Tư Vấn Kèn & Bộ Hơi

Top 7 Kèn Saxophone Alto Tốt Nhất Cho Người Mới Học

Chơi một nhạc cụ có thể mang lại trải nghiệm thú vị và bổ ích, saxophone alto là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Với vai trò chủ đạo trong các câu lạc bộ nhạc jazz và ban nhạc ska, alto saxophone là một trong những nhạc cụ được khán giả tôn trọng và yêu thích.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một cây alto saxophone phù hợp với người mới bắt đầu có thể khó khăn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm tốt nhất cho người mới bắt đầu, những yếu tố cần tìm kiếm khi chọn một cây alto saxophone và những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Yamaha YAS-280

Yamaha YAS-280 đứng đầu hầu hết các danh sách alto saxophone bởi vì nó là sản phẩm chất lượng mà người mới bắt đầu có thể sử dụng để bắt đầu và phát triển kỹ năng. Như các loại sax alto khác, YAS-280 nhẹ nhàng và bền bỉ. Nó có lẽ là chiếc alto sax tốt nhất dành cho người mới bắt đầu trên thị trường.

Chiếc kèn saxophone này thực sự phù hợp cho việc thu âm trong album hoặc sử dụng trong các câu lạc bộ nhạc jazz. Nó cung cấp âm thanh phong phú và giúp người chơi phát triển kỹ năng của họ, đặc biệt là với các học sinh trung học nghiêm túc. Thực tế, bạn có thể nhận ra rằng âm thanh của YAS-280 giống như một chiếc kèn saxophone chuyên nghiệp mặc dù bạn đã mua nó với giá chỉ bằng một nửa. Các ưu điểm khác của YAS-280 bao gồm:

• Trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 13 pound, được làm bằng vật liệu chất lượng và bền giúp nó tồn tại lâu hơn hầu hết các loại saxophone dành cho người mới bắt đầu.

• Để giảm áp lực lên tay sau khi chơi trong một thời gian dài, sản phẩm được trang bị action nổi bật.

• Với phím bập bênh bên trái được thiết kế tiện lợi, bộ phận bảo vệ phím riêng biệt kèm theo nắp vặn có thể điều chỉnh và hệ thống phím quãng tám linh hoạt, sản phẩm dễ chơi và cho phép người chơi chọn vị trí cổ phù hợp.

• Sản phẩm thường được cung cấp kèm dây đeo cổ, bộ dụng cụ vệ sinh và các phụ kiện giá hợp lý, giúp người chơi có thể sử dụng trong nhiều năm.

• Với lớp hoàn thiện ấn tượng, sản phẩm có vẻ ngoài mịn màng, sáng bóng và sạch sẽ, được hoàn thiện bằng đồng thau màu vàng, sơn mài vàng, nút polyester và thiết kế chuông được chạm khắc thủ công

Yamaha đã thiết kế YAS-280 theo nguyên lý về công thái học để phù hợp với những người chơi trẻ tuổi có bàn tay nhỏ hơn. Khác với một số loại saxophone khác, khi chơi trong thời gian dài, các góc giữa phím và ngón tay không được thiết kế tốt có thể gây ra tình trạng nhạy cảm tay. Tuy nhiên, YAS-280 đã giải quyết vấn đề này và được Yamaha chế tạo đặc biệt cho người mới bắt đầu.

Mặc dù giá thành của YAS-280 thường cao hơn so với các loại saxophone mới bắt đầu khác, tuy nhiên nó sẽ tiết kiệm được chi phí nếu học sinh tiếp tục chơi saxophone, vì không cần phải mua một cây saxophone trung cấp. Bạn có thể sử dụng YAS-280 đến khi cần một cây saxophone chuyên nghiệp hơn.

