17 Pedal Tremolo Tốt Nhất
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

17 Pedal Tremolo Tốt Nhất (Tất cả các mức giá)

Tremolo ban đầu được sử dụng trong âm nhạc cổ điển như một kỹ thuật của những người chơi đàn dây trong dàn nhạc. Giờ đây, với pedal tremolo, bạn có thể có hiệu ứng tương tự trên pedal của mình, sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào bạn cần.

Là một phần chủ yếu của âm guitar rock n roll trong nhiều năm, tremolo có thể tương tác với âm thanh tự nhiên của nhạc cụ mà không lấn át nó như một số hiệu ứng khác. Vì lý do này, nó vẫn còn phổ biến trong nhiều thập kỷ sau khi Fender làm cho nó trở nên nổi tiếng bằng cách lắp đặt nó trong các bộ khuếch đại ống phổ biến của họ. 

Trong nhiều năm, chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục pedal này và sẽ thảo luận về pedal tremolo tốt nhất ở mỗi mức giá để bạn có thể đưa ra quyết định có tính toán dựa trên khả năng của từng pedal. Có các tùy chọn để phù hợp với tất cả các phong cách âm nhạc, mức độ kinh nghiệm và ngân sách.

Dưới đây là Pedal Guitar Tremolo tốt nhất:

1. Strymon Flint (Xuất sắc nhất)

Strymon Flint (Best Overall)

Đánh giá: Khi chúng tôi bắt gặp Strymon Flint lần đầu tiên, chúng tôi có thể nói rằng nó vượt xa khả năng của pedal tremolo thông thường. Nghiêng nhiều hơn về đa hiệu ứng, nó cung cấp reverb chất lượng cao. Ở đầu pedal, có ba công tắc cho cả bộ tremolo và bộ reverb. Các cài đặt trước này được thiết kế dựa trên các thời đại đã chọn.

Khi kiểm tra phía tremolo, có thể chọn giữa ’61 harm, ’63 tube, và ’65 photo. Ngoài ra, khi chuyển sang phần reverb, nó cung cấp các cài đặt trước riêng lẻ của thập niên 60, 70 và 80. Khi đã chọn cài đặt mong muốn của mình, bạn có thể sử dụng các điều khiển khác nhau để điều chỉnh âm thanh của chúng.

Có một điều khiển về cường độ, tốc độ, phân rã, màu sắc và hỗn hợp. Ba thông số sau chỉ ảnh hưởng đến reverb, trong khi thông số trước ảnh hưởng đến đầu ra tremolo. Cả hai hiệu ứng đều có một công tắc đạp chân để kích hoạt hoặc bỏ qua chúng, bảo vệ tính toàn vẹn của tín hiệu trong quá trình này. Ngoài ra còn có đầu vào và đầu ra kép, phục vụ cho việc tách tín hiệu hoặc sử dụng pedal biểu thức.

Có một số phẩm chất nổi bật khiến Strymon Flint trở thành một trong những pedal tremolo tốt nhất hiện có. Đầu tiên, âm tremolo nghe cực kỳ giống amp và không giả tạo theo bất kỳ cách nào, hình dạng hoặc hình thức nào. Sau đó, có reverb spring hoàn hảo, được gắn nhãn trong cài đặt “‘60”. Đây là một trong những hiệu ứng reverb spring tốt nhất mà chúng tôi đã gặp trong một thời gian dài.

Cài đặt reverb plate không ấn tượng lắm, nhưng dù sao nó cũng vượt trội so với phần lớn các pedal reverb độc lập. Những phẩm chất này làm cho Flint giống như có một bộ âm rung và reverb từ một bộ khuếch đại ống Fender Princeton cũ trên pedal của bạn, và đó không phải là nói quá.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Strymon Flint phù hợp nhất với những nhạc sĩ đang cân nhắc thêm pedal reverb vào thiết bị của họ. Không giống như hầu hết các pedal đa hiệu ứng, Flint cung cấp các hiệu ứng chất lượng cao ở cả hai loại. Về cơ bản nó là hai pedal trong một.

Tóm lại: Với ba cài đặt trước có thể lựa chọn cho cả kênh tremolo và reverb, Flint Strymon tôn vinh một số biến thể tốt nhất của từng hiệu ứng. Cả hai kênh đều có các nút điều khiển phụ thuộc và liên kết với nhau có thể thay đổi đáng kể cách âm thanh guitar của bạn. Ngoài ra, việc bổ sung các đầu ra kép giúp khả năng sử dụng hai bộ khuếch đại.

2. Source Audio Vertigo

 Source Audio Vertigo

Đánh giá: Chúng tôi từ lâu đã ngưỡng mộ loạt pedal hiệu ứng rực rỡ ngày càng phát triển của Source Audio. Chúng tôi đã tìm thấy chúng là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường khi nói đến hiệu suất. Mặc dù hãng có thể chưa được thành lập lâu như một số đối thủ cạnh tranh, nhưng chúng tôi đã rất ấn tượng với cách họ nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực xử lý âm thanh. Trước đây, một trong những sáng tạo của họ thực sự gây ấn tượng với chúng tôi là pedal delay Nemesis, pedal đã giành được nhiều giải thưởng và giúp đưa công ty lên một tầm cao mới.

Do đó, chúng tôi rất hào hứng khi chạm tay vào Vertigo tremolo pedal. Có thể thành thật nói rằng nó cũng hay như Nemesis. Cung cấp tremolo lấy cảm hứng từ các bộ khuếch đại cổ điển, nó cung cấp một loạt các thông số có thể điều chỉnh có thể được sử dụng để điều chỉnh hiệu ứng theo ý thích của bạn. Pedal được chế tạo xung quanh bộ ba chế độ đặc biệt, mỗi chế độ gợi lại một mạch cụ thể từ thời huy hoàng của tremolo dựa trên bộ khuếch đại.

Trên Vertigo, có chế độ Fender Blackface rung động cổ điển. Một trong những đơn vị tremolo nổi tiếng nhất từng được đặt trong bộ khuếch đại, chế độ này có thể được sử dụng để tạo ra tremolo nhịp nhàng ở các thái cực khác nhau. Một khía cạnh khác mà chúng tôi thấy ấn tượng không kém là chế độ rung Brownface bao gồm các hiệu ứng pha lấy cảm hứng từ bộ lọc. Cuối cùng, chế độ ống cho phép tạo ra một tremolo thiên vị ống quá mức có âm thanh chân thực mà chúng tôi thấy là giàu hài hòa.

