4 Đàn Guitar Bass Electric Hoàn Hảo Cho Người Bắt Đầu
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

4 Đàn Guitar Bass Electric Hoàn Hảo Cho Người Bắt Đầu

Dưới đây là danh sách 4 lựa chọn tốt nhất dành cho người mới bắt đầu chơi guitar bass electric. Có một vài tiêu chí để tạo ra một cây guitar bass electric tuyệt vời cho người mới bắt đầu :

  1. Nó cần phải được thoải mái để chơi. Khi bạn bắt đầu, bạn cần phải chơi rất nhiều. Và bạn cũng muốn chơi rất nhiều. Nhạc cụ của bạn càng thoải mái thì việc chơi càng dễ dàng.
  2. Một cây bass mới bắt đầu sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho số tiền bỏ ra. Giá cả phải chăng là tương đối và đôi khi người mới sẽ bắt đầu với guitar bass cấp độ chuyên nghiệp, một cây đàn tốt ngay từ đầu.
  3. Nó sẽ nghe hay—thậm chí có thể tuyệt vời. Âm thanh càng hay, bạn càng muốn chơi nhiều hơn. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công!
  4. Tiếng bass đầu tiên của bạn sẽ khiến bạn muốn tiếp tục chơi hay không. Nếu nhạc cụ của bạn đáp ứng được tất cả các điểm trên, bạn nên sẵn sàng cho mọi buổi luyện tập, sau đó là mọi cuộc giao lưu với bạn bè, mọi buổi diễn tập của ban nhạc, v.v.

Mặc dù nhiều nhạc sĩ, kể cả một số nhạc sĩ khá nổi tiếng, đều tự học, nhưng tốt hơn hết bạn nên bắt đầu với một người hướng dẫn giỏi để đảm bảo rằng bạn có kỹ thuật phù hợp ngay từ đầu. Và đôi khi bạn cần ai đó giúp đưa bạn trở lại đúng hướng nếu bạn đi chệch hướng. Vì thế tốt nhất bạn nên học theo một khóa học nào đó.

Nói như vậy, nếu bạn mới bắt đầu cuộc hành trình âm nhạc của mình với những cây guitar bass, thì đây là một số lựa chọn thực sự tốt để bắt đầu.

Jackson Limited-Edition JS Series Concert Bass

Một cây đàn hoàn hảo cho Rock với màu neon và phong cách cổ điển của Jackson. Jackson JS Series Bass phiên bản giới hạn này làm lóa mắt và đã tai với mức giá tuyệt vời.

Jackson Limited-Edition JS Series Concert Bass

Sire Marcus Miller V3 4-string Bass

Tay bass jazz/funk huyền thoại Marcus Miller muốn đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể mua được một cây bass đáp ứng tiêu chuẩn của riêng anh, vì vậy Miller đã hợp tác với Sire. Giống như tên gọi của nó, cây đàn dễ dàng chuyển từ funk hung hãn thành nhạc jazz da diết. Cũng là một nhạc cụ tuyệt vời khi sử dụng với pedal, Sire Marcus Miller V3 4 dây là một trong những cây bass active quy mô dài giá cả phải chăng nhất, với EQ 3 băng tần đặc trưng của Miller là một điểm cộng lớn.

Sire Marcus Miller V3 4-string Bass

Ibanez TMB100

Mang phong cách retro hoài cổ và EQ 2 băng tần active, Ibanez TMB100 có kích thước 86cm tích hợp các tính năng nổi bật với giá cả phải chăng.

Ibanez TMB100

Mitchell MB100 Short Scale Bass

Mitchell MB100 Short-Scale Bass kết hợp phong cách thân đàn hiện đại, đẹp mắt với các pickup kiểu PJ và thang âm 76cm dễ chơi dành cho những người chơi guitar hoặc tay nhỏ đang tìm cách bước vào thế giới guitar bass một cách thoải mái.

Mitchell MB100 Short Scale Bass

Trên đây là 4 cây guitar bass electric được đánh giá là tốt nhất trong tầm giá. Bước tiếp theo là bước khó nhất — quyết định guitar bass nào trong số những guitar bass này sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, vui lòng liên hệ với một trong những chuyên viên tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn có được guitar bass phù hợp để bạn có thể cháy mình với âm nhạc.

Xem thêm:

Đàn guitar Bass

Guitar Bass Yamaha

Guitar Bass Fender

Guitar Bass Squier

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.