Jean Paul AS-400

Nếu bạn có một học viên mới bắt đầu chơi saxophone với tinh thần nghiêm túc, thì Jean Paul AS-400 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi muốn tiến bộ hơn. Tương tự như Yamaha YAS-280, nhạc cụ này có giá cao hơn so với các loại saxophone dành cho người mới bắt đầu, nhưng lại có độ bền lâu dài hơn đối với những học viên muốn phát triển kỹ năng của mình.

Kèn alto saxophone cấp trung này phù hợp cho người mới bắt đầu và người chơi ở trình độ trung cấp, đồng thời rất thích hợp với các thể loại blues hoặc smooth jazz. Nó rất dễ điều chỉnh cho người mới bắt đầu và sẽ duy trì sự ổn định trong thời gian dài. Aciton mượt mà giúp học sinh của bạn không bị mỏi tay sau nhiều giờ chơi, cho dù đó là độc tấu cổ điển hay riff jazz.

Jean Paul AS-400 có thiết kế giống như một chiếc saxophone chuẩn với hai lớp hoàn thiện để lựa chọn, lớp hoàn thiện bằng đồng sơn mài tiêu chuẩn và lớp sơn mài bạc mạ bạc tuyệt đẹp. Với các phím được chế tạo tốt, kèn saxophone alto này rất dễ chơi đối với người mới bắt đầu và tạo ra giai điệu và âm thanh ấm áp sánh ngang với các chiếc kèn saxophone đắt tiền.

Mặc dù model này đắt hơn một chút so với các loại saxophone khác, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn một chiếc saxophone được sản xuất tốt và có thể sử dụng trong nhiều năm. Kèn saxophone này cũng rất nhẹ, chỉ khoảng 11 pound và cung cấp âm thanh nhất quán. Nó còn được trang bị đầy đủ phụ kiện như dây đeo cổ, hộp đựng, bộ dụng cụ vệ sinh và găng tay.

Medini của Cecilio MAS-L - Giá tốt nhất

Nếu bạn muốn tìm một cây saxophone cho người mới bắt đầu với giá cả hợp lý, thì Medini của Cecilio MAS-L là một lựa chọn tốt cho bạn. Với mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu học. Tuy nhiên không quá mong đợi nó sẽ có tuổi thọ như Yamaha hay Jean Paul và sẽ không phù hợp với những người chơi chuyên nghiệp sau này. Tuy nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền.

Medini được bán theo bộ, bao gồm đầy đủ phụ kiện cần thiết. Với bộ chỉnh màu, dây đeo cổ, bộ dụng cụ vệ sinh, găng tay, hộp đựng và ống ngậm, học sinh mới của bạn sẽ được trang bị đầy đủ. Nó được làm bằng chất liệu chất lượng cao và cung cấp chất lượng âm thanh tốt trong một khoảng thời gian dài chơi.

• Cây saxophone này hấp dẫn với nhiều màu sắc khác nhau, ngoài lớp hoàn thiện bằng vàng tiêu chuẩn, ví dụ như màu xanh lá cây, đỏ và tím, có thể thu hút được sự quan tâm của các học sinh nhỏ tuổi.

• Nó được thiết kế với các lỗ khoan lớn để giúp người chơi mới bắt đầu tạo ra âm thanh đáng tin cậy

• Được trang bị bộ tăng âm để chơi đa dạng, phong phú hơn.

• Các phím B flat được thiết kế để người chơi dễ dàng hơn.

• Đi kèm với gần như mọi phụ kiện cần thiết để bắt đầu chơi.

• Giá thành phù hợp.

Đây không phải là một cây saxophone chuyên nghiệp và nếu tiếp tục chơi bạn sẽ không sử dụng Medini. Vỏ ngoài được làm bằng xà cừ giả, là một trong những nguyên nhân làm giá thành của nó cạnh tranh và được cho là một chiêu trò đối với những người chơi nghiêm túc.

