.

Cần phải chơi nhẹ nhàng và tinh tế

Như đã nói trước đây, những loại drumstick này sẽ dễ gãy hơn nhiều so với drumstick truyền thống. Khi sử dụng những thứ này trên sân khấu, hãy chơi với sự tinh tế nhẹ nhàng hơn và light up drumstick của bạn sẽ bền hơn nhiều.

Ai nên sử dụng light up drumstick?

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng chúng! Tôi đã thấy tất cả mọi người từ các nhạc sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu đến trẻ nhỏ đều sử dụng light up drumstick. Đây còn là một món quà tuyệt vời cho ngày lễ.

Light up drumstick không nhằm mục đích tạo ra âm thanh tuyệt vời trên trống và cymbal

Do tính chất dẻo và mỏng manh của light up drumstick, nhìn chung bạn sẽ không có được âm thanh trống tuyệt vời khi sử dụng những loại drumstick này. Chúng chỉ nhằm mục đích trưng bày và sẽ hoàn thành xuất sắc bất kỳ công việc nào ở đó.

Các loại Dùi Trống Phát Sáng (light up drumstick):

1. Trophy FX12GR Firestix: rẻ nhất

Trophy FX12GR Firestix

Trophy's Firestix là một dòng drumstick phát sáng phổ biến. Chúng được làm từ lexan bền, nhưng đừng tin rằng chúng sẽ tồn tại sau mỗi cú đánh trên sân khấu, đặc biệt nếu bạn là một người khó tính. Những cây gậy đặc biệt này giống hầu hết: chúng sẽ sáng lên khi va chạm. Bạn có thể chọn loại stick màu nào ưa thích khi mua chúng, nhưng chúng không đổi màu. Pin được sử dụng trong những thứ này tương tự như pin được sử dụng trong đồng hồ. Bạn sẽ cần đặt mua thêm pin nếu muốn những chiếc drumstick LED này có tuổi thọ cao hơn.

2. Rockstix 2 HD Color Changing

Rockstix 2 HD Color Changing

Đây là những chiếc light up drumstick có giá trị tốt nhất cho đến nay. Hầu hết light up drumstick đều được làm với một màu cố định và chỉ kích hoạt khi chạm vào bề mặt cứng. Rockstix có mười ba hiệu ứng màu sắc, cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời khi di chuyển trong không trung. Những chiếc light up drumstick này đã xuất hiện trong bộ phim Drumline 2.

3. Hiptrix Purple Glow in the Dark Drumsticks

Nếu bạn đang tìm kiếm sự phát sáng trong những chiếc drumstick tối, thì những thứ này sẽ làm được điều đó. Thật không may, những thứ này không sáng lên. Để những thứ này hoạt động, bạn cần phải “sạc” chúng bằng đèn huỳnh quang. Chúng phát ra màu sáng đẹp khi được sạc.

4. Blue LED Light up Drumstick của Lewis Creative

Light up drumstick của Lewis Creative là light up drumstick tiêu chuẩn của bạn. Chúng cung cấp một màu cố định, phát ra màu từ chuyển động và tác động, và rất dễ vỡ. Cá nhân chúng tôi xếp hạng những thứ này ở dưới cùng.

Xem thêm:

Trống & Bộ Gõ

Dùi Trống

Trống Cơ

Trống Điện

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.