Tất cả các chế độ nói trên đều được cung cấp trong âm thanh vòm âm thanh nổi tươi tốt, đưa chất lượng analog sang định dạng kỹ thuật số. Sau khi tìm hiểu các tính năng để điều chỉnh thêm âm thanh, chúng tôi phát hiện ra rằng bạn có thể kết nối Vertigo với ứng dụng Neuro Editor miễn phí trên thiết bị di động hoặc máy tính của mình và truy cập ngay vào một loạt các cài đặt trước, đơn vị EQ và nhịp độ nhấn. Kết hợp với các điều khiển Tốc độ, Độ sâu và Cấp độ được tích hợp vật lý vào pedal, chúng tôi có thể yên tâm nói rằng bạn có tất cả các công cụ để tạo hiệu ứng tremolo hoàn hảo theo ý của mình.

Nếu có một điều gì đó nổi bật về pedal Vertigo này, thì đó phải là số lượng lớn các tùy chọn mà nó cung cấp khi bạn kết nối nó với ứng dụng Neuro. Nó đặc biệt trong việc tạo ra sự pha trộn giữa pha và tremolo, lý tưởng cho các giai điệu psych-rock và các hiệu ứng thế giới khác.

Nó cũng cung cấp một hiệu ứng quay nổi bật. Gọi Vertigo là pedal tremolo không thực sự công bằng. Nó có thể dựa trên hiệu ứng này, nhưng một khi bạn bắt đầu loay hoay với các cài đặt, về cơ bản, bạn có thể tạo bất kỳ điều chế nào phù hợp với sở thích của mình!

Pedal này phù hợp nhất với ai: Do cấu tạo nhiều mặt của pedal Source Audio Vertigo, pedal này rất phù hợp với mọi loại nghệ sĩ guitar. Bạn sẽ đặc biệt yêu thích pedal này nếu bạn cố gắng tái tạo tremolo tube-amp âm thanh đích thực đã tạo nên rất nhiều bản thu guitar hay nhất trong thập niên 60 và 70.

Tóm lại: Vertigo của Source Audio chứa ba chế độ mạch được thiết kế đặc biệt, tất cả đều tỏ lòng kính trọng đối với âm tremolo được tìm kiếm nhiều nhất mọi thời đại. Ngoài ra, pedal có nhiều nút điều khiển tích hợp có thể tinh chỉnh thêm hiệu ứng và nó cũng tương thích với USB để chỉnh sửa trong ứng dụng Neuro Editor miễn phí, cho phép bạn truy cập vào vô số công cụ xử lý khác.

3. TC Electronic Pipeline (Giá trị tốt nhất)

TC Electronic Pipeline

Đánh giá: Là một người hâm mộ dòng pedal TonePrint của TC Electronic từ lâu, chúng tôi đã biết rằng nó bao gồm một số hiệu ứng kiểu stompbox tốt nhất dành cho các nghệ sĩ guitar. Cho dù bạn đang tìm kiếm điều khiển dirty, reverb, modulation hay dynamic control, thì luôn có một pedal phù hợp cho mọi nhu cầu trong phạm vi này. Một khuyết điểm nhỏ bị chỉ trích trong thời gian dài là thiếu pedal tremolo.

Ngay lập tức, chúng tôi có thể nói rằng Pipeline đã được chờ đợi từ lâu mang đến rất nhiều hiệu ứng tremolo cho gia đình TonePrint đáng kính. Bạn có thể chọn giữa chế độ Vintage và Square để tạo nền tảng cho âm thanh tremolo của mình, sau đó sử dụng bốn nút điều khiển để điều chỉnh đầu ra cho phù hợp với ý định của bạn, một thiết kế đơn giản và hiệu quả.

Ấn tượng ban đầu về Pipeline là giống như tất cả các pedal TonePrint, nó cực kỳ chi tiết. Một tính năng mà chúng tôi đặc biệt yêu thích là núm xoay ở góc dưới cùng bên phải của pedal, vì điều này cho phép bạn chọn giữa 6 phân mục nốt dựa trên nhịp độ, bổ sung thêm sự đa dạng về nhịp điệu cho cây đàn guitar của bạn. Nếu vẫn chưa đủ, bạn có thể kết nối pedal với Thư viện TonePrint của TC Electronics, nơi có hàng trăm cài đặt bổ sung đang chờ bạn.

Pedal cung cấp khả năng chuyển đổi bypass thực sự và được tạo ra từ sự kết hợp của các thành phần kỹ thuật số và analog chất lượng cao, kết hợp cả hai công nghệ để tạo ra kết quả tốt nhất. Như chúng tôi đã mong đợi từ pedal TC, khung kim loại chắc chắn như vẻ ngoài của chúng, rất lý tưởng cho các nhạc công lưu diễn.

Có nhiều phẩm chất thực sự gây ấn tượng với chúng tôi về Pipeline, một trong số đó là chế độ Cổ điển của nó. Cài đặt sóng hình sin này cho âm thanh đặc biệt giống như âm tremolo mà bạn tìm thấy trên bộ khuếch đại van Fender cổ điển, với độ ấm và đặc tính phong phú. Ngoài ra, sự tự do bạn có được khi gắn pedal vào TonePrint Editor cho phép bạn tạo các hiệu ứng độc đáo.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Chúng tôi rất muốn giới thiệu Pipeline cho các nghệ sĩ guitar muốn dành thời gian thử nghiệm để tìm ra âm thanh mong muốn của họ. Sáu chế độ tích hợp cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng và mỗi chế độ có thể được điều chỉnh cho đến khi bạn tìm thấy sự kết hợp phù hợp giữa tốc độ, độ sâu và âm lượng cho nhu cầu tremolo của mình.

