Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng
Tư Vấn Đàn Guitar

 Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng

Những cây đàn guitar quý hiếm đã qua sử dụng, được nhà sưu tầm có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như một kiến thức đủ lớn để nhận biết cây guitar thượng hạng. Những cây guitar quý hiếm chất chứa trong đó những trải nghiệm quý giá, của những nghệ sĩ tên tuổi lớn hay những cây đàn đó được sản xuất có “giới hạn” độc đáo, tinh túy mà cả thế giới chỉ có mình bạn được sở hữu nó. Bạn yêu quý và muốn sở hữu cho mình một cây guitar quý hiếm đã qua sử dụng? Hãy tới Việt Music, bạn sẽ được trải nghiệm cũng như làm đầy bộ sưu tập đàn guitar quý hiếm đã qua sử dụng của mình.

1. ĐÀN GUITAR TAYLOR GC-K

    GC-K được làm bằng gỗ Koa, viền được khảm ngọc trai quý hiếm cộng với đó, nó được chế tác từ những bàn tay người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm của Taylor. Âm thanh trầm ấm, hào hùng phát ra từ mặt trên bằng gỗ Koa nguyên tấm, vững chắc. Gỗ koa Hawaii là một loại gỗ quý hiếm và quý hiếm được đánh giá cao vì có màu vàng tuyệt đẹp, hình thớ đậm và âm sắc ngọt ngào. Mặt hông và mặt sau được làm bằng gỗ Vân Sam Sitka giữ cho những âm bass đó được kiểm soát, dẫn đến một giai điệu cân bằng tuyệt đẹp với tính linh hoạt vô hạn.

    GC-K dáng Grand Concert là cây đàn guitar thân nhỏ, ôm gọn và dễ dàng chơi trong kích thước và âm thanh của nó. Tỷ lệ thu nhỏ và quy mô ngắn làm cho Grand Concert trở nên lý tưởng để chơi theo phong cách fingerstyle. Với sự rõ ràng và cân bằng, nó cũng hoàn hảo để ghi âm phòng thu hay biểu diễn ở khán phòng nhỏ. Với hình dáng nhỏ gọn nó cũng được những người biểu diễn guitar tại các phòng hòa nhạc nhỏ hay những buổi biểu diễn tầm trung rất ưa thích. Có thể kết hợp hòa tấu cùng với tất cả các nhạc cụ khác.

    Hiện nay đàn guitar taylor GC-K không còn được hãng Taylor sản xuất.

     Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng

     

    2. ĐÀN GUITAR LAKEWOOD M53 CUSTOM

      Thương hiệu Lakewood guitar được thành lập ở Giessen, nước Đức vào năm 1986 bởi Martin Seeliger cùng các cộng sự. Martin Seeliger, chủ sở hữu và người thợ làm đàn có kinh nghiệm đã tìm thấy tên trên bản đồ gần hồ Erie và đặt nó thành tên thương hiệu của mình - vì vậy viên đá tảng đầu tiên đã được đặt. Dòng Natural là dòng cơ bản của Lakewood. Trọng tâm là kỹ thuật thủ công hoàn mỹ và âm thanh ngoạn mục.

      Lakewood M-53 Custom này có hình dạng thân Grand Concert được làm bằng gỗ hồng sắc Cocoblo ngoạn mục và các mặt kết hợp với mặt trên bằng gỗ Vân Sam cao cấp của Châu Âu. Cần đàn có hình chữ C hoàn hảo và được làm bằng gỗ Gụ với cần đàn bằng gỗ Mun. Các đường viền được khảm trai tinh tế tạo nên đường nét hoa văn tinh sảo. Dáng đàn Grand Concert cung cấp nhiều âm lượng và rộng, cân bằng một dải âm thanh phong phú phù hợp với nhiều phong cách chơi. Bao gồm hộp cứng Hicox tiện lợi trong quá trình sử dụng.

       Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng

       

      3. ĐÀN GUITAR MARTIN D-41 CUSTOM PURPLE KOA LTD

        Purple Martin cũng ấn tượng như tên gọi của nó

        Chim "Bìm Bịp Tím" là một loài én lớn ở Bắc Mỹ tạo ra âm thanh độc đáo, phong phú và thanh thoát. Không phải ngẫu nhiên mà Martin đặt tên D-41 này theo tên sinh vật nhanh nhẹn, lanh lợi này, vì chúng có nhiều đặc điểm giống nhau về âm sắc. Có tin đồn rằng Giám đốc điều hành và Chủ tịch của CF Martin & Company Chris Martin rất thích những chú chim âm nhạc này.

