Nên Mua Đàn Piano Hãng Nào Là Tốt Nhất
Tư Vấn Đàn Piano

Nên Mua Đàn Piano Hãng Nào Là Tốt Nhất

Những nhà sản xuất đàn piano giỏi nhất đã chế tạo ra những nhạc cụ vượt thời gian, tạo ra những âm thanh vô cùng tuyệt hảo. Vì vậy, việc lựa chọn những nhà sản xuất đàn piano tốt nhất là một đánh giá chủ quan, nhưng trong nhiều năm, chúng tôi đã lắng nghe quan điểm của các nghệ sĩ piano, những kỹ thuật viên hàng đầu, người chơi và người bán để tổng hợp sự khôn ngoan này vào danh sách các nhà sản xuất piano tốt nhất thế giới của chúng tôi. Trong bài viết này, người viết sẽ chỉ ra những loại đàn piano và những hãng sản xuất tốt nhất.

1. Nên Mua Grand Piano Hãng Nào

Hãng Đàn Piano Steinway & Sons

Nhắc tới Piano Steinway & Sons là nhắc tới một thương hiệu đàn piano nổi tiếng lừng danh thế giới. Người chơi đàn piano ai cũng một lần đều muốn được trải nghiệm, được chơi trên những phím đàn piano của hãng Steinway & Sons. Hãng đàn tới từ Mỹ này không chỉ mang tới cho người yêu âm nhạc một cây đàn piano chất lượng, mà còn mang tới một vẻ đẹp của âm thanh tới mức tuyệt hảo.

Vượt qua tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất về nhạc điệu, âm thanh, độ bền chất lượng, Steinway & Sons chính là cây đàn piano hoàn hảo và đáng sở hữu nhất trong hàng trăm các thương hiệu đàn piano khác trên thế giới. Đồng nghĩa với việc đó, Steinway & Sons trở thành đáp án thuyết phục nhất cho câu hỏi đàn piano của hãng nào tốt nhất của quý khách hàng.

Steinway đã đạt được những danh tiếng, trao nhiều giải thưởng hàn lâm, điều đó đã minh chứng cho một hãng đàn piano nổi tiếng và chất lượng bậc nhất của thế giới.

Nên Mua Đàn Piano Hãng Nào Là Tốt Nhất

Hãng Đàn Piano Bösendorfer

Những nhà sản xuất đàn piano tốt nhất Bösendorfer là một trong những nhà sản xuất đàn piano sang trọng lâu đời nhất trên thế giới, khởi nghiệp tại Vienna, Áo vào năm 1828. Ignaz Bösendorfer thành lập công ty và được Hoàng đế Áo phong tặng danh hiệu “nhà sản xuất piano chính thức” vào năm 1830. Bösendorfer nổi tiếng để phát minh ra phần mở rộng cho bàn phím 88 phím với Imperial Grand tự hào có bàn phím 97 phím, cho 8 quãng tám. Phạm vi bổ sung này đã làm cho Imperial Grand trở thành một trong những buổi hòa nhạc lớn được yêu thích nhất trên thế giới, điều này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Các phím phụ quá phổ biến đến nỗi Bösendorfer đã mở rộng bàn phím trên nhiều phạm vi của chúng.

Hãng Đàn Piano Shigeru Kawai

Shigeru Kawai là một thương hiệu riêng biệt trải dài từ đàn Piano Kawai ổn định. Đàn piano Kawai được thành lập vào năm 1927 bởi Koichi Kawai, con trai của ông là Shigeru đã tiếp quản công ty và xây dựng dựa trên ước mơ xây dựng cây đàn piano tốt nhất thế giới của cha mình. Không có gì ngoài những cây đàn piano chất lượng tốt nhất đến từ nhà sản xuất đàn piano hàng đầu Nhật Bản này.

Ngoài ra còn có nhiều hãng đàn Grand piano chất lượng khác như Bechstein, Yamaha, Samick,…

Mời các bạn đọc thêm: Những Thương Hiệu Đàn Piano Đỉnh Cao Nhất Thế Giới

2. Nên Mua Piano Upright Hãng Nào

Hãng Đàn Piano Kawai

Được thành lập vào năm 1927 với cái tên quen thuộc là Koichi Kawai, thương hiệu piano Kawai nhanh chóng trở thành một thương hiệu đình đám nhất. Những dòng sản phẩm đặc trưng của Kawai luôn được chú trọng về chất lượng cũng như âm thanh.

Đàn Piano đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới từ những viện khoa học hàn lâm. Kawai cũng được nhiều các nghệ sĩ biểu diễn, những trường học âm nhạc tin dùng. Đây xứng đáng là hãng đàn piano tốt nhất dành cho mọi người yêu âm nhạc, ở mọi trình độ khác nhau.

Hãng Đàn Piano Yamaha

Yamaha là cái tên khá đỗi quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam và trên thế giới. Yamaha không chỉ nổi tiếng bởi thương hiệu mà còn nổi tiếng bởi chất lượng hàng đầu của mình.

Công ty có cái tên toàn thế giới biết tới này do Torakusu Yamaha thành lập, đáp ứng ước mơ có được một cây đàn của hàng triệu người khao khát học đàn. Yamaha được các nghệ sĩ biểu diễn piano hàng đầu thế giới ưa thích dùng trong những buổi Concert của mình. Hơn thế nữa hãng đàn này còn đạt được rất nhiều giải thưởng khoa học về chế tác, sản xuất đàn piano.

Yamaha có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục tỷ để dành cho những người chơi âm nhạc chuyên nghiệp, biểu diễn. Ta thường thấy ở những phòng hòa nhạc lớn hay những buổi “concert” lớn. Hay những model vài trăm triệu dành cho những trường học âm nhạc chuyên nghiệp, những sảnh khách sạn lớn. Hoặc những model tầm giá bình dân dành cho những người bắt đầu chơi hay chơi bán chuyên. Với mức giá thành nào đi chăng nữa, Yamaha cũng đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi đàn.

Nên Mua Đàn Piano Hãng Nào Là Tốt Nhất

Hãng Đàn Piano Samick

Samick là thương hiệu đàn Piano lâu đời nhất, lớn nhất tại Hàn Quốc và đứng thứ ba về doanh số bán hàng Piano trên thế giới.  Samick ra đời và phát triển từ một xưởng nhỏ sản xuất khoảng một trăm cây đàn Piano một năm, đến nay với một mạng lưới các cơ sở sản xuất hiện đại và đạt đến độ tinh vi trong sản phẩm hơn 30.000 cây đàn Piano xuất hàng năm. Họ xuất khẩu các cây đàn Piano đến khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Mỹ và các thị trường khác trên thế giới.

3. Nên Mua Piano Điện Hãng Nào

Hãng Đàn Piano Roland

Ra đời tại Nhật vào năm 1972, Roland là công ty chuyên về sản xuất các nhạc cụ điện tử như piano điện, organ, trống….hay các thiết bị hỗ trợ như amply, máy đánh giai điệu… Sau nhiều năm phát triển, hiện nay Roland đã có trụ sở tại nhiều quốc gia là Hoa Kỳ, Ý, Đài Loan.

Từ khi thành lập cho đến nay, Roland đã nhận được rất nhiều các giải thưởng lớn và danh giá, luôn xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người hâm mộ. Các giải thưởng phải được kể đến như Giải thưởng âm nhạc quốc gia Mỹ (NAMMY) được tổ chức thường niên với danh hiệu EDITOR’S CHOICE và Worship Musician hay MUSICPLAYERS.COM WIHO (WISH I HAD ONE) AWARD. Sự thành công của Roland ngày nay không chỉ là bởi sự ra đời lâu năm mà còn là bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ, tính chuyên nghiệp và chất lượng “vượt qua thời gian, đi trước thời đại”.

Là dòng sản phẩm thế mạnh giúp Roland gặt hái được không ít thành quả và xây dựng thương hiệu toàn cầu, dòng đàn piano điện hay cụ thể là RP-series và HP-series đã chinh phục người chơi đàn bằng sự độc đáo và tinh hoa của Roland là các công nghệ âm thanh và bàn phím. Đây có thể coi là đại diện ưu tú của một thương hiệu đàn đẳng cấp.

Hãng Đàn Piano Casio

Nhắc tới đồ dùng điện tử thì không thể không nói tới cái tên Casio. Casio mang tới cho thị trường những người yêu âm nhạc những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và đầy cảm xúc. Hàng năm Casio liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của thị trường, tính năng mới, kiểu dáng mới…

Không những thế, đàn piano điện casio còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Hỗ trợ tốt cho người mới bắt đầu làm quen với đàn. Cho phép người dùng có thể tự luyện tập mà hoàn toàn không phải căn chỉnh đàn. Bởi lẽ, tiếng đàn luôn ở trong trạng thái được căn chỉnh ở mức tốt nhất.

Đàn còn hỗ trợ giúp thu âm 1 cách chính xác. Không hề bị lẫn tạp với những âm thanh bên ngoài. Vì thế, người chơi có thể nghe lại được bài nhạc mình đã chơi và phát hiện ra lỗi để chỉnh sửa. Âm thanh mà đàn casio mang đến thường được đánh giá rất cao và khó có thương hiệu đàn nào có thể theo kịp.

Nên Mua Đàn Piano Hãng Nào Là Tốt Nhất

Hãng Đàn Piano Yamaha

Hàng năm Yama liên tục cho ra mắt thị trường những model mới nhất, được cải tiến tốt nhất. Chính vì thế Yamaha luôn được người yêu âm nhạc tin dùng và sử dụng lâu dài.

Như đã nói ở trên thì hãng đàn Yamaha được thành lập tại Nhật Bản - cái nôi của những nhạc cụ những tinh hoa âm nhạc phát xuất.

Đàn Yamaha có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục tỷ để dành cho những người chơi âm nhạc chuyên nghiệp, biểu diễn. Ta thường thấy ở những phòng hòa nhạc lớn hay những buổi “concert” lớn. Hay những model vài trăm triệu dành cho những trường học âm nhạc chuyên nghiệp, những sảnh khách sạn lớn. Hoặc những model tầm giá bình dân dành cho những người bắt đầu chơi hay chơi bán chuyên. Với mức giá thành nào đi chăng nữa, Yamaha cũng đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi đàn.

 

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.