Tóm lại: Với thiết kế TC cổ điển, độ bền và chất lượng âm thanh, pedal tremolo Pipeline là một lựa chọn tuyệt vời về giá cả. Nó không chỉ cung cấp sáu chế độ đặc biệt, tất cả đều có các yếu tố nhịp điệu độc đáo mà còn cung cấp cho bạn hàng trăm chế độ khác khi bạn kết nối với thư viện TonePrint nổi tiếng, có thể thực hiện không dây. Nó cũng cung cấp khả năng chuyển đổi bypass thực sự để giữ cho tín hiệu sạch của bạn mạnh nhất có thể. Đây dễ dàng là một trong những pedal tremolo tốt nhất hiện có.

4. BOSS TR-2 (Tốt nhất tầm giá 2 triệu)

BOSS TR-2

Đánh giá: Qua nhiều năm, chúng tôi đã trở nên rất quen thuộc với các stompbox của Boss và một điều chúng tôi học được về chúng, đó là chúng là một trong những pedal hiệu ứng bền nhất từng tồn tại. Được thiết kế để tồn tại lâu dài và được chế tạo giống như một chiếc xe tăng, những pedal này sẽ không bị ảnh hưởng bởi áp lực của việc sử dụng liên tục và những chuyến đi không ngừng nghỉ.

Sau khi thực hiện một số nghiên cứu, chúng tôi nhanh chóng đi đến kết luận rằng TR-2 là pedal tremolo hàng đầu của Boss. Nổi bật với thiết kế cổ điển, tối giản, nó cung cấp ba nút điều khiển để điều chỉnh tông màu. Đầu tiên, chúng tôi phát hiện ra núm Tốc độ, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ của tremolo và tốc độ xảy ra các đỉnh và đáy về âm lượng. Sau đó, có núm Sóng, tác động đến dạng sóng của LFO, thay đổi nó từ hình tam giác sang hình vuông, và do đó, biến đổi hoàn toàn âm sắc của tremolo.s

Cuối cùng, chúng tôi rất ấn tượng với tính linh hoạt của Depth control (Kiểm soát độ sâu), có thể được sử dụng để bổ sung thêm nội dung cho hiệu ứng. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn cần nâng cao tremolo của mình cho một đoạn độc tấu hoặc một chuỗi hợp âm dày, như chúng tôi thường làm. Pedal sử dụng chuyển mạch true bypass và có thể được cấp nguồn bằng 9 volt DC hoặc pin 9 volt đơn lẻ.

TR-2 không có gì lạ mắt, nhưng đó là điều làm cho nó nổi bật. Khi bạn sử dụng cài đặt hình tam giác, đó là một trong những pedal có thể “luôn bật” do tính chất tinh tế của nó. Khi nó được định vị sau reverb của bạn trong chuỗi tín hiệu, pedal này hoạt động đặc biệt ấn tượng, vì nó thêm chuyển động vào tín hiệu có thể thực sự mang lại giai điệu sống động.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Tất cả các stompbox của Boss đều hoàn toàn phù hợp với nhạc sĩ chuyên nghiệp. Nhờ thiết kế gần như không thể phá hủy, chúng có thể chịu được va đập trên đường, vì vậy nếu bạn có khả năng sử dụng pedal tremolo nhiều, TR-2 có thể là lựa chọn hoàn hảo để xem xét.

Tóm lại: Với khung kim loại chắc chắn, ba nút điều khiển quay chi tiết và kích thước nhỏ gọn, Boss TR-2 củng cố lý do khiến nhà sản xuất này rất được yêu thích trong cộng đồng chơi guitar. Với các thông số Tốc độ, Độ sâu và Sóng (Rate, Depth, và Wave), bạn có thể xây dựng dựa trên tiếng tremolo có âm thanh chân thực mà pedal tạo ra và biến nó thành bất cứ thứ gì bạn muốn! Sau khi thử nghiệm hàng tá pedal tremolo, kết luận của chúng tôi là Boss TR-2 là pedal tremolo tốt nhất tầm giá 2 triệu.

5. Mooer Trelicopter (Tốt nhất tầm 1,5 triệu)

Mooer Trelicopter

Đánh giá: Chúng tôi không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng Mooer Trelicopter mang lại giá trị vô song so với tầm tiền. Ban đầu, chúng tôi gần như bị đánh lừa bởi kích thước nhỏ bé của pedal, nhưng chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng nó có khả năng tạo ra một loạt các âm tremolo sẽ làm sống động âm thanh guitar trong trẻo của bạn.

Một trong những tính năng tốt nhất của Trelicopter là bao gồm bias control. Bias control chịu trách nhiệm làm cho bộ khuếch đại Fender cổ điển có âm thanh ấm áp và đắm chìm, sử dụng dạng sóng không đối xứng. Sự bổ sung này rất có tác dụng đối với chúng tôi, vì chúng tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của những bộ khuếch đại cổ điển này và âm thanh của chúng. Chúng tôi rất ấn tượng với cách các cài đặt này làm cho âm tremolo trở nên tự nhiên và chân thực, thay vì gượng ép và giả tạo.

Trên Trelicopter là một nút điều khiển trung tâm lớn duy nhất giúp điều chỉnh tốc độ của hiệu ứng. Sau đó, hai góc trên cùng là các nút điều chỉnh độ sâu và độ lệch (depth và bias).

Mỗi nút điều khiển này đóng một vai trò then chốt trong việc tạo ra kết cấu tổng thể của tremolo và giúp bạn dễ dàng điều hướng các cài đặt để điều chỉnh chúng trong thời gian thực. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng bằng cách chơi với bộ ba núm này, bạn có thể tạo ra một số âm tremolo mượt mà để hòa mình vào cây đàn guitar của mình.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Nếu bạn đang mua sắm với ngân sách tiết kiệm, có một vài lựa chọn tốt hơn so với Mooer Trelicopter. Mặc dù có mức giá khiêm tốn và kích thước nhỏ, pedal này cung cấp nhiều âm thanh tremolo ấm áp.

Tóm lại: Mooer đã tạo dựng được danh tiếng trong việc sản xuất pedal hiệu ứng đáng tin cậy và giá cả phải chăng trong những năm gần đây. Trelicopter cung cấp sự cân bằng tuyệt vời giữa hoạt động đơn giản và khả năng điêu khắc giai điệu. Với khả năng chuyển đổi true bypass để duy trì âm thanh và điều khiển độ lệch độc đáo bổ sung tính xác thực cổ điển cho đầu ra của bạn, đó là một pedal nhỏ kỳ diệu.