Model này thậm chí còn nhẹ hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó, chỉ nặng 10 pound. Điều điều này cũng đồng nghĩa vật liệu có chất lượng thấp hơn một chút so với các cây saxophone mới bắt đầu đắt tiền hơn. Tuy nhiên, với mức giá phù hợp, Medini là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên muốn thử chơi sax nhưng không biết liệu họ có đam mê với nó trong nhiều năm hay không.

Etude EAS-100

Đây là một chiếc kèn saxophone giá trị khác dành cho người mới bắt đầu. Etude EAS-100 được thiết kế đặc biệt cho sinh viên, với thiết kế dễ chơi và kèm theo tất cả các phụ kiện cần thiết, với mức giá chỉ vài trăm đô la. Bạn sẽ được nhận hộp bảo vệ thời trang, dây buộc, ống ngậm cơ bản cho người mới bắt đầu, dây đeo cổ ngắn, cây lau và các sản phẩm chăm sóc.

Etude EAS-100 có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho học sinh lần đầu tiên chọn một chiếc kèn alto saxophone, với mức giá phải chăng và cấu trúc bền. Chiếc saxophone này rất nhẹ, chỉ nặng khoảng 10 pound và dây đeo cổ được thiết kế ngắn hơn cho những người chơi nhỏ tuổi và người mới bắt đầu.

Etude EAS-100 được chế tạo bằng kim loại nguyên khối, có màu sắc rực rỡ và lớp hoàn thiện sơn mài hấp dẫn. Nó tạo ra âm thanh tốt nhất trong tầm giá và có vẻ ngoài hấp dẫn. Với giá cả phải chăng, mang đến âm thanh hạng nhất và thiết kế đẹp mắt cho người chơi mới.

Mặc dù đây là chiếc saxophone dành cho người mới bắt đầu có giá trị tốt nhất, nhưng bạn sẽ cần nâng cấp lên một chiếc tốt hơn nếu học sinh của bạn tiếp tục chơi. Về cơ bản, đây là một cây saxophone dành cho người mới bắt đầu, không hơn không kém, do đó giá cả phải chăng và tốt nhất cho người chơi rất cơ bản. Sau khi học sinh của bạn tiếp cận với các kỹ năng cơ bản, họ sẽ cần tìm một tùy chọn saxophone cao cấp hơn.

Conn-Selmer AS711- Độ bền tốt nhất

Conn-Selmer AS711 là một cây saxo alto có trọng lượng chỉ 3 pound, nhẹ nhàng và bền bỉ, giá cả phải chăng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu, đi kèm với ống ngậm, hộp đựng, dây buộc và nắp, rất dễ chơi và bền vững đối với học sinh nhỏ tuổi.

Phần thân của AS711 được thiết kế đặc biệt cho những người mới chơi, có lớp hoàn thiện sơn mài trong suốt màu vàng đồng tiêu chuẩn và giúp kỹ năng định vị tay thoải mái và kỹ năng bấm phím. Cấu trúc có gân giúp tăng cường sức mạnh, tuy nhiên âm thanh không phải lúc nào cũng đồng đều và ống ngậm còn thô sơ so với các tùy chọn khác.

AS711 có các tính năng như F# cao, C#, các phím trên bàn bập bênh và phần thân có thể tháo rời. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi trẻ tuổi và cần một cây saxophone dành cho người mới bắt đầu có trọng lượng nhẹ.

Sản phẩm này sẽ không tồn tại mãi và không mang lại âm thanh chơi chuyên nghiệp, nhưng nó nhẹ, rẻ và bền cho những người mới bắt đầu chơi saxophone.

Kaizer ASAX-1000LQ - Tốt nhất cho người chơi nhỏ tuổi

Kaizer có thể cung cấp alto saxophone giá rẻ nhất trên thị trường, phù hợp với sinh viên trẻ chỉ chơi trong một thời gian. Với giá dưới 500$, đây là lựa chọn vô cùng tiết kiệm khi mua một chiếc kèn chắc chắnnày.

ASAX-1000LQ của Kaizer là một sự lựa chọn khả thi cho các tay chơi trẻ, thậm chí còn được bảo đảm hoàn lại tiền trong vòng 45 ngày.

