6 Stompbox Acoustic Và Percusion Tốt Nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

6 Stompbox Acoustic Và Percusion Tốt Nhất

Kể từ khi Ed Sheeran vượt qua rào cản định kiến về nhạc pop nhiều năm trước, anh đã biểu diễn chỉ với hai thiết bị: Cây đàn và looping station của anh. Sheeran vẫn sử dụng nó cho đến ngày nay.

Chính việc Sheeran sử dụng nhiều và tin tưởng vào thiết bị này đã tạo tiền lệ cho hoạt động biểu diễn nghệ thuật trong bảy năm tiếp theo và truyền cảm hứng cho hàng nghìn nghệ sĩ solo trên toàn cầu tạo ra band đơn của riêng họ bằng cách sử dụng trống và Stomp box trống kick acoustic.

1. Wazinator Dropkick Stomp Box

Wazinator Dropkick Stomp Box

Các tính năng chính:

Passive analog electronics – không cần lo lắng về pin.

  • Âm bass cực mạnh – không cần thêm EQ để có được âm thanh tuyệt vời
  • Thanh tác động bằng gỗ sồi Tasmania rắn chắc – không gì sánh được với tonewood
  • Công suất khuếch đại cao – chơi dễ dàng với đầu nối cong – thiết kế nhôm đúc độc đáo đầu tiên trên thế giới.

Kết luận: Đây là một nhạc cụ thực sự tuyệt vời để chơi. Nó đầy sức mạnh và sự tiện lợi. Stomp box này gần như không cần điều chỉnh EQ. Là một nghệ sĩ, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc điều chỉnh EQ với pedal! Chỉ cần cắm nó vào hệ thống amp hoặc PAvà bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Đây là một trong những Stomp box tốt nhất trên thị trường.

2. ToeKicker From Kopf Percussion

Đứng đầu trong danh sách của chúng tôi là một Stomp box bằng gỗ sồi được làm thủ công từ Kopf Percussion, được đặt tên một cách khéo léo là ToeKicker. Tôi thích thiết kế cũng như âm thanh của thiết bị này, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa nó vào top thiết bị yêu thích nhất.

ToeKicker From Kopf Percussion

Các tính năng chính

  • Được làm từ gỗ sồi
  • Kích thước 13″x6″x1″
  • Có pickup điện tử passive
  • Âm bass lớn
  • Chân cao su gia cố bằng thép để chống trượt

ToeKicker cho phép bạn gõ chân trong khi chơi guitar và có được âm thanh “trống kick” tròn trịa giúp nâng cấp màn trình diễn của bạn. Thật tuyệt vời khi nó có âm thanh lớn so với ngoại hình nhỏ gọn. ToeKicker không chỉ dành cho những nghệ sĩ guitar acoustic. Nếu bạn là người chơi trống, hãy xem xét khả năng sử dụng hộp này cùng với cajon của bạn hoặc trống phụ trợ khác.

3. SX SBX II Stomp box

Các tính năng chính

  • Tạo ra âm thanh tương tự như âm thanh của trống bass khi cắm vào bộ tăng âm và chơi.
  • Cho phép người dùng tự tạo một bản nhạc đệm nhịp điệu đơn giản.
  • Phiên bản mới có một mạch hoạt động.
  • Để có âm thanh tốt nhất có thể, hãy sử dụng thông qua bộ khuếch đại âm bass và thêm vào EQ với âm bổng được giảm hoàn toàn.

SX SBX II Stomp Box

Kết luận: Nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản, điều khó tìm thấy trong thế giới công nghệ âm nhạc, thì đây là thứ dành cho bạn. Cách dùng rất đơn giản: Cắm Stomp box của bạn vào hệ thống khuếch đại hoặc PA và bắt đầu chơi.

Với thiết bị này, SX đã tạo ra một Stomp box trống bass được thiết kế tốt, chắc chắn, tiện dụng. Sản phẩm tạo ra tín hiệu mạnh và tiếng đập nhẹ – ngay cả khi không có bất kỳ sự cân bằng nào. Hoàn hảo cho sự đơn giản!

4. Log Jam Logarhythm Stomp box

Các tính năng chính

  • Tạo ra âm thanh trống kick bass tròn trịa mà không cần máy đánh trống
  • Được làm thủ công từ gỗ có tonewood chất lượng cao bền vững ở Anh
  • Có đế gạc chống trượt
  • Không cần pin

Log Jam Logarhythm Stomp Box

Kết luận: ​Giống như Stomp box SX SBX II, Stomp box Log Jam Logarhythm vượt trội về nghệ thuật đơn giản. Các hướng dẫn hoàn toàn giống nhau: Cắm Stomp box của bạn vào hệ thống amp hoặc PA và bắt đầu chơi. Có điều gì khác biệt về Stomp box mà nó lại có giá cao hơn? Chúng tôi cũng không biết. Giống như mẫu SX, nó tạo ra âm thanh bass tròn trịa, chắc chắn. Nếu có bất cứ điều gì, thì thực tế là nó được chế tạo từ sapele, một loại gỗ gụ từ châu Phi, và được sơn bằng dầu hạt lanh, khiến Stomp box này vượt trội so với SX. Vì những điều này mà giá cao hơn thì chúng tôi không chắc là đáng.