6. Walrus Audio Monument V2

Walrus Audio Monument V2

Đánh giá: Chúng tôi yêu tính thẩm mỹ của pedal của Walrus Audio. Mỗi sản phẩm có một thiết kế độc đáo thu hút bạn đến pedal. Tuy nhiên, những pedal này không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về mặt âm thanh.

Monument V2 Harmonic Tap Tremolo tạo ra nhiều dải âm tremolo. Do tính linh hoạt của pedal, chúng tôi nhận thấy rằng bạn có thể tạo ra những rung lắc năng động mượt mà, cổ điển hoặc đi đến một thái cực khác và lựa chọn tạo ra những âm thanh lung linh cộng hưởng với âm bội hài hòa. Cho dù bạn sử dụng pedal theo cách nào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng của hiệu ứng được tạo ra.

Để cải thiện chức năng của Monument, Walrus Audio đã chọn thu nhỏ phiên bản thứ hai để làm cho nó thân thiện với pedal hơn và để dành một số chỗ trong chuỗi tín hiệu của bạn cho các hiệu ứng khác. Tuy nhiên, việc giảm kích thước này không có nghĩa là số lượng tùy chọn có sẵn cũng giảm đi. Họ chỉ đơn giản là làm cho các điều khiển Tỷ lệ, Độ sâu, Hình dạng và Hệ số nhấn (Rate, Depth, Shape, và Tap Multiplier controls) trở nên expression hơn để bạn có các tùy chọn tương tự theo ý của mình mà ít lộn xộn hơn trên mặt pedal.

Điều khiến Monument khác biệt với nhiều pedal tremolo khác là chế độ điều hòa của nó. Mỗi cài đặt sóng độc lập nghe có vẻ thực sự thú vị và thậm chí chế độ ngẫu nhiên cũng hữu ích trong một số tình huống âm nhạc. Nếu bạn đặt pedal thành một tremolo có nhịp điệu chậm, nó sẽ hoạt động như một công cụ kết cấu, nhịp nhàng, có thể là một cách tuyệt vời để tạo sự hồi hộp trong một bài hát.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Monument V2 của Walrus Audio rất phù hợp với những nghệ sĩ guitar có sở thích lập dị. Thiết kế lòe loẹt phù hợp với dãy rung lắc tremolo độc đáo mà pedal có thể tạo ra.

Tóm lại: Một cải tiến trên phiên bản gốc đã được đón nhận nồng nhiệt, Monument V2 đã được cô đọng thành một lớp vỏ nhỏ hơn và mặc dù đã giảm bớt nhưng số lượng khả năng mà nó mang lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Với tremolo tap-tempo, ba nút điều khiển để điều chỉnh các đặc điểm của hiệu ứng và một công tắc thay đổi pedal từ chế độ tiêu chuẩn sang hài hòa, không có giai điệu dựa trên tremolo nào mà bạn không thể tạo ra với Monument V2.

7. Electro-Harmonix Super Pulsar

Electro-Harmonix Super Pulsar

Đánh giá: Ngay từ đầu, chúng tôi đã rất hào hứng khi kiểm tra pedal này, vì chúng tôi nghe nói rằng đây là một trong những pedal tremolo chi tiết nhất trên thị trường. Chúng tôi đã không thất vọng - và sớm nhận ra rằng Electro-Harmonix Super Pulsar kết hợp tính linh hoạt với hiệu suất cao cấp. Độ mở rộng của nó thực sự gây ấn tượng và bằng cách tạo ra mọi loại tremolo mà bạn có thể tưởng tượng, pedal này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn mọi khía cạnh của hiệu ứng, điều này thật tuyệt nếu bạn là người thích chính xác với giai điệu guitar của mình.

8 núm nằm trên pedal điều khiển: âm lượng, pha, sóng, hình dạng, độ sâu, tốc độ, độ sâu đường bao và tốc độ đường bao (volume, phase, wave, shape, depth, rate, envelope depth, và envelope rate). Chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi khả năng của các nút điều khiển envelope phản ứng với tốc độ chơi đàn của bạn, tạo ra hiệu ứng tremolo sống động, có độ phản hồi cao và phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Bạn thậm chí có thể kết nối pedal expression với Super Pulsar để điều khiển tremolo rảnh tay, điều này thật tuyệt nếu bạn là một nghệ sĩ biểu diễn tràn đầy năng lượng thích tương tác với khán giả. Nó cũng có thể trình tự tối đa 16 bước bằng cách sử dụng chức năng nhịp điệu để bạn có thể thiết lập chuyển động của tremolo và kích hoạt nó tại một điểm thích hợp trong khi biểu diễn.

Chúng tôi cũng nghĩ rằng chế độ xRate đáng được đề cập. Khi chế độ này được kích hoạt, tremolo sẽ đạt tốc độ cực cao và điều chỉnh tín hiệu một cách đáng kể, mà chúng tôi tin rằng đây là một công cụ tuyệt vời cho những nghệ sĩ guitar chơi các bản nhạc có kết cấu. Pedal EHX này được trang bị phù hợp cho các bản dựng trong không khí hoặc bản nhạc rock ảo giác toàn diện. Hầu hết các hiệu ứng được đặt trong nhà có thể được bao phủ hoàn nguyên, làm tăng khả năng hơn nữa.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Electro-Harmonix Super Pulsar rất phù hợp với những nghệ sĩ guitar thích thiết kế tỉ mỉ các hiệu ứng của họ, thay vì dựa vào các cài đặt trước. Với rất nhiều tính năng và điều khiển có thể điều chỉnh, về cơ bản nó giống như có một bộ hiệu ứng riêng trên pedal của bạn. Nếu bạn là một người mê hiệu ứng như chúng tôi, bạn sẽ thích pedal này.

Tóm lại: Cung cấp một danh sách các tùy chọn tạo tremolo dài đến mức khó có thể đưa chúng vào trang, EHX Super Pulsar là vô song về tính linh hoạt. Nó có thể được sử dụng để tạo ra tremolo tiêu chuẩn, âm thanh mượt mà hoặc bạn có thể đi sâu vào thế giới của các hiệu ứng dựa trên tâm lý và biến đổi hoàn toàn giai điệu của cây đàn guitar của bạn. Với nhịp độ nhấn và khả năng sử dụng pedal expression, không có gì mà Super Pulsar không thể làm được.