ASAX-1000LQ của Kaizer thật sự là cây saxophone lý tưởng cho những người chơi trẻ chưa có kinh nghiệm chơi saxophone. Với bảo đảm hoàn lại tiền, trọng lượng nhẹ và bảo hành trọn đời. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho những người chơi trẻ tuổi không thể chọn một cây saxophone nặng hơn và có thể dễ dàng bỏ bừa sau khi chơi.

Những ưu điểm của Kaizer ASAX-1000LQ:

• Bán kèm nhiều phụ kiện cần thiết cho người mới chơi: hộp đựng, dung dịch bôi trơn, bộ dây nối với ống ngậm, bộ dụng cụ vệ sinh với găng tay vệ sinh và khăn vải.

• Sản phẩm được làm bằng đồng thau chắc chắn và có âm sắc cao hơn cho chất lượng âm thanh cao hơn so với saxophone ngân sách trung bình.

• Sự lựa chọn đa dạng, phản hồi tốt, action nhanh và các miếng đệm chuyên nghiệp để kiểm soát ngữ điệu.

• Điểm cộng đáng kể là chính sách đảm bảo hoàn lại tiền, điều hiếm thấy đối với các công ty saxophone.

• Đi kèm với bảo hành trọn đời ngay cả khi bạn mua nó từ một cá nhân thay vì một cửa hàng.

Kaizer ASAX-1000LQ được thiết kế để phù hợp với phong cách chơi cổ điển và đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người chơi trẻ. Nếu gặp sự cố, chế độ bảo hành trọn đời sẽ giúp người mua yên tâm và dễ dàng nhận sản phẩm mới. Mặc dù sản phẩm này không chống lại sự hao mòn nhưng sẽ giúp che phủ các lỗi.

Đây là một lựa chọn mua saxophone phù hợp với ngân sách cho các bậc cha mẹ không chắc chắn về sự quyết định của con em mình đối với việc chơi saxophone. Sản phẩm rất dễ chơi, nhẹ nhàng, bền và đủ chất lượng để sử dụng cho một người chơi trẻ cho đến khi cần nâng cấp thích hợp. Tuy không phù hợp cho người chơi trung cấp, nhưng là lựa chọn tốt nhất cho các học sinh nhỏ tuổi.

Yamaha YAS-26

Hầu hết các lựa chọn alto saxophone thân thiện với ngân sách không tồn tại đủ lâu để người chơi thực sự say mê chơi sax, Các lựa chọn alto saxophone thân thiện với ngân sách thường không đủ bền đối với những người thực sự đam mê chơi, nhưng Yamaha YAS-26 lại khác biệt . Nếu bạn đang lên kế hoạch chơi sax trong nhiều năm tới, đây là một khoản đầu tư tuyệt vời cho tương lai âm nhạc của bạn.

Yamaha YAS-26 là sự kết hợp hoàn hảo giữa saxophone cấp thấp và thiết kế hiện đại, đây là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên muốn vượt qua các phiên bản rẻ hơn chỉ với vài trăm đô la. Bạn sẽ cảm thấy sản phẩm này của Yamaha có thể sánh ngang với nhiều loại saxophone tầm trung trên thị trường.

• Đầu thu cổ được thiết kế mới với các ốc vít cứng hơn để có độ bền cao và dễ chơi hơn.

• Kết nối BC# cải tiến.

• Âm thanh cải tiến.

• Được làm từ đồng thau màu vàng, các phím mạ niken và phần tựa ngón tay cái có thể điều chỉnh được.

• Chỉ nặng dưới 12 pounds.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cây saxophone chất lượng cao với sản phẩm này, với âm thanh và thiết kế hấp dẫn cùng hiệu suất toàn diện. Yamaha YAS-26 đi kèm với hộp đựng, dây đeo cổ và ống ngậm được thiết kế cho người mới bắt đầu hơn. Nếu học sinh của bạn đã có kỹ năng cơ bản trong việc chơi sax, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho họ.

