Các Hãng Đàn Ukulele Nổi Tiếng
Tư Vấn Đàn Ukulele

Các Hãng Đàn Ukulele Nổi Tiếng

Có hàng trăm mẫu đàn ukulele đang có mặt trên thị trường, từ đàn ukulele soprano nhỏ nhắn, xinh xắn tới ukulele baritone cỡ lớn. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mẫu đàn ukulele nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, và một trong số đó là thương hiệu.

Có một lý do tại sao các công ty nhạc cụ nổi bật nhất trên thế giới có thể tiếp tục kinh doanh: họ tạo ra những nhạc cụ chất lượng mà mọi người thực sự muốn mua. Và mọi người càng thấy nhạc cụ của họ tốt và có giá hợp lý như thế nào thì họ sẽ mua từ những thương hiệu đó càng nhiều. Đây là lý do tại sao khi nói đến việc chọn một cây đàn ukulele, việc quan tâm đến thương hiệu sẽ được đền đáp.

Một số thương hiệu đàn ukulele được tin tưởng hơn những thương hiệu khác vì tính nhất quán trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng hoàn hảo và sự sẵn có dễ dàng của đàn ukulele. Nếu bạn đang tìm mua chiếc đàn ukulele đầu tiên hoặc chiếc tiếp theo của mình, hãy cân nhắc chọn một mẫu đàn từ các thương hiệu sau.

Các Hãng Đàn Ukulele Nổi Tiếng

Hãng Đàn Ukulele Kala

Hãng Đàn Ukulele Kala

Kala cung cấp nhiều loại sản phẩm và phục vụ cho người chơi ukulele ở mọi trình độ kỹ năng. Các mức giá cực kỳ hợp lý, các model dành cho phân khúc từ người mới bắt đầu làm quen với đàn ukulele tới những model cao cấp dành cho người chuyên biểu diễn. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cây đàn ukulele đáp ứng nhu cầu và phù hợp với túi tiền của mình trong danh mục các sản phẩm của hãng Kala.

Hãng Đàn Ukulele Enya

 Enya là Thương hiệu thuộc tập đoàn Enya Music của Mỹ, đây là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất các loại nhạc cụ như : Guitar, Ukulele và Phụ kiện chính hãng. Hiện nay Enya Music có 2 nhà máy chính: Nhà máy đầu tiên đặt tại Mỹ ở Thành phố Houston và một nhà máy đặt tại Quảng Đông ( Guangdong ) Trung Quốc, hai nhà máy này đều là nhà máy chính hãng của Enya.

Các Hãng Đàn Ukulele Nổi Tiếng

Hãng Đàn Ukulele Enya

Thương hiệu đàn Enya được đa số người chơi đàn biết đến khi là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực làm đàn áp dụng Công nghệ HPL ( ép cacbon ở áp xuất cao tạo ra loại Gỗ nhân tạo có tần số âm thanh bằng với Gỗ thật ), công nghệ này giúp tiết kiệm được nguồn gỗ tự nhiên mặt khác còn chống va đập, bể vỡ, chịu ảnh hưởng của thời tiết cực tốt mà vẫn đảm bảo được âm thanh vang và ấm.

Hãng Đàn Ukulele Ibanez

Đàn guitar Ibanez đã quá quen thuộc, nhất là đối với các bạn học guitar điện bởi sự độc đáo của riêng hãng và chất lượng được khẳng định bởi các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Nghe cái tên Ibanez ta nghĩ chắc đây là một hãng guitar của Tây Ban Nha hay Hoa Kỳ nhưng thật ra đây là hãng guitar của Nhật Bản. Ibanez trực thuộc công ty Hoshino Gakki, đây là một trong những công ty đạt được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Hoa Kỳ và châu Âu. Ibanez sản xuất cả đàn guitar 7 dây và 8 dây, phụ kiện, ampli cho guitar tại Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia và Hoa Kỳ.

