Những Cây Guitar Điện Fender Cho Người Bắt Đầu
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Những Cây Guitar Điện Fender Cho Người Bắt Đầu

Dưới đây là một vài lựa chọn đàn guitar điện Fender hàng đầu phổ biến cho mọi nhu cầu của người chơi:

CLASSIC VIBE 60S MUSTANG - CÂY ĐÀN LẤY CẢM HỨNG TỪ CỔ ĐIỂN

Năm 1964, chiếc Fender Mustang đầu tiên được bán trên thị trường dưới dạng đàn guitar dành cho sinh viên do giá cả phải chăng, khả năng chơi và độ tin cậy của nó. Thang âm ngắn và thân đàn lệch khiến cây đàn này đặc biệt hữu ích cho những người chơi guitar có bàn tay nhỏ hơn, chẳng hạn như sinh viên - hoặc những người đang tìm kiếm trải nghiệm chơi đàn thoải mái hơn.

CLASSIC VIBE 60S MUSTANG

Đến những năm 1990, Mustang đã đạt được vị thế được “sùng bái” do Kurt Cobain, thủ lĩnh Nirvana và Lee Ronaldo của Sonic Youth, sử dụng. Sống sót qua sự khắc nghiệt của nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với Nirvana và Sonic Youth là một minh chứng cho độ tin cậy của “cỗ máy” này. Nếu Mustang có thể xuất hiện trên đường với những huyền thoại nhạc rock và grunge thử nghiệm, thì nó có thể xử lý bất cứ điều gì mà hầu hết người chơi đối xử vào nó.

Năm mươi sáu năm sau khi phát hành, Mustang tiếp tục mang đến cho người chơi mới trải nghiệm chơi ổn định và thoải mái khi họ bắt đầu hành trình chơi guitar. Cốt lõi của đàn này là đặc tính của bản gốc năm 1964: khả năng chơi, giá cả phải chăng và độ tin cậy cao. Đây là lý do tại sao Squier Classic Vibe 60s Mustang là đàn dành cho người mới bắt đầu yêu thích của nhiều người.

SQUIER MINI STRATOCASTER - ĐÀN CỠ NHỎ, ÂM SẮC CỠ LỚN

Không thể phủ nhận tác động của stratocaster đối với lịch sử âm nhạc. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một cây đàn guitar điện nào khác đã tạo ra nhiều bản ghi âm như cây đàn này. Đàn này linh hoạt như vậy, nhưng nó có thể không dành cho mọi người chơi. Một số người chơi có thể thấy chiều dài thang âm tiêu chuẩn 64cm hơi khó chịu. Cây Mini Stratocaster dành cho những người tìm kiếm chất âm Strats quen thuộc trong một cây đàn có kích thước nhỏ hơn. Hoàn hảo cho các nghệ sĩ guitar trẻ tuổi hoặc những người đang tìm kiếm một đàn có thang âm ngắn giống những cây đàn pickup cuộn đơn cổ điển.

SQUIRE MINI STRATOCASTER

Đừng để bị đánh lừa bởi kích thước nhỏ của cây đàn này. Phiên bản nhỏ của mô hình mang tính biểu tượng nhất của Fender có mọi đặc điểm của phiên bản kích thước đầy đủ. Ngựa đàn hardtail theo phong cách cổ điển và cấu hình SSS (3 pickup cuộn đơn) cổ điển là sự kết hợp của các pickup lịch sử của thập niên 50 và 60.

AFFINITY SERIES TELECASTER - TÍNH LINH HOẠT Ở MỨC GIÁ KHỞI ĐIỂM

Telecaster là cây đàn lâu đời nhất có trong danh sách này. Mặc dù đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa, nhưng nó chưa bao giờ mất đi nét đặc trưng hoặc vị trí của mình trong các thể loại mà nó giúp hình thành như nhạc đồng quê và nhạc rock. Series Affinity mang đến thiết kế huyền thoại và màu sắc sống động cho người mới bắt đầu với mức giá khởi điểm khoảng hơn 200 đô la. Các tính năng cổ điển như cấu hình cần đàn hình chữ “C” và ngựa đàn tremolo cổ điển rất thoải mái và tiện dụng. Những người chơi muốn có trải nghiệm chơi đơn giản hơn có thể thích hệ thống 2 pickup với công tắc 3 chiều thay vì 3 pickup và công tắc 5 chiều của Strats.

AFFINITY SERIES TELECASTER

Ngoài teleaster, còn có Affinity Stratocaster như Affinity Stratocaster HSS . HSS là viết tắt của (H) humbucker, (S) single-coil, (S) single-coil. Humbucker, ở vị trí ngựa, cung cấp đầu ra cao hơn, tuyệt vời cho những người chơi nhạc rock và các thể loại có âm lượng cao khác.

PLAYER SERIES STRATOCASTER HSS – DÒNG GUITAR ĐIỆN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU LINH HOẠT NHẤT

Stratocaster là một phần mang tính biểu tượng của lịch sử âm nhạc. Strat đã vượt qua mọi thể loại và phong cách chơi, để trở thành một trong những cây đàn thành công nhất mọi thời đại. Nó chưa bao giờ lỗi mốt kể từ khi được phát hành vào năm 1954.

PLAYER SERIES STRATOCASTER HSS

Stratocaster series Player là đàn dành cho người mới bắt đầu linh hoạt nhất của Fender vì nó kết hợp kiểu dáng vượt thời gian với các thiết kế hiện đại bao gồm bộ điều khiển đón cầu chuyên dụng và cần đàn hình chữ "C hiện đại". Đây là dòng dành cho người mới bắt đầu linh hoạt nhất với kiểu dáng vượt thời gian của Fender.

Chọn từ bảy màu bao gồm Fender 3-Tone Sunburst cổ điển và Tidepool. Cây đàn guitar này đi kèm với cần đàn bằng gỗ phong hoặc gỗ hồng sắc.

Player Stratocaster dành cho người chơi đang tìm kiếm thiết kế huyền thoại, tất cả các tính năng cổ điển và trên hết là tính linh hoạt.

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.