Top 5 Đàn Guitar Squier Stratocaster Single-coil Pickup
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Top 5 Đàn Guitar Squier Stratocaster Single-coil Pickup

Bạn đang tìm kiếm một cây đàn Stratocaster để bắt đầu hành trình âm nhạc? Hãy xem xét 5 dòng sản phẩm chất lượng này đến từ Squier!

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1954, Stratocaster đã cách mạng hóa bộ mặt âm nhạc như chúng ta biết, và trải rộng trên tất cả các thể loại — rock, pop, blues, jazz, punk và heavy metal, và rất nhiều thể loại khác nữa.

Các nghệ sĩ như Eric Clapton, Jeff Beck, Pete Townshend, Robbie Robertson, Bonnie Raitt, Stevie Ray Vaughan, Gary Clark Jr. , the Edge và John Frusciante chỉ là một danh sách ngắn những người đã yêu thích và sử dụng Strat trong những thập niên qua.

Và trong khi Fender cung cấp nhiều loại mẫu Stratocaster hoàn hảo cho nhiều cấp độ và phong cách chơi khác nhau, thì Squier mở rộng phạm vi Strat bằng các lựa chọn thay thế năng động và giá cả phải chăng hơn cho thiết kế huyền thoại này.

Dưới đây là một số đàn guitar Squier tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu:

Dưới đây là 5 dòng Squier Stratocaster có cấu hình 3 pickup đơn cổ điển và các tính năng độc đáo của chúng:

SQUIER BULLET STRAT, BULLET MINI STRAT V2 VÀ STRAT SS

BULLET MINI STRAT V2

Bullet Strat mới được thiết kế lại lý tưởng cho những người mới chơi lần đầu đang tìm kiếm một cây đàn guitar điện dễ chơi, giá cả phải chăng. Bullet Strat có chiều dài thang âm 64cm. Đối với những người có bàn tay nhỏ hơn có thể muốn một cây Stratocaster thang đo ngắn hơn thì Mini Strat có chiều dài thang âm 58cm là phù hợp. Ngoài ra, với Strat SS bạn nhận được dây đeo, dây cáp, picks và bộ khuếch đại Fender Frontman 10G —mọi thứ bạn cần để bắt đầu chơi.

• Ngựa Hardtail theo phong cách cổ điển

• Cần hình chữ “C”

• 3 Pickup đơn

• Tỷ lệ 64cm, 60cm hoặc 58cm

AFFINITY SERIES STRATOCASTER

AFFINITY SERIES STRATOCASTER

Các cây Stratocaster thuộc dòng Affinity kết hợp các tính năng cổ điển đã làm cho Stratocaster trở thành cây đàn dòng nhạc rock and roll được yêu thích: âm thanh linh hoạt, âm thanh Fender đích thực, phong cách cổ điển và lớp hoàn thiện bắt mắt.

• Có các màu Slick Silver, Competition Orange, Surf Green, Race Red, Brown Sunburst, 2-Color Sunburst, Black

• Ngựa Tremolo theo phong cách cổ điển

• Cần đàn hình chữ “C”

• 3 Pickup đơn

CLASSIC VIBE STRATOCASTER ‘50S AND ‘60S

CLASSIC VIBE STRATOCASTER ‘50S AND ‘60S

CLASSIC VIBE STRATOCASTER ‘50S AND ‘60S

Classic Vibe Stratocaster '50s mang đến cảm giác và giai điệu Fender không thể nhầm lẫn vào những năm 50. Một bộ pickup Alnico III tùy chỉnh tạo ra âm thanh chân thực—rõ ràng và tươi sáng, với độ bền tuyệt vời, ngay cả ở chế độ crunch. Trong khi đó, Classic Vibe Stratocaster ‘60s gợi lên thập niên 60 phiêu lưu âm nhạc, bổ sung thêm một số tính năng hiện đại. Âm thanh dày đến từ những chiếc pickup đơn alnico V — tấn công nhanh với lực tầm trung hơn một chút.

• Cần đàn sơn hoàn thiện theo phong cách cổ

• Cần hình chữ “C” đương đại

• Tremolo theo phong cách cổ điển

• Pickup đơn Alnico III (thập niên 50) và Pickup đơn Alnico V (thập niên 60)

VINTAGE MODIFIED ‘70S STRATOCASTER

VINTAGE MODIFIED ‘70S STRATOCASTER

Vintage Modified '70s Stratocaster mang đến vẻ ngoài đặc biệt của cây đàn guitar Fender đặc trưng của thập niên 1970 cùng với các tính năng hiện đại giúp nâng cao khả năng chơi và âm thanh. Các chi tiết thẩm mỹ kiểu cổ điển tạo ra giao diện chân thực và cảm giác quen thuộc trong khi các pickup và thiết bị điện tử được cập nhật giúp bạn mở khóa giai điệu cá nhân của mình.

• Ngựa Tremolo đồng bộ theo phong cách cổ điển

• Cần sơn phủ kiểu Vintage-Tint Gloss

• Headstock lớn theo phong cách thập niên 70

STANDARD STRATOCASTER FMT

STANDARD STRATOCASTER FMT

Squier Standard Stratocaster là một cây đàn guitar chơi tuyệt vời với sự rung cảm truyền thống và cảm giác hiện đại. Phiên bản này cũng giới thiệu mặt trên bằng gỗ phong ngọn lửa (flame maple) có hình dáng trang nhã để tạo sự khác biệt với đàn. Các tính năng thân thiện với người chơi như bàn phím 22 phím và cần đàn mỏng hơn giúp chơi dễ dàng hơn và bending dễ dàng. Pickup đơn Alnico mang lại nhiều âm thanh punch trong khi màu sắc trang nhã của gỗ mang lại nét sang trọng cho nhạc cụ tuyệt đẹp này.

• Cần hình chữ “C”

• Mặt top flame Maple

• Headstock lớn

• Ngựa Tremolo theo phong cách cổ điển

Ngoài các mẫu Stratocaster pickup đơn của Squier, còn có một số cây Squier Strat khác có pickup humbucking, như Black and Chrome Standard Strat HSS , Affinity Series HSSVintage Modified Stratocaster HSS. Và đừng nghĩ rằng Squier đã bỏ qua những người thuận tay trái, vì cũng có sẵn các mẫu Standard , Affinity SeriesClassic Vibe Stratocaster dành cho người thuận tay trái.

Xem thêm:

Đàn Guitar Điện

Đàn Guitar Fender

Đàn Guitar Squier

Đàn Guitar

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.