8. Supro Tremolo

Supro Tremolo

Đánh giá: Là những người tôn thờ âm thanh van cổ điển, chúng tôi thực sự hào hứng với pedal Supro Tremolo sau khi chúng tôi phát hiện ra rằng nó được thiết kế để mô phỏng âm thanh của mạch khuếch đại ống Class A. Sau khi nghiên cứu sâu hơn, chúng tôi thấy rằng nó cung cấp một cặp âm tremolo độc đáo, được truy cập thông qua các chế độ có thể chuyển đổi. Một tính năng đặc biệt hữu ích là chế độ Biên độ, chế độ này tạo ra sự thể hiện chân thực đáng kinh ngạc của các ống công suất được điều chế sai lệch sử dụng trong các bộ khuếch đại Fender đời đầu, nổi tiếng với các đơn vị tremolo xuất sắc của họ. Điều này là lý tưởng nếu bạn đang cố gắng thoát khỏi giai điệu kỹ thuật số của nhiều phong cách guitar hiện đại.

Sau đó, có chế độ Harmonic, mà chúng tôi thấy có thêm nhiều màu sắc hơn cho đầu ra và âm thanh giống như nó phát ra từ bộ khuếch đại thập niên 60. Để điều chỉnh âm sắc của cả hai cài đặt, bạn có thể sử dụng điều khiển khuếch đại, điều khiển biến áp đầu ra đến điểm bão hòa.

Pedal cung cấp bù âm lượng tự động, vì vậy ngay cả khi bạn đẩy độ bão hòa đến giới hạn, nó sẽ điều chỉnh động lực học để giữ cho chúng nhất quán và tránh tăng đột biến. Bạn sẽ thấy tính năng nén độc đáo này rất hữu ích nếu bạn đang kết hợp tremolo với các thiết bị có mức khuếch đại cao khác như overdrive hoặc fuzz. Đầu vào của pedal expression cũng hữu ích để điều chỉnh các cài đặt khác nhau trên sân khấu.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Nếu bạn là người hâm mộ bộ khuếch đại ống đầu những năm 60 của Fender, được biết đến với khả năng tạo tremolo ấm áp, đắm chìm, thì rất có thể bạn sẽ thích pedal Supro này. Nó tạo ra sự cân bằng tốt giữa việc có nhiều điều khiển có thể điều chỉnh mà không làm phức tạp hóa mọi thứ.

Tóm lại: Supro Tremolo là một pedal có chức năng cao, được thiết kế để mô phỏng một số âm thanh tremolo đáng kính nhất từng được tạo ra. Bạn có thể chuyển đổi giữa hai chế độ kiểu cổ điển, sau đó chỉnh sửa đầu ra theo ý thích của mình bằng bốn điều khiển xoay. Ngoài ra còn có một đầu vào pedal expression để tăng tính linh hoạt trên sân khấu hoặc trong phòng thu.

9. Ernie Ball Expression Tremolo

Ernie Ball Expression Tremolo

Đánh giá: Chúng tôi đã sử dụng sản phẩm của họ trong một thời gian dài và do đó biết rằng các sản phẩm của Ernie Ball nổi tiếng là sang trọng và được thiết kế đẹp. Mặc dù hãng nổi tiếng nhất với nhiều loại dây đàn guitar và bass, nhưng hãng cũng tạo ra một số pedal hiệu ứng khá tuyệt vời, như chúng tôi đã phát hiện ra với Expression Tremolo.

Sản phẩm này được chế tạo tương tự như pedal wah. Sau khi tìm hiểu sâu hơn một chút, chúng tôi rất tò mò khi phát hiện ra rằng ưu đãi độc đáo này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát năm dạng sóng riêng biệt. Một tính năng hữu ích là điều khiển chân có thể quét được, nghĩa là bạn có thể điều chỉnh mọi khía cạnh của pedal mà không cần dừng việc chơi guitar của mình.

Chúng tôi có thể tự tin nói rằng tất cả âm tremolo đi kèm đều có chất lượng cao nhất, và trên hết, còn có một reverb tích hợp để thêm chiều không gian cho hiệu ứng. Nhỏ gọn và súc tích, pedal sẽ phù hợp với một bảng bận rộn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nó cũng được làm bằng nhôm loại dùng cho máy bay, vì vậy nếu bạn có ý định sử dụng nó nhiều, bạn không cần phải lo lắng về sự hao mòn.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Một số nghệ sĩ guitar luôn thích giữ tay trên nhạc cụ của họ trong suốt buổi biểu diễn. Nếu bạn là một trong số đó thì Ernie Ball Expression Tremolo là một lựa chọn lý tưởng. Với cách vận hành kiểu rocker, bạn có thể điều khiển hiệu ứng tremolo và reverb mà không cần nhấc ngón tay.

Tóm lại: Một pedal độc đáo trong số hầu hết các pedal tremolo kiểu stompbox, sản phẩm Ernie Ball này đảm bảo rằng bạn có thể tập trung vào việc chơi của mình thay vì điều chỉnh cài đặt bằng tay. Với năm chế độ âm thanh phong phú, ấm áp và kênh reverb được thêm vào, nó thực sự hoạt động ở tiêu chuẩn rất cao.

10. Dandelectro BT-1

Dandelectro BT-1

Đánh giá: Điều đầu tiên khiến chúng tôi phấn khích về BT-1 của Dandelectro là phát hiện ra rằng nó là một sự tôn vinh đối với phát minh tremolo năm 1940 của công ty. Với hình dạng, thiết kế và âm sắc độc đáo, pedal mini này mang lại hiệu ứng tremolo nổi bật với mức giá rất phải chăng và lý tưởng cho những ai có sở thích cổ điển. Nó đơn giản để vận hành nhưng vẫn có thể linh hoạt.

Nằm trong khung gầm đúc với lớp hoàn thiện kiểu cổ điển, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về BT-1 là nó trông giống như được sản xuất từ nhiều thập kỷ trước. Xét về âm thanh mà nó tạo ra, bao gồm từ tremolo rung nhẹ giúp tăng thêm độ sâu cho giai điệu trong trẻo của cây đàn guitar của bạn hoặc ở đầu kia của quang phổ, dao động hỗn loạn, nhịp nhàng. Có hai thái cực này trong kho vũ khí của bạn có nghĩa là bạn không bị giới hạn trong một phong cách.