5. Meinl Percussion Bass BoX

Các tính năng chính

  • Stomp box lớn tạo ra âm bass sâu khi chơi bằng chân.
  • Bao gồm một que đánh hình chữ L đặc biệt đập thẳng vào Bassbox trên bề mặt chơi phía trên.
  • Pedal không đi kèm, nhưng Bassbox được trang bị một phụ kiện an toàn cho phép người chơi dễ dàng gắn bất kỳ pedal trống bass thông thường nào vào nhạc cụ.
  • Có thể chơi từ tư thế đứng hoặc ngồi và có thể được sử dụng bởi bất kỳ nhạc sĩ hoặc ca sĩ nào.

Kết luận: Đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho một bộ trống chứ đừng nói đến một nghệ sĩ solo. Đó là Stomp box trống hoàn hảo cho âm nhạc xung quanh, cũng như hip-hop. Nó tạo ra âm thanh tròn trịa, ấm áp, chính xác là thứ bạn muốn từ âm bass trong các thể loại đó. Tuy nhiên, bạn nên thêm một lượng nhỏ âm bass vào bộ trộn của mình nhằm tăng âm lượng thêm một chút. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là trên thực tế, pedal không được bao gồm trong giá và phải được đặt hàng riêng.

Nếu bạn có đủ khả năng đó, thì chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đầu tư vào Stomp box trống tuyệt vời.

Chúng tôi còn 3 bài đánh giá nữa và đương nhiên bạn có thể tự hỏi mình điều này: Có phải tất cả các Stomp box đều chạy bằng điện không? May mắn thay, câu trả lời là không! Có rất nhiều Stomp box có sẵn ngoài kia. Stomp box là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi biểu diễn thân mật nhỏ trong không gian nhỏ có tiếng vang.

6. Baby Grand Acoustic Stomp box

Các tính năng chính

  • Phù hợp bên trong hầu hết các case guitar acoustic.
  • Âm thanh lớn – âm bass sâu không cần EQ.
  • Stomp box khuếch đại cao mạnh mẽ – hệ thống thu âm giống hệt Dropkick.
  • Thanh tác động bằng gỗ sồi rắn – truyền âm thanh sang loa của bạn.

Nhận định của chúng tôi: ​Vẻ ngoài khá vừa mắt! Stomp box acoustic này có nhiều tiếng nổ, gain và punch. Hệ thống thu âm được thiết kế để mang lại âm thanh cực lớn không có EQ và không có tiền khuếch đại. Kết nối với bộ khuếch đại âm bass hoặc PA thông qua dây dẫn guitar không cân bằng tiêu chuẩn và bạn đã được sắp xếp. Bạn cũng không cần phải lo lắng về pin.

Percussion Stomp box là gì?

Đó là một nhạc cụ gõ đơn giản bao gồm một hộp gỗ nhỏ đặt dưới chân, được gõ hoặc giậm nhịp nhàng để tạo ra âm thanh tương tự như âm thanh của trống bass. Nếu bạn muốn có âm thanh trống bass cổ điển mà không cần dùng đến bộ trống đầy đủ hoặc tay trống, thì Stomp box là giải pháp đơn giản dành cho bạn.

Những ai dùng nó:

Stomp box là lựa chọn hoàn hảo cho những nghệ sĩ muốn tự mình tạo ra âm thanh đầy đủ hơn. Đó là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ nghệ sĩ solo nào và rất dễ sử dụng.

Chúng thường được sử dụng làm trống chân cho người chơi guitar. Tất cả những gì bạn cần là giậm chân theo nhịp điệu của bài hát

Giá của nó có đắt không?

Chúng dao động từ 35 đô la đến hơn 200 đô la. Tất cả phụ thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu. Giá càng cao, stomp chất lượng càng tốt. Chắc chắn có một số Stomp box giá cả phải chăng mà chúng tôi sẽ giới thiệu bên dưới!

Acoustic Stomp Box Alternatives:

Alternatives: Meinl Percussion Foot Tambourine with Stainless Steel Jingles

Công cụ nhỏ tuyệt vời này rất dễ sử dụng, rất phải chăng và vô cùng hiệu quả. Về cơ bản, nó được tạo thành từ một tambourine nhỏ và một dây đeo.

Cách hoạt động rất đơn giản: chỉ cần luồn dây đeo quanh phía trước bàn chân của bạn, với mặt tambourine hướng lên trên và gõ nhẹ! Dù là một sự thay thế tuyệt vời, nhạc cụ này rất giống với máy lắc leng keng ở trên, nhưng hoạt động theo một cách khác. Nó được tạo thành từ hai crash cymbal được gắn vào một tấm ván đen bằng nhựa dài một foot. Tấm ván này vừa vặn hoàn hảo giữa các dây giày của bạn, với các chũm chọe thò ra phía trước bàn chân của bạn.

Chúng tôi hy vọng bạn có thể sử dụng bài đánh giá này để giúp bạn chọn Stomp box nào phù hợp nhất với mình! Hãy cho chúng tôi biết về kinh nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm:

Pedal Guitar

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.