Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Cho Bé
Tư Vấn Đàn Piano

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Cho Bé

Mua cây đàn piano đầu tiên cho bé có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt nếu bản thân bạn không phải là nghệ sĩ piano hoặc người chơi đàn lâu năm. Có thể rất khó để xác định loại đàn piano nào để mua hoặc liệu bạn có nên đầu tư vào việc mua một cây đàn piano tốt hẳn hay không. Trong bài viết này, người viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua đàn piano cho bé, để các bạn có thể lựa chọn được những cây đàn piano phù hợp nhất.

1. Mua Piano Cho Bé Nên Mua Tốt Ngay Từ Đầu

Chất lượng của piano có thể ảnh hưởng trực tiếp thới cảm xúc của người chơi. Nếu bạn có một cây đàn piano đẹp, âm thanh tuyệt vời bạn sẽ muốn chơi nó nhiều hơn… và thể hiện nó!

Đối với các bạn nhỏ mới đầu làm quen với âm nhạc, cụ thể là đàn piano thì việc cho các bạn ấy chơi một cây đàn tốt ngay từ ban đầu là điều rất quan trọng.

Đàn piano tốt mang lại chất lượng, độ bền cao có thể sử dụng được lâu dài. Các bạn nhỏ sẽ cần một cây đàn piano tốt để chơi lâu dài trong cả 5 - 7 năm. Xét về mặt kinh tế thì đây cũng là điều dễ dàng chấp nhận được, khi mà mình chỉ bỏ ra với một số tiền mà dùng được đồ tốt trong cả một quá trình lâu dài.

Đàn piano tốt còn mang lại âm thanh hoàn hảo, mang lại những âm thanh tốt nhất cho bé. Khiến cho quá trình học trở nên hăng say, phấn khích hơn khi chơi đàn.

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Cho Bé

2. Chọn Đúng Độ Tuổi Cho Bé Bắt Đầu Học Piano

 Từ 5 đến 8 tuổi là độ tuổi thích hợp học piano nhất. Bởi ở độ tuổi này bé sẽ có đầy đủ sức khỏe để phục vụ cho quá trình học. Như đã biết, với hệ thống phím đàn khá nặng để đàn phát ra âm thì bé cần lực bàn tay khá lớn. Ở giai đoạn này bé cũng đã đi học ở trường nên khả năng tiếp thu kiến thức sẽ tốt hơn.

Độ tuổi thích hợp học piano là 5-8 tuổi nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng một cách cứng nhắc. Có rất nhiều bé học từ lúc 3 - 4 tuổi và điều này cũng khá bình thường, bởi những bé có năng khiếu bẩm sinh thì việc học đàn sớm hơn cũng không phải vấn đề đáng lo ngại. Đây là giai đoạn cho các bé làm quen với đàn, tạo cho bé một nền tảng để sau này bé học được tốt hơn. Tùy thuộc từng hoàn cảnh và khả năng của mỗi bé để lựa chọn thời điểm bắt đầu học piano tốt nhất.

3. Top Những Mẫu Đàn Piano Cho Bé

Đàn Piano Điện Korg LP350 - Qua Sử Dụng

Korg LP350 mang âm thanh uy lực - trong thân hình nhỏ nhắn

Bên ngoài Korg LP350 nhỏ nhắn dễ thương

Với hệ thống máy Real Weighted Hammer Action 3 được tích hợp trên LP350 sẽ cho phép mọi phản hồi của đàn được truyền tới tay người chơi một cách chân thực nhất nhưng thân đàn lại cực kì nhỏ nhắn, rất phù hợp sử dụng ở những không gian nhỏ như phòng ngủ hoặc bạn sẽ dễ dàng mang cây đàn yêu thích của mình trong những chuyên du lịch.

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Cho Bé

Đàn Piano Điện Korg LP350 - Qua Sử Dụng

Bên trong Korg LP350 là âm thanh uy lực

Sự kết hợp của 30 bộ tiếng đàn khác nhau cho phép người chơi thoải mái lựa chọn để chơi sao cho phù hợp với mỗi chủ đề âm nhạc khác nhau. Âm thanh uy lực được phát ra mỗi khi bấm phím đàn sẽ làm bạn bất ngời với cây đàn có giá cực kì tốt này.

Xem chi tiết đàn piano Đàn Piano Điện Korg LP350 - Qua Sử Dụng

Đàn Piano Điện Yamaha CLP-370 - Qua Sử Dụng

Yamaha CLP370 là mẫu đàn piano điện đã qua sử dụng cao cấp mang âm thanh uy lực cùng nhiều chức năng nhiều diễn hiện đại.

Đặc điểm nổi bật của đàn piano Yamaha CLP-370

  • Được sử dụng công nghệ âm thanh của cây đàn piano cao cấp bậc nhất Yamaha Pure CF Voice. Tích hợp âm thanh đỉnh cao của cây đàn piano đại dương cầm Yamaha "CFIIIS" mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bàn phím của Yamaha CLP370

  • "Bàn phím gỗ tự nhiên (NW)" tái tạo cảm giác và kết cấu của một cây đàn piano lớn
  • Đối với piano acoustic, phần phím màu trắng sử dụng vật liệu bóc tách từ một tấm duy nhất. Bằng cách sử dụng đầy đủ công nghệ chế biến gỗ được trau dồi trong việc chế tạo đàn piano, chúng tôi đã thành công trong việc giảm thiểu độ rung và biến dạng của bàn phím.

Xem chi tiết đàn piano Yamaha CLP-370

Đàn Piano Điện Kawai CN24 - Qua Sử Dụng

CN Series là dòng đàn danh tiếng của hãng Piano Kawai. Những cái tên như Kawai CN23, Kawai CN24 ... đã trở nên quen thuộc và được yêu mến trong lòng người yêu đàn. Bất kỳ model nào trong dòng này cũng khẳng định chất lượng vượt trội của Kawai. Và Kawai CN24 cũng là một model như vậy.

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Cho Bé

Piano Kawai CN-24 là model làm nên thương hiệu, tên tuổi cho Kawai rất lớn.

Dù thuộc phân khúc tầm trung của hãng như Kawai CN24 lại là model góp phần làm nên thương hiệu cho Kawai nhiều nhất. Với mức giá rất vừa phải, vừa tầm tiếp cận của nhiều người nhưng chất lượng lại vượt trội, model này đã đóng góp không nhỏ cho doanh số của Kawai. Người dùng cực kỳ hài lòng với một chất âm ấm, dầy đặc trưng chỉ có ở Kawai trong khi mức giá lại rẻ.

Xem chi tiết đàn piano Kawai CN-24

Đàn Piano Điện Roland HP503 - Qua Sử Dụng

Piano điện Roland HP-503 được biết đến với công nghệ âm thanh đỉnh cao

SuperNATURAL (âm thanh tự nhiên) và bàn phím Ngà Feel-G, chống trượt khi tay bị mồ hôi, cho cảm giác chắc chắn, giúp người chơi cảm nhận như đang sử dụng môt chiếc piano acoustic. Đặc biệt, hệ thống Soundboard Behavior thể hiện rõ ràng âm thanh từng nốt nhạc, ngay cả khi nhiều nốt được chơi cùng một lúc.

Động cơ Piano SuperNATURAL

Piano điện