Một điều khác làm chúng tôi ngạc nhiên là pedal có công tắc chuyển mạch thực sự, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc âm sắc của mình bị ảnh hưởng khi pedal không hoạt động. Nó có thể được cấp nguồn bằng cách sử dụng nguồn điện 9v DC hoặc bằng pin 9v. Chúng tôi thích thực tế là bạn có thể dễ dàng truy cập vào các điều khiển Tốc độ (Speed) và Độ sâu (Depth), cũng như công tắc cứng/mềm giúp thay đổi cảm giác của hiệu ứng ngay lập tức.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Danadelectro BT-1 là một lựa chọn tuyệt vời cho những nghệ sĩ guitar muốn trung thực với âm tremolo cổ điển nguyên bản của nhiều thập kỷ đã qua.

Tóm lại: Với thiết kế đơn giản, tính thẩm mỹ cổ điển và khả năng tạo ra âm tremolo dày, Dandelectro BT-1 là một pedal nhỏ tuyệt vời. Đúng là nó không cung cấp nhiều điều khiển mà bạn có thể tìm thấy trên một tùy chọn đắt tiền hơn, nhưng những gì nó làm được thì nó hoạt động rất tốt. Công tắc Cứng/Mềm (Hard/Soft) đặc biệt hữu ích, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các loại tremolo đặc biệt ngay lập tức.

11. Fender Tre-Verb

Fender Tre-Verb

Đánh giá: Từ kinh nghiệm cá nhân của mình, chúng tôi đã biết rằng phạm vi pedal hiệu ứng của Fender chính xác là những gì bạn mong đợi dựa trên những cây đàn guitar của họ: thanh lịch, sang trọng và cực kỳ đáng tin cậy. Tre-Verb là một pedal đa chức năng và chúng tôi sớm nhận ra rằng nó kết hợp reverb ngọt ngào với tiếng tremolo biểu cảm.

Đầu tiên, chúng tôi thực sự bị ấn tượng bởi hiệu ứng reverb, dựa trên các bộ phận lò xo đích thực được sử dụng trong các mẫu 1963 và 1965 của họ. Kết hợp với việc lựa chọn các tremolo được yêu thích nhất của họ, chúng tôi nhận thấy rằng các hiệu ứng này kết hợp hài hòa để tạo ra các lớp đệm âm mượt mà và ấm áp. Bạn sẽ thấy những âm sắc này là một cách tuyệt vời để làm dịu âm thanh của cây đàn guitar của bạn.

Có một I/O âm thanh nổi đi kèm cho các thiết lập nhiều bộ khuếch đại và pedal thậm chí có thể được sử dụng với bàn phím. Các nút bấm được chiếu sáng bằng đèn LED để bạn có thể nhìn thấy chúng trên sân khấu, bất kể ánh sáng mờ đến đâu. Một điều khác thu hút sự chú ý của chúng tôi là tốc độ tremolo, có thể được kiểm soát bằng nhịp độ nhấn, vì vậy bạn có thể đồng bộ hóa nó một cách hoàn hảo với nhịp điệu của một bài hát cụ thể. Cuối cùng, khung nhôm anodized chắc chắn được chế tạo để chịu được việc sử dụng nhiều.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Nếu bạn đang cân nhắc mua pedal reverb ngoài tremolo, thì tại sao không kết hợp cả hai với Fender Tre-Verb. Bất chấp tính chất tách rời của pedal, cả hai hiệu ứng đều không ảnh hưởng đến chất lượng, vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những nghệ sĩ guitar muốn thêm vào pedal của họ mà không làm lộn xộn nó.

Điểm mấu chốt: Như bạn mong đợi từ nhà sản xuất đàn guitar được cho là biểu tượng nhất mọi thời đại, họ biết công cụ của mình khi nói đến hiệu ứng. Các đơn vị reverb và tremolo là một phần chính của bộ khuếch đại Fender và đã tồn tại được nửa thế kỷ. Đó là lý do tại sao họ tạo ra pedal này, để kết hợp tất cả các reverb và tiếng rung nổi bật của họ vào một nơi, đồng thời cho phép các nghệ sĩ guitar điều chỉnh chúng cho phù hợp với sở thích của họ. Đây dễ dàng là một trong những pedal tremolo tốt nhất trên thị trường hiện nay.

12. JHS Tidewater

JHS Tidewater

Đánh giá: Sau khi phân tích pedal này trong một thời gian ngắn, chúng tôi có thể nói rằng pedal Tidewater có kích thước nhỏ gọn của JHS cung cấp tiếng tremolo nhịp nhàng, dựa trên âm thanh đáng kính của bộ khuếch đại Vox và Fender cổ điển. Tối giản trong thiết kế, Tidewater chỉ cung cấp các điều khiển thiết yếu, để không làm phức tạp hóa mọi thứ. Chúng tôi thấy sự đơn giản này rất mới mẻ trong một lĩnh vực mà sự phức tạp quá mức đang tràn lan!

Khi kiểm tra, chúng tôi thấy rằng các nút điều khiển trên bo mạch bao gồm Âm lượng, Trộn và Tốc độ. Theo ý kiến của chúng tôi, mỗi thông số đều quan trọng để tạo ra giai điệu tremolo lý tưởng của bạn và mặc dù không có sẵn nhiều loại điều khiển, vẫn có rất nhiều chỗ để điều khiển trong bộ ba này.

Mang lại độ ấm và kích thước phù hợp để tôn vinh các bộ khuếch đại cổ điển, chúng tôi rất ấn tượng khi thấy rằng JHS Tidewater cũng có thể được sử dụng làm bộ khuếch đại tiền khuếch đại. Chỉ cần quay số trong điều khiển Trộn, tiếng tremolo trở nên ít được chú ý hơn và pedal chỉ cần tăng tín hiệu của bạn để nâng nó lên trên phần còn lại của bản phối. Điều này có thể hữu ích nếu bạn thường cảm thấy khó chịu khi mức độ của bạn không nhất quán do cài đặt pedal tương phản.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Nếu bạn coi trọng sự đơn giản và tiết kiệm không gian trên pedal của mình, thì chúng tôi thực sự muốn giới thiệu JHS Tidewater Mini Tremolo cho bạn. Nó thực hiện mọi thứ bạn yêu cầu từ một pedal tremolo mà không quá phức tạp và cũng có thể được sử dụng như một bộ khuếch đại tiền khuếch đại nếu bạn muốn.

