Top 10 Micro Tốt Nhất Cho Trống
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Top 10 Micro Tốt Nhất Cho Trống

Bạn có muốn cải thiện chất lượng bản ghi cho trống của mình không? Thêm micrô trong phòng sẽ giúp ghi lại âm thanh của căn phòng và mang lại cảm giác tự nhiên hơn cho các bản ghi trống của bạn.

Nhưng, làm thế nào để bạn biết nên mua micro phòng nào? Và, làm thế nào bạn có thể mua chúng? Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách tìm một cặp micrô phòng trống tốt, giá cả phải chăng và chất lượng cao.

Coles 4038 Stereo Pair

Coles 4038 là một micrô ruy-băng huyền thoại rất phù hợp cho phòng trống. Đối với các phòng, hãy sử dụng một cặp cách nhau để có được âm thanh nổi lớn và mượt mà.

Kết quả mang lại âm thanh nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, cũng rất tuyệt vời cho micrô trên đầu. Coles 4038 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng trống vì nó có độ nhạy thấp với môi trường xung quanh và tạo ra âm thanh rõ ràng, sạch sẽ.

Coles 4038 Stereo Pair

Shure KSM32 Stereo Pair

Shure KSM32s là micrô phòng trống tuyệt vời có dạng cực cardioid. Ngoài ra, những mic này có bộ lọc tần số thấp, rất hữu ích cho các bản ghi âm cần nhiều âm trầm hơn.Cấu trúc chất lượng Shure và bàn phím công tắc 15dB làm cho Shure KSM32 trở thành một trong những mic trống phòng trống tốt nhất trên thị trường. Tôi thực sự giới thiệu họ cho một cặp micro trống phòng mới cho bất kỳ ai có nhu cầu. Chúng có giá trị tuyệt vời và vô cùng bền.

Shure KSM32 Stereo Pair

Audio-Technica AT4050

Audio-Technica’s AT4050 là một micrô tụ điện có màng loa lớn mang lại độ rõ ràng đặc biệt và phản hồi tức thời. Ngoài ra, nó có một mẫu cardioid cố định giúp loại bỏ tiếng ồn và màu sắc ngoài trục.
AT4050 cũng có đệm 10dB và bộ lọc cắt thấp giúp giảm tiếng ồn và tiếng ầm ầm không mong muốn. Kết quả là tạo ra âm thanh trong suốt, sạch sẽ, hoàn hảo để ghi lại các sắc thái của trống trong không gian phòng.
Ngoài ra, Audio-Technica AT4050 là sự lựa chọn tuyệt vời cho micrô phòng trống và đảm bảo thu được toàn bộ âm thanh trống của bạn.

Audio-Technica AT4050

TC20mp Earthworks Pair

Micro Earthworks TC20mp là micro phòng trống tuyệt vời. Họ có một bộ ngưng tụ màng nhỏ, cho phép họ xử lý SPL lớn và tạo ra các bản ghi âm không màu.
Chúng cũng có một mô hình cực đa hướng, đảm bảo rằng chúng thu được âm thanh tự nhiên của trống. Tuy nhiên, chúng yêu cầu nguồn ảo 24-48V, vì vậy hãy kiểm tra xem giao diện âm thanh của bạn có thể cung cấp điều này trước khi bạn mua chúng hay không.
Micrô Earthworks TC20mp là sự lựa chọn tuyệt vời cho mic trống trong phòng trống và chúng sẽ giúp bạn tạo ra các bản ghi âm chất lượng cao với trống của mình.

TC20mp Earthworks Pair

AEA R88 MkII Stereo Ribbon Microphone

AEA R88 MkII Stereo Ribbon Microphone là một micro tuyệt vời để ghi lại âm thanh tự nhiên của trống. Ngoài ra, micrô có chỉ số SPL cao, lý tưởng để thu tiếng trống lớn.

AEA R88 cũng có khả năng lan truyền âm thanh nổi tuyệt vời, cho phép bạn thu được nhiều tần số chỉ với một micrô. Điều này làm cho nó hoàn hảo cho các ứng dụng micrô phòng trống. Nhìn chung, AEA R88 lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một micrô phòng trống chất lượng cao.