        Martin D-41 Purple Martin Cocobolo Limited Acoustic Guitar Tính năng:

        • Một cây đàn guitar acoustic phiên bản giới hạn với âm sắc trầm ấm
        • Sự kết hợp giữa gỗ vân sam Adirondack và tông màu cocobolo mang lại giai điệu ấn tượng
        • Kiểu dáng cổ của Nghệ sĩ biểu diễn mang lại cảm giác thoải mái phi thường
        • Các lớp khảm trên bàn tay Chủ đề Purple Martin mang lại ấn tượng đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên
        • Mặt bóng acrylic màu đen với lớp phủ màu Tím Martin cho vẻ ngoài bắt mắt
        • Bộ điều chỉnh sang số mở bằng vàng với các nút được chạm khắc trông tuyệt vời và giúp bạn luôn hòa nhịp ấn tượng cùng guitar của mình
        • Có chữ ký do CF Martin, IV ký tên cá nhân
        • Không quá 50 chiếc đã được sản xuất - hãy sở hữu trước khi chúng về với chủ nhân mới!
         Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng

         

        4. ĐÀN GUITAR TAYLOR BTO CUSTOM GA ALL MASTER QUILTED MAPLE USA QUALITY LIMITED  

         Xuất thân từ Series Custom GA Taylor, là dòng cao cấp bậc nhất, đặc trưng mang hơi thở đậm chất Custom sáng tạo không giới hạn, dòng sản sinh những sản phẩm độc nhất vô nhị mà chúng ta ít có cơ hội thấy trên thị trường đại chúng. Hầu như hướng đến sự ưa chuộng sưu tầm đàn quý độc lạ, độc tôn duy ngã. Hơn hết, đây là 1 trong 2 con đàn duy nhất của Taylor Guitar được trang bị 1 mặt top là Quilted Maple. Mẫu duy nhất của Taylor trên toàn thế giới ở Series GA có cấu hình siêu dị biệt 3 mặt đều là Quilted Maple.

         Taylor có tổng cộng 9 series số là dòng cơ bản từ 100 đến 900. Ngoài series cơ bản là series số thì còn có 3 series cao cấp đỉnh cao là Presentation, Koa và Custom. Và Siêu phẩm mà DD Guitar đem đến ở đây thuộc hàng tuyệt phẩm, cao cấp của series Custom!

         Được thiết kế với cấu hình Full Master Quilted Maple 5A thượng hạng. Không quá khi nói cây đàn này thực sự là 1 siêu phẩm độc tôn, có giá trị nội tại rất rất đỉnh cao và là chuẩn mực theo thời gian lâu dài.

         Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng

         

         Thông số kĩ thuật:

        • Body Size: Grand Auditorium.
        • Series: Custom BTO.
        • Mặt Top: Solid Master Quilted Maple 5A.
        • Lưng Hông: Solid Master Quilted Maple 5A.
        • Cần đàn: Tropical Maple (cần đàn Maple 1 mảnh).
        • Mặt phím + Ngựa: Ebony (gỗ mun đen cao cấp).
        • Khóa: Gotoh 510 Antique Gold USA.
        • Lược ngựa: x.ư.ơ.n.g b.ò t.ó.t Tây Phi.
        • Miệng lỗ và mặt phím khảm inlay Tree of Life thường xuân bất tử, cẩn xà cừ cao cấp, ngọc trai Ấn Độ Dương, Pau Inlays tiêu chuẩn Hoa Kỳ.
        • Chỉ viền: Flame Koa.
        • Pick up: None.
        • Chốt giữ dây: Ebony (gỗ Mun đen).
        • Phím: Nikken USA.
        • Case: Deluxe Hardshell.

         Đàn nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, một tác phẩm nghệ thuật đáng quý để sưu tầm khi cả thế giới chỉ có DUY NHẤT 01 cây.

         Bộ Sưu Tập Những Cây Đàn Guitar Quý Hiếm Đã Qua Sử Dụng

         

        Leave a Comment

        Please note, comments need to be approved before they are published.