Tóm lại: Được chế tạo để tái tạo các đơn vị tremolo Vox và Fender cổ điển trong nhiều năm đã qua, JHS Tidewater Mini Tremolo là một viên ngọc nhỏ của pedal. Những gì nó thiếu trong các tùy chọn điều khiển, nó còn hơn cả chất lượng. Các công tắc DIP bên trong cho phép bạn thiết lập tốc độ của tremolo ngay lập tức và phạm vi của tremolos dạng ống chân thực nghe tuyệt vời với một cây đàn guitar trong trẻo.

13. Fulltone Supa-Trem Jr

Fulltone Supa-Trem Jr

Đánh giá: Fulltone nổi tiếng nhất với pedal méo OCD đặc biệt, đây là thiết bị mà chúng tôi rất tin tưởng để tăng cường âm thanh của mình. Tuy nhiên, những phát hiện của chúng tôi cho thấy rằng họ cũng sản xuất một số pedal cao cấp khác không nên bỏ qua. Trong đống đó, có Supa-Trem Jr, một phiên bản nhỏ hơn của bản gốc, khiến chúng tôi ấn tượng vì nó có nhiều tùy chọn định hình giai điệu như đối tác lớn hơn của nó.

Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy về Fulltone Supa-Trem-Jr là tính linh hoạt đặc biệt của nó. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng thực sự không có khía cạnh nào của hiệu ứng mà không thể điều chỉnh được. Bạn có thể chọn giữa các dạng sóng hình vuông, sóng xoắn và hình sin để chuyển đổi cảm giác ngay lập tức. Trem Jr tự hào có phạm vi tốc độ đáng kinh ngạc, kéo dài từ chu kỳ cực chậm 10 giây đến tốc độ nhanh hơn 220 nhịp mỗi phút. Chúng tôi nghĩ rằng điều này làm cho pedal rất phù hợp với những nghệ sĩ guitar, những người thích chính xác với các hiệu ứng và giai điệu của họ và không để bất cứ điều gì xảy ra.

Trung tâm của pedal là Tế bào quang điện Opto-1 tinh vi, được thiết kế bởi Fulltone. Sau khi xem xét thành phần bên trong này, chúng tôi biết được rằng nó mang lại đặc tính âm sắc nét và hoạt động cực kỳ nhạy bén. Bạn cũng có thể sử dụng pedal như một công cụ tăng cường clean có kiểm soat, bằng cách xoay điều khiển âm lượng bên trong và giảm điều khiển kết hợp. Được sử dụng theo cách này, pedal cung cấp mức tăng rõ ràng lên tới 15dB, đủ cho bất kỳ thể loại hoặc phong cách chơi nào!

Pedal này phù hợp nhất với ai: Fulltone Supa-Trem Jr lý tưởng cho những nghệ sĩ guitar có không gian hạn chế trên pedal của họ. Nếu bạn thích pedal của mình hoạt động trơn tru và có mạch bên trong cao cấp thì Fulltone luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Tóm lại: Các thành phần chất lượng nguyên sơ của bộ kết hợp Supa-Trem Jr, hoạt động được sắp xếp hợp lý và một loạt âm tremolo expression. Sử dụng cơ chế tế bào quang điện do Fulltone thiết kế và tự hào về dải tốc độ vượt xa pedal tremolo trung bình của bạn; đây là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường.

14. JOYO JF-09

JOYO JF-09

Đánh giá: Mặc dù chúng tôi phải thừa nhận rằng ban đầu chúng tôi không mong đợi nhiều từ pedal này, nhưng chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng JOYO JF-09 là một pedal tremolo tuyệt vời, giá cả phải chăng và không quá phức tạp. Với thiết kế bulldog thú vị và hai nút điều khiển để điều chỉnh đặc tính của hiệu ứng tremolo, chúng tôi tin rằng pedal này mang lại giá trị đồng tiền tuyệt vời.

Ban đầu, chúng tôi nhận thấy hai nút điều khiển được đặt ở lớp trên cùng của JF-09, được gắn nhãn Cường độ và Tốc độ (Intensity và Rate). Chúng tôi nhận thấy rằng việc kiểm soát cường độ ảnh hưởng đến mức độ nổi bật của dao động âm lượng trong hiệu ứng tremolo. Mặt khác, điều khiển Speed điều chỉnh tốc độ của tremolo. Mặc dù chúng tôi đã gặp các nút điều khiển này trên các pedal khác, nhưng chúng tôi thấy rằng thiết bị JOYO này mang lại sự linh hoạt hơn so với phần lớn các stompbox tương tự.

JOYO đảm bảo rằng tất cả các pedal giá cả phải chăng của họ đều được trang bị mạch vòng thực sự. Điều này đảm bảo rằng ngay cả khi không sử dụng pedal, âm sắc trong trẻo của bạn vẫn mạnh mẽ và nhất quán. Nó được đặt trong một khung nhôm chắc chắn với lớp hoàn thiện bằng sơn bóng.

Pedal này phù hợp nhất với ai: JOYO JF-09 được khuyên dùng cho những người không muốn bỏ ra một số tiền nhỏ để có được tremolo chất lượng trên pedal của họ. Nếu bạn thích thao tác đơn giản và kích thước pedal nhỏ gọn, JF-09 là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóm lại: JOYO nổi tiếng với nhiều loại pedal hiệu ứng chất lượng cao, giá rẻ. JF-09 bền bỉ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của họ, nhờ bộ điều khiển phản ứng nhanh đơn giản, chuyển đổi bypass thực sự và tremolo có âm thanh mượt mà. Nếu bạn đang tìm kiếm pedal tremolo tốt nhất tầm giá 1 triệu, thì đây là một lựa chọn chắc chắn.

