Alesis Surge Mesh Kit - Bộ Trống Điện Tuyệt Vời Dưới 20 Triệu
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Alesis Surge Mesh Kit - Bộ Trống Điện Tuyệt Vời Dưới 20 Triệu

Alesis từ lâu đã nổi tiếng trong việc chế tác ra các loại nhạc cụ vừa có chất lượng cao vừa có giá cả phải chăng. Năm nay tại hội nghị âm nhạc California M (Hiệp hội Thương gia âm nhạc Quốc gia), Alesis đã cho ra mắt hai bộ trống điện tử hoàn toàn mới: Alesis Command Mesh và Alesis Surge Mesh. Alesis Surge Mesh là một bộ trống điện tử gồm 8 mặt trống, 5 mặt mesh, có cảm ứng tự nhiên đáng kinh ngạc. Bộ trống này đi kèm với giá đỡ 4 mảnh mạ crôm đẹp mắt.

Review Alesis Surge Mesh Kit

Có gì trong bộ sản phẩm:
Mặt trống kép 10 inch
Ba mặt tom hai vùng 8 inch
Cymbal 10 ″ (3): một ride, một hi-hat, và một chiếc cymbal crash.
Đầu vào AUX để chơi cùng với thiết bị thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3
Mô-đun trống Surge bao gồm 40 bộ tiếng, 60 bài hát cài sẵn, 385 tiếng trống độc đáo. Giá đỡ bằng crôm bốn mảnh, cáp, dùi, và nguồn điện. Tất cả các trống đều có mặt trống dạng mesh cho cảm giác chơi tự nhiên.

Bản thân mô-đun này gần giống như một máy đếm nhịp, giống như một Dr. Beat. Nó có màn hình LCD có đèn nền với nhiều nút để tùy chỉnh bộ trống và thay đổi mọi thứ từ hiệu ứng đến ghi lại màn trình diễn của bạn. Bạn có thể sửa lại các mặt trống và tạo bộ tiếng mới một cách nhanh chóng. Có 40 bộ trống được cài sẵn.

Alesis là một công ty tuyệt vời chuyên sản xuất mọi thứ từ bàn phím, bộ điều khiển MIDI, đến bộ trống điện tử với chi phí phải chăng. Với mức giá thấp như vậy, bạn có thể mua được một bộ trống điện tử giá cả phải chăng với mặt lưới.

Ví dụ, các bộ trống điện tử đắt tiền hơn của Roland có mặt mesh cho cảm giác chơi tốt hơn nhiều so với đệm cao su truyền thống. Khả năng phản hồi từ Surge Mesh rất tuyệt vời và thậm chí nó còn hỗ trợ bạn sử dụng bàn đạp bass đôi. Không có bộ trống điện tử nào khác trong tầm giá này có nhiều tính năng tuyệt vời hơn. Alesis đang hoàn toàn thống trị thị trường trống điện tử. Đối với người mới bắt đầu, mô-đun có chế độ đào tạo để học tập và lộ trình rõ ràng, cực kỳ hữu ích để bạn kiểm soát được thời gian học tập. Bộ sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi. Nó không chiếm quá nhiều diện tích và có thể dễ dàng gấp lại và cất vào một góc để tiết kiệm không gian trong phòng.

Review Alesis Surge Mesh Kit

Nếu bạn đã sở hữu Surge Mesh hoặc một bộ tương tự, bạn sẽ rất dễ dàng mở rộng âm thanh của trống. Sử dụng các plugin trống VST, bạn có thể tải các phần mềm khác nhau như Addiction Drums 2, EZ Drummer, Steven Slate Drums hoặc GetGood Drums. Có nhiều tùy chọn plugin khác; đây chỉ là một vài mục yêu thích của tôi. Để sử dụng các plugin VST với máy tính và bộ trống điện tử của bạn, bạn sẽ cần phần mềm sản xuất nhạc, như Pro Tools hoặc Ableton. Nếu bạn quyết định dùng DAW, bạn cũng sẽ có thể ghi âm lại các buổi biểu diễn của mình và sản xuất nhạc của riêng bạn.

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.