Đại Lý Bán Đàn Guitar Chính Hãng
Tư Vấn Đàn Guitar

Đại Lý Bán Đàn Guitar Chính Hãng

Bạn là người yêu âm nhạc, bạn muốn sở hữu riêng cho mình hoặc tặng người thân một cây guitar chính hãng, chất lượng trong tầm tiền? Hiện nay có rất nhiều thông tin khiến bạn phân vân không biết mua hàng ở đâu là tin tưởng, phải làm sao để biết được đó là đại lý bán đàn guitar chính hãng? Trong bài viết này, hãy cùng Việt Music tìm hiểu những yếu tố để biết đó là đại lý bán đàn guitar chính hãng nhé.

Công ty Việt Music phân phối – bán lẻ guitar chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Yamaha, Martin, Taylor, Cordoba, Ba Đờn, Epiphone, Roland...

Bất kỳ một sản phẩm nào được bán ra từ đại lý uỷ quyền của nhà sản xuất, đều được đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Ví Dụ: Mỗi đại lý của Yamaha được cấp Giấy chứng nhận Quyền đại lý do Yamaha cung cấp, có thông tin đại lý, đóng dấu và mộc đỏ của Tổng giám đốc Cty Yamaha.

Các hệ thống đại lý, cho bạn trải nghiệm sản phẩm thực tế, nhân viên tư vấn nhiệt tình các dòng sản phẩm một cách khách quan để các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Sau đây, người viết sẽ chỉ ra những dấu hiệu nhận biết một đại lý bán đàn guitar chính hãng:

1. ĐẠI LÝ BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG CÓ COCQ

    Đại lý bán đàn guitar chính hãng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chứng minh chất lượng sản phẩm ( gọi tắt là COCQ), có team chống hàng giả của Bộ Công An. Đó là đối với một số hàng hóa có giá trị cao như đàn piano cơ, guitar hàng trăm triệu trở nên. Một số đàn guitar tầm thấp thì đa phần không có COCQ, nếu có thì sẽ cấp cho cả lô hàng.

     

    2. ĐẠI LÝ BÁN ĐÀN GUITAR CHÍN HÃNG CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CỦA BỘ CÔNG AN

      Trên phiếu bảo hành của hãng thường in tem chống hàng giả của Bộ Công An, số seri trùng với seri trên đàn của mỗi sản phẩm.

      Ví dụ phiếu bảo hành của Yamaha:

      Đại Lý Bán Đàn Guitar Chính Hãng

       

      Đại Lý Bán Đàn Guitar Chính Hãng

       

      3. ĐẠI LÝ BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG CÓ SẢN PHẨM IN SERI, MODEL CỦA TỪNG SẢN PHẨM

        Thông thường thì tên model, số seri được in trên giấy, đặt vị trí trong thùng đàn. Bạn nên kiểm tra tên model và số seri đó xem có trùng khớp với phiếu bảo hành không nhé.

        Đại Lý Bán Đàn Guitar Chính Hãng

         

        4. ĐẠI LÝ BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG CÓ CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TỐT

          Một đại lý bán đàn guitar chính hãng sẽ cho bạn đổi trả cây guitar lỗi từ nhà sản xuất, trong vòng 1 tháng và bảo hành 12 tháng.

          Quá trình vận chuyển cũng rất rõ ràng: Việt Music miễn phí vận chuyển <10km. Miễn phí vận chuyển đối với các quận nội thành – thường thì 1-2h là khách nhận được hàng. Phí vận chuyển đi các tỉnh thành thì do nhà vận chuyển cung cấp. Khách nhận hàng, kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

          Những thông tin khách hàng cần biết hay chế độ bảo dưỡng đều được nhân viên chăm sóc, tư vấn chi tiết – nhiệt tình.

          5. ĐẠI LÝ BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG THƯỜNG ÍT GIẢM GIÁ

            Những hãng đàn uy tín, lâu năm thường giá sẽ ổn định. Những mức giá đều do nhà sản xuất cung cấp và được trich cho đại lý một phần, nếu có khuyến mãi thì sẽ có trong từng đợt, đại lý không thể khuyến mãi nhiều tới 25-40% được. Nếu có shop giảm 50% (điên rồ!) thì bạn cần tra cứu đầy đủ thông tin của sản phẩm và chế độ bảo hành.

            Việt Music là nhà phân phối - bán lẻ guitar các thương hiệu nổi tiếng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp cho khách hàng có cái nhìn khách quan, lựa chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

              Leave a Comment

              Please note, comments need to be approved before they are published.