Yamaha YAS-26 thực sự là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn, với đầy đủ các tính năng chất lượng được tìm thấy trong các loại kèn saxophone đắt tiền hơn, nhưng lại có giá rất hợp lý. Nó được chế tạo để chơi trong nhiều năm với âm thanh tương đương với các sản phẩm cao cấp hơn. Nếu học sinh của bạn không quan tâm đến ống ngậm cấp thấp hơn, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

Nên sử dụng loại saxophone tiếp theo nào sau khi vượt qua giai đoạn bắt đầu

Một cây alto saxophone là lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu, tuy nhiên việc chơi nó không phải là một việc đơn giản. Việc điều chỉnh, sử dụng ống ngậm và đạt được âm thanh chất lượng cao có thể khó khăn. Vì vậy, để phát triển tốt hơn, học viên cần luyện tập với một cây kèn saxophone alto tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của mình.

Sau khi học sinh vượt qua giai đoạn người mới bắt đầu, có nhiều lựa chọn saxophone trung cấp và cao cấp từ các nhà sản xuất uy tín, tuy nhiên giá cả của chúng sẽ cao hơn. Dưới đây là một số gợi ý cho các giao dịch mua sắm tốt nhất, tùy thuộc vào vị trí của học sinh trong việc chơi kèn saxophone:

Yamaha YAS-480 - Alto saxophone trung cấp tốt nhất

Sau khi học sinh trung học hoặc sinh viên đại học đã vượt qua giai đoạn mới bắt đầu, Yamaha YAS-480 là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cây alto saxophone trung cấp chất lượng với ngân sách hợp lý. Được thiết kế với phần thân mạ bạc, YAS-480 có khả năng phản ứng nhanh, ngữ điệu chính xác và âm thanh ấm áp. Nó sẽ cung cấp cho người chơi âm thanh trưởng thành hơn so với các phiên bản dành cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, YAS-480 còn có các tính năng:

• Cổ kiểu 62

• Hoa văn chạm khắc trên chuông

• Cơ chế BC# thấp chất lượng tốt hơn so với các mô hình khác

• Bàn phím riêng biệt

• Nút vặn có thể điều chỉnh

• Vỏ mềm, có đệm

Bởi đây là phiên bản Yamaha trung cấp chất lượng cao nên giá cũng sẽ cao hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bản nâng cấp cho học sinh của mình, thì nó đặc biệt bền, đi kèm với bảo hành của Yamaha và có thể sẽ tồn tại miễn là học sinh của bạn thích chơi sax alto.

Selmer SAS280 La Voix II - Sax đẹp nhất

Người mới bắt đầu chơi saxophone có muốn trông thật ngầu trong khi học những những điều cơ bản về saxophone không?

Nếu bạn đặt giá trị vào tính thẩm mỹ và chất lượng, thì Selmer SAS280 La Voix II là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó có phong cách, mát mẻ và sẽ thu hút sự chú ý ngay lập tức chỉ với màu niken độc đáo ở mặt sau, thiết kế tinh tế và bao da giả.

Sản phẩm Selmer không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài sắc sảo mà còn cung cấp cho người chơi ngữ điệu hoàn hảo, độ linh hoạt của các phím, kiểu dáng phím chuyên nghiệp và phù hợp với cả cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Đó là một sản phẩm chất lượng cao cho người chơi và cũng là chiếc kèn alto saxophone đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Jupiter JAS1100SG - Tốt nhất cho học sinh

Nếu học viên của bạn đã học tất cả các kỹ năng cơ bản và trung cấp của sax alto, thì Jupiter JAS1100SG là lựa chọn tốt nhất cho người chơi nâng cao. Kèn saxophone này được trang bị cổ Sona-Pure mạ bạc thời trang, thân bằng đồng và phím bấm thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi nhạc jazz chuyên nghiệp. Jupiter JAS1100SG có những tính năng sau đây:

• F# cao, các phím bảng G#-Bb nghiêng, F phía trước.