AEA R88 MkII Stereo Ribbon Microphone

Beyerdynamic M160 pair

Nhờ âm thanh mượt mà, tự nhiên, Beyerdynamic’s M 160 là một lựa chọn phổ biến cho micrô phòng trống. Một cặp micrô âm thanh nổi này có thể thu được một loạt các tần số, từ tiếng ầm ầm sâu của trống đá đến tiếng búng mạnh của bẫy.
Beyerdynamic M 160 loại bỏ tốt các âm thanh ngoài trục, giúp dễ dàng đạt được âm thanh sạch, tập trung. Các mic ruy-băng thường được sử dụng theo cặp, và Beyerdynamic M 160 không phải là ngoại lệ.
Một cặp âm thanh nổi của Beyerdynamic M 160s có thể cung cấp âm thanh chi tiết, chìm, mang lại chất lượng tốt nhất trong bất kỳ bộ trống nào.

Beyerdynamic M160 pair

Neumann U87 (Mono hoặc Stereo)

Neumann U87 là một trong những mic trống phổ biến nhất. Micrô nổi tiếng với âm thanh rõ ràng và trong suốt và nó có thể được sử dụng trong các thiết lập đơn âm hoặc âm thanh nổi.
Nhiều kỹ sư tin tưởng họ cho mic trống phòng, vì chúng cung cấp âm thanh cổ điển rất linh hoạt. Mặc dù chúng không phải là lựa chọn rẻ nhất, nhưng nhiều người dùng cảm thấy rằng chúng đáng để đầu tư do chất lượng và tính nhất quán của chúng.
Vì vậy, cho dù bạn đang ghi âm trong phòng thu hay bối cảnh trực tiếp, cặp Neumann U87 là một lựa chọn lý tưởng cho mic trong phòng của bạn.

Neumann U87

AEA R84 Passive Ribbone Microphone

AEA’s R84 là một micrô ruy-băng lớn cung cấp âm thanh rõ ràng và phong phú tuyệt vời, hoàn hảo để ghi lại âm thanh ấm áp của vỏ trống.
Khả năng tái tạo âm thanh 3D mượt mà của tiếng trống trong môi trường phòng không ai sánh kịp, khiến nó trở thành một công cụ cần thiết cho bất kỳ kỹ sư hoặc nhà sản xuất nào muốn nắm bắt được bản chất thực sự của bản ghi trống.
AEA R84 cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai cần một micrô có màng loa lớn, chất lượng cao, chẳng hạn như thu âm dàn hợp xướng hoặc dàn nhạc. Với chất lượng âm thanh vượt trội và các ứng dụng linh hoạt, AEA R84 là thiết bị phải có đối với bất kỳ kỹ sư hoặc nhà sản xuất âm thanh nghiêm túc nào.

AEA R84 Passive Ribbone Microphone

Neumann TLM102 (Mono Or Stereo)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mic tuyệt vời trong phòng trống của mình, Neumann TLM 102 là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là một micrô tụ điện có màng loa lớn cho âm thanh tuyệt vời trên trống và có thể xử lý SPL cao.
Nó có âm thanh cân bằng và tự nhiên, lý tưởng cho các thiết lập âm thanh nổi hoặc phòng đơn. Thêm vào đó, nó rẻ hơn một nửa giá của chiếc U 87 đầu bảng của Neumann. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mic chất lượng cao, âm thanh tuyệt vời và không hề tốn kém, Neumann TLM 102 là một lựa chọn hoàn hảo.

Neumann TLM102

SE Electronics T2

SE Electronics T2 là một micrô hoàn hảo cho các bản thu âm trong phòng trống. Đó là một tụ điện có màng ngăn lớn, vì vậy nó ghi lại tất cả các chi tiết và sắc thái của trống. Và bởi vì nó là một thiết bị ngưng tụ, nó có tốc độ chuyển tiếp nhanh như chớp, rất lý tưởng để nắm bắt các nhịp điệu của trống.SE Electronics T2 cũng có âm thanh Trung tính để nó không làm biến màu âm thanh của trống. Nó cũng rất linh hoạt - nó có thể được sử dụng cho các thiết lập âm thanh nổi hoặc phòng đơn âm. Và nó có giá cả phải chăng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một micrô hoàn hảo để ghi âm phòng trống, sE Electronics T2 là một lựa chọn tuyệt vời.

SE Electronics T2

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.