15. Rowin Trelicopter

Rowin Trelicopter

Đánh giá: Mặc dù Rowin Trelicopter ban đầu gây ấn tượng với chúng tôi chỉ là một pedal tremolo giá rẻ khác, nhưng chúng tôi thực sự ấn tượng bởi cách nó hoạt động đáng tin cậy và cần rất ít kinh nghiệm để vận hành. Những phẩm chất này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu chơi guitar. Một trong những khía cạnh quan trọng mà chúng tôi thích trên pedal này là bộ điều khiển Tốc độ trung tâm của nó có thể được sử dụng để điều chỉnh nhanh tốc độ của các xung tremolo.

Hai điều khiển còn lại có kích thước nhỏ hơn nhưng hiệu quả không kém. Chúng tôi thấy chúng hơi khó sử dụng, nhưng khi đã quen với các chức năng của chúng, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều khiển độ sâu ở góc trên cùng bên trái, ảnh hưởng đến âm sắc và màu sắc của tremolo, trong khi điều khiển độ lệch ở phía đối diện bổ sung độ rung kiểu ống cho âm thanh đầu ra của guitar của bạn.

Chuyển mạch true bypass bảo vệ tính toàn vẹn tín hiệu của bạn. Ngoài ra, pedal được làm từ hợp kim kẽm chất lượng cao, một vật liệu nổi tiếng về độ bền và tuổi thọ. Nó được cung cấp bởi 9v DC hoặc pin 9-volt.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Giá cả phải chăng và đáng tin cậy, Rowin Trelicopter là một lựa chọn thay thế tốt cho các tùy chọn đắt tiền hơn trong danh sách này. Nó rất phù hợp với những người mới chơi guitar hoặc những người có lẽ không có nhiều kinh nghiệm với pedal hiệu ứng.

Tóm lại: Trelicopter có thể thu nhỏ, nhưng nó tạo ra dải âm tremolo sâu. Kiểm soát thiên vị đặc biệt đáng chú ý, vì nó bổ sung độ bão hòa dạng ống giống như các đơn vị tremolo được tìm thấy trên các bộ khuếch đại cổ điển.

16. Hotone Skyline Trem

Hotone Skyline Trem

Đánh giá: Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy về pedal Hotone Skyline Analog Tremolo là nó có thiết kế thú vị, với các bộ phận quang học mang lại âm thanh cổ điển, mượt mà. Với ba nút điều khiển xoay tạo nên các thông số của pedal, chúng tôi có thể yên tâm nói rằng Skyline cung cấp khá nhiều biến số định hình giai điệu.

Chúng tôi trở nên hào hứng hơn với pedal này khi phát hiện ra rằng nó được thiết kế để phát ra âm thanh giống như tiếng tremolo nổi tiếng có trong bộ khuếch đại Fender và Skyline có chế độ Cứng chuyên dụng, khi được chọn, chế độ này sẽ thay đổi âm sắc thành phạm vi rộng hơn và mạnh mẽ hơn. Một điều khác mà chúng tôi thích ở Skyline là nó cung cấp khả năng chuyển mạch bypass thực sự và có thể được cấp nguồn bằng nguồn điện 9 volt.

Pedal này phù hợp nhất với ai: Nếu bạn muốn tạo lại tremolo được săn lùng bởi các bộ khuếch đại Fender của những thập kỷ trước, nhưng cũng không có nhiều tiền để chi tiêu, thì Hotone Skyline Tremolo là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóm lại: Hotone Skyline cung cấp tremolo tương tự âm thanh chân thực. Tính năng nổi bật của pedal này là chế độ Hard, khi được chọn, chế độ này sẽ mở rộng phạm vi của tremolo và thêm nhiều biến thể hơn cho xung (pulsation).

17. Coolmusic A-ME01

Coolmusic A-ME01

Đánh giá: Sau khi làm quen với A-ME01 từ Coolmusic, chúng tôi nhận thấy rằng đây là một pedal đa hiệu ứng bền bỉ, tạo ra tiếng tremolo chất lượng cao cùng với vô số các hiệu ứng dựa trên bộ lọc và biến điệu khác. Ba điều khiển tương tác với hiệu ứng được chọn tại bất kỳ thời điểm nào, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn định hình tông màu.

Chuyển mạch true bypass giúp duy trì tính toàn vẹn tín hiệu của bạn và đèn báo LED cho phép bạn xem trạng thái hiện tại của pedal, ngay cả trên sân khấu thiếu sáng. Tiếp tục, chúng tôi bị ấn tượng bởi chức năng của các điều khiển, đó là Trộn, Độ sâu và Tốc độ, tất cả đều nằm ở vị trí thuận tiện bên dưới bộ chọn hiệu ứng chính. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng cùng với tremolo, các hiệu ứng khác có trong Coolmusic A-ME01 là Flanging, phasers, rotate, ring, vibrato, chorus, detune, wah và dyna filter. Với mức giá thấp như vậy, bạn hiếm khi có được nhiều hiệu ứng như vậy trong một pedal!

Pedal này phù hợp nhất với ai: Chúng tôi muốn giới thiệu Cooolmusic A-ME01 cho bất kỳ nghệ sĩ guitar nào muốn truy cập vào vô số hiệu ứng mà không cần phải mua riêng từng hiệu ứng. Pedal này là phần giới thiệu tuyệt vời về thế giới pedal hiệu ứng, vì vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì cũng đáng để xem xét.

Tóm lại: A-ME01 không thể cạnh tranh với các tùy chọn đắt tiền hơn nhiều về chất lượng, nhưng nó cung cấp một loạt các hiệu ứng mà nó vẫn đáng được nhắc đến. Cung cấp mọi thứ từ tremolo đến flanger đến phaser cho đến chorus! Nó cũng cung cấp khả năng chuyển mạch bypass thực sự để đảm bảo tính toàn vẹn của tín hiệu.

Xem thêm:

Pedal Đàn Guitar

Hướng Dẫn Mua Pedal Guitar Cho Người Bắt Đầu

Cách Chọn Mua Pedal Guitar Tốt Nhất

Cẩm Nang Chọn Mua Reverb Pedal Guitar

Đàn Guitar Điện Telecaster Giá Bao Nhiêu?

Tất Tần Tật Thông Tin về Dòng Đàn Guitar Squier Affinity

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.