Vào năm 1908, Hoshino Gakki là công ty buôn bán nhạc cụ thuộc công ty bán sách là Hoshino Shoten. “Ibanez” xuất phát từ việc công ty nhập khẩu đàn của Salvador Ibanez từ Tây Ban Nha. Sau khi bán lại công ty cho Telesforo Julve vào năm 1933, công ty bắt đầu làm đàn guitar acoustic từ năm 1935 với tên là “Ibanez Salvador”. Về sau rút gọn thành “Ibanez”.

Ibanez cũng không quên dành cho những người yêu âm nhạc những model ukulele chất lượng tuyệt hảo. Với mức ngân sách nào đi chăng nữa mà bạn muốn dành ra để sở hữu một cây đàn ukulele hiệu Ibanez thì hãng cũng sẽ đáp ứng được.

Hãng Đàn Ukulele Kamaka

Kamaka đã chế tạo ra nhiều loại ukulel được làm thủ công tốt nhất thế giới kể từ năm 1916. Các loại ukulel của Kamaka được sản xuất bằng các kỹ thuật phát triển từ các phương pháp chế tạo uku do người sáng lập công ty, Sam Kamaka Sr. với tất cả các mô hình được yêu thích khác được sản xuất trong những năm qua.

Hãng Đàn Ukulele Cordoba

Cordoba nổi tiếng với các nhạc cụ được chế tác tinh xảo, đặc biệt là guitar cổ điển. Công ty cũng cung cấp nhiều lựa chọn đàn ukuleles, tất cả đều được làm bằng vật liệu cao cấp và gỗ tone. Công ty đã học cách chế tạo đàn ukulel theo cách truyền thống của Bồ Đào Nha, khiến các nhạc cụ của họ trở thành một trong những loại đàn ukulele có âm thanh chân thực và được chế tạo tốt nhất trên thế giới.

Hãng Đàn Ukulele Oscar Schmidt

Oscar Schmidt ukuleles được làm từ rất nhiều loại gỗ thủ công như Koa, gỗ Gụ, gỗ Thích và Vân Sam. Bào ngư hoặc khảm xà cừ làm tăng thêm vẻ đẹp của ukuleles. Đàn ukes không chỉ đẹp khi nhìn mà còn là niềm vui khi chơi và nghe.

Hãng Đàn Ukulele Lanikai Ukuleles

Lanikai tạo ra một số ukuleles giới thiệu tốt nhất với mức giá thân thiện với người mới bắt đầu. Công ty cũng cung cấp một số loại đàn ukulele được làm thủ công và tinh tế được thiết kế cho các nhạc sĩ biểu diễn, bao gồm đàn ukulele 6 dây và 8 dây.

Hãng Đàn Ukulele Ohana

Ohana là một thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành ukulele với nhiều sản phẩm đa dạng. Nó cung cấp các mô hình khởi động, ukes cấp trung cấp, ukes cổ điển, ukuleles phiên bản giới hạn và thậm chí cả các mô hình biểu diễn cho các nhạc sĩ chuyên nghiệp. Đàn ukuleles của Ohana được chế tạo tốt và mang đến chất lượng âm thanh và khả năng chơi tuyệt vời.

Hãng Đàn Ukulele Martin & Co.

Martin được biết đến với những cây đàn guitar acoustic chất lượng cao và những cây đàn ukes của nó cũng không kém cạnh. Chất liệu cao cấp, sự chú ý đến từng chi tiết và một giai điệu tuyệt vời có rất nhiều ở Martin ukes mà bạn chắc chắn sẽ tự hào khi sở hữu.

Các Hãng Đàn Ukulele Nổi Tiếng

Hãng Đàn Ukulele Martin

Hãng Đàn Ukulele Luna

Luna tạo ra các nhạc cụ được thiết kế một cách nghệ thuật, với một số thiết kế đẹp mắt nhất. Các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ bộ lạc và hình xăm trên đỉnh của ukes khiến họ trở nên nổi bật. Giá cả khác nhau tùy theo kiểu dáng, chất liệu và tính năng nhưng chắc chắn sẽ phù hợp với mọi người.

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.