• Ngăn xếp trên và dưới có thể điều chỉnh.

• Khả năng chơi nâng cao

• Vỏ khung gỗ nghệ thuật

Giá của Jupiter JAS1100SG cao hơn 2.000$, vì vậy không phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc người chơi alto saxophone trung cấp, trừ khi bạn có đủ tiền để chi tiêu. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng và sẽ không thất vọng với âm thanh cũng như ngữ điệu phát ra từ nhạc cụ chất lượng này.

Cần tìm gì ở một cây kèn Saxophone dành cho người mới bắt đầu:

Đối với người mới bắt đầu, alto saxophone là lựa chọn phổ biến nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể xem xét Tenor hoặc soprano nhỏ hơn. Mặc dù cách đặt ngón là giống nhau, nhưng alto vẫn là sự lựa chọn tốt nhất vì nó phổ biến nhất và có nhiều tùy chọn hơn.

Trước khi mua một cây saxophone, điều quan trọng đầu tiên là xem xét ngân sách và cam kết của bạn trong thời gian dài. Một mô hình rẻ có giá khoảng từ 300 đến 500$ và thích hợp cho trẻ em mới bắt đầu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giá cả sẽ phụ thuộc vào chất lượng của cây kèn.

Nếu bạn muốn học sinh của mình chơi trong thời gian dài, bạn nên đầu tư một mô hình trung cấp với giá dưới 1.000$, cho chất lượng âm thanh tốt hơn và độ bền cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc các yếu tố khác như:

• Độ tuổi và trình độ của học sinh, cũng như cam kết của họ với việc chơi kèn Saxophone.

• Các vật liệu được sử dụng, như đồng thau màu vàng.

• Chất lượng âm thanh được tạo ra bởi cách đệm da hoặc da giả được sử dụng.

• Những phụ kiện được bao gồm? Như hộp cứng, dụng cụ vệ sinh, cây lau, dây đeo cổ.

• Thiết bị có được bảo hành cho các lỗi không?

Nếu bạn mua một cây saxophone alto quá mới, bạn sẽ phải mua một cây khác sau đó. Điều này có thể tốn kém, vì vậy trước khi mua, bạn nên xem xét khả năng, cam kết và thời gian chơi của học sinh. Sau đó, bạn có thể đánh giá ngân sách của mình với thông số kỹ thuật của cây saxophone.

Các thương hiệu hàng đầu sản xuất kèn saxophone:

Để chơi saxophone không phải là điều dễ dàng, vì vậy nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt, hãy đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm từ một công ty có uy tín. Ngay cả khi bạn chỉ muốn mua một chiếc kèn alto saxophone cơ bản nhất, bạn cũng nên tránh mua từ trang web hoặc từ người lạ. Thay vào đó, hãy xem xét nguồn gốc của sản phẩm để đảm bảo rằng nó đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.

Mặc dù ngày nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất saxophone, nhưng có sáu thương hiệu hàng đầu phổ biến bán alto saxophone dành cho người mới bắt đầu, trung cấp và cao cấp:

• Yamaha

• Conn-Selmer

• Mendini của Cecilio

• Jean-Paul USA

• Jupiter

• Yanagisawa

Sáu thương hiệu phổ biến đều cung cấp các sản phẩm chất lượng phù hợp cho người mới bắt đầu với nhiều mức giá khác nhau. Điều này giúp cho người chơi có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với sở thích và ngân sách của mình, và sẵn sàng nâng cấp lên các tùy chọn tức thì hoặc các sản phẩm nâng cao hơn, nếu cần thiết.

Yamaha

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kèn alto saxophone khởi động chất lượng, thì Yamaha là thương hiệu phổ biến nhất và nên là nơi đầu tiên bạn nên tìm kiếm. Công ty này đã sản xuất các sản phẩm saxophone chất lượng cao từ năm 1967 và có sẵn nhiều loại nhạc cụ với giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm của Yamaha có sẵn ở các cửa hàng âm nhạc địa phương và được sử dụng rộng rãi tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và cao đẳng.

Ngoài ra, Yamaha cũng là một tập đoàn quốc tế lớn bán xe máy, đồ thể thao và thiết bị âm thanh, ngoài nhạc cụ. Họ cung cấp các sản phẩm saxophone alto mới bắt đầu tốt nhất cho trẻ em, giúp cho người chơi mới có thể tiếp cận với nhạc cụ một cách dễ dàng.

Conn-Selmer

Thương hiệu Conn đã có từ thế kỷ 19 và đã cung cấp cho những huyền thoại nhạc jazz như Paul Desmond và John Coltrane. Khi Conn sáp nhập với Selmer, đó được cho là sự kiện vĩ đại nhất xảy ra với ngành công nghiệp nhạc jazz, và kể từ đó, các sản phẩm của công ty đã không làm những người chơi saxophone thất vọng.

Conn-Selmer sản xuất tất cả các loại kèn saxophone với âm thanh và giai điệu chất lượng, từ sơ cấp đến nâng cao và được ngưỡng mộ về tuổi thọ của sản phẩm. Bởi vì họ tập trung vào saxophone mới bắt đầu và trung cấp, Conn-Selmer vẫn được biết đến với việc cung cấp saxophone cao cấp cho thị trường người mua cấp thấp.

Mendini của Cecilio

Nếu ngân sách của bạn hạn hẹp khi mua saxophone alto mới, Mendini của Cecilio là sự lựa chọn đáng xem xét. Được thành lập tại Mỹ vào năm 2004, công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể tìm thấy những chiếc saxophone alto Mendini by Cecilio với giá cả phải chăng trên Amazon, và chúng được chế tạo một cách đáng kể.

Jean-Paul USA

Đúng như tên gọi, Jean-Paul USA là một công ty có trụ sở tại Mỹ chuyên sản xuất nhiều loại nhạc cụ dành cho những nhạc sĩ mới bắt đầu, chẳng hạn như saxophone AS-400. Jean-Paul USA tập trung vào việc tạo ra những cây kèn saxophone dành cho người mới bắt đầu có chất lượng, thách thức trình độ nhạc cụ chuyên nghiệp nhất.

Jupiter

Jupiter đã trở thành một thương hiệu được thành lập từ năm 1930 và đã từng cung cấp cho toàn bộ trường học và từng người chơi những nhạc cụ chất lượng cao. Với danh tiếng về sản phẩm chất lượng dành cho sinh viên mới bắt đầu cho đến những nhạc sĩ chuyên nghiệp, Jupiter đã trở thành nhà sản xuất nhạc cụ lớn nhất trên toàn thế giới.

Yanagisawa

Yanagisawa là một công ty kèn đồng được thành lập vào cuối Thế kỷ 19 và tiếp tục sản xuất các sản phẩm saxophone chuyên nghiệp chất lượng cao bằng đồng đúc sẵn. Âm thanh ấm áp và vang xa của loại đồng này không thua kém các đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, Yanagisawa tập trung vào thị trường người chơi chuyên nghiệp và không cung cấp các sản phẩm saxophone alto cho người mới bắt đầu. Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp hoặc học nghiêm túc, sản phẩm của Yanagisawa có thể là sự lựa chọn tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của bạn.

Kết luận

Có rất nhiều lựa chọn alto saxophone chất lượng cao với giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu của người mới bắt đầu. Với âm thanh dễ nghe và dễ chơi, alto sax là lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu. Sau khi nắm vững những điều cơ bản, học viên có thể chuyển sang các tùy chọn nâng cao và trung cấp chất lượng cao hơn để trở thành những nhạc sĩ jazz vĩ đại.

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.