Acoustasonic-telecaster
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

5 Tính Năng Chính Của Fender Acoustasonic Telecaster

Fender American Acoustasonic Telecaster là tâm điểm của nhiều sự phấn khích tại Triển lãm NAMM 2019 ở Anaheim, Calif., Và đúng như vậy.

Cây đàn guitar điện-acoustic này tự hào có nhiều loại âm thanh, từ âm sắc đầy đặn mà bạn tìm thấy ở đàn Dreadnought đến tiếng chuông lanh lảnh của đàn Telecaster, điều đó thực sự khiến nó trở thành một thiết kế tuyệt vời.

HỆ THỐNG CỘNG HƯỞNG NHẠC CỤ CÓ DÂY

Acoustasonic-telecaster

Hệ thống cộng hưởng nhạc cụ có dây được điều chỉnh (SIRS) đang chờ cấp bằng sáng chế của Acoustasonic sử dụng thiết kế “thác nước” để kiểm soát luồng không khí đi vào thân đàn, tạo ra âm thanh to tự nhiên và giai điệu sống động.

Billy Martinez, phó chủ tịch của Fender, cho biết: “Bởi vì nó có thân mỏng như vậy, mặc dù nó được làm rỗng, nên chúng tôi cần một cách để tăng cường âm thanh để bạn có thể có trải nghiệm âm thanh ngay cả khi không cắm vào amplifier."

ĐỘNG CƠ ÂM THANH

Acoustasonic-telecaster

Fender và Fishman đã hợp tác trên Acoustic Engine, là sự kết hợp giữa công nghệ analog cổ điển và công nghệ tương lai, cung cấp một bộ sưu tập các chất âm acoustic và điện.

Bạn có thể chuyển qua năm chế độ bằng công tắc chọn năm chiều, trong khi Mod Knob cho phép bạn hòa trộn hai âm khác nhau.

Martinez nói: “Nó thực sự lấy phần tương tự của những gì cây đàn guitar đang làm và sử dụng quá trình xử lý tín hiệu kỹ thuật số để thay đổi tín hiệu ra thành âm thanh mà chúng tôi đang tạo ra. Bởi vì cây đàn này được chế tạo giống như một cây đàn acoustic, nên thân đàn thực sự đang chuyển động. Vì vậy, bộ thu phát cảm nhận được cây đàn đang làm gì và gửi nó đến bảng để thực sự thay đổi âm thanh khi nó phát ra."

THIẾT KẾ

Acoustasonic-telecaster

Không chỉ có năm lớp hoàn thiện khác nhau và mặt trên đẹp mắt, phần thân rỗng cộng hưởng của Acoustasonic Telecaster rất dễ chơi, với đường viền cẳng tay tích hợp và gót cần có đường viền.

Martinez lưu ý: "Đường viền của cẳng tay là để tạo sự thoải mái khi chơi và cảm giác của lớp hoàn thiện bằng gỗ và sa tanh, vì vậy nó có cảm giác giống như acoustic". "Bạn thực sự có thể cảm nhận được bản chất hữu cơ của nó."

CẦN MAHOGANY TELECASTER

Acoustasonic-telecaster

Trong khi thân đàn cho cảm giác giống như đàn acoustic, Acoustasonic Telecaster được trang bị cần đàn Telecaster mượt mà và bàn phím bằng gỗ mun mang lại âm thanh điện Fender linh hoạt. Ngoài ra, 22 phím đàn, chiều dài thang âm 25,5" và bán kính 12" là hoàn hảo cho người chơi điện tử.

Martinez nói: “Cần mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chơi. Action cực kỳ thấp. Thông thường với acoustic, nó có thể khó chơi hơn một chút. Cây đàn này đã loại bỏ điều đó ra khỏi phương trình. Nó cũng là một cảm giác quen thuộc đối với người chơi điện, đưa họ vào thế giới acoustic."

PICKUP

Acoustasonic-telecaster

Acoustasonic Telecaster được trang bị ba pickup: Bộ chuyển đổi dưới yên ngựa của Fishman, Bộ tăng cường Acoustasonic của Fishman và một pickup từ tính không tiếng ồn của Fender Acoustasonic.

Bộ pickup Acoustasonic được thiết kế để tạo ra âm thanh điện tử Fender không có tiếng ồn và có thể được chơi một mình hoặc kết hợp với bộ thu âm piezo dưới yên ngựa để tạo ra âm thanh mới. Trong khi đó, Acoustasonic Enhancer ghi lại các rung động của mặt đàn guitar để thêm các yếu tố bộ gõ vào màn trình diễn của bạn.

Xem thêm:

FENDER AMERICAN ACOUSTASONIC JAZZMASTER - Cây Guitar Acoustic - Electric Công Nghệ Bậc Nhất

Bộ Sưu Tập Guitar Fender 2022

8 Lý Do Đã Tới Lúc Mua Một Cây Guitar Điện Tốt Hơn

Các Dòng Guitar Điện Fender Nổi Bật Nhất

Đàn guitar điện bán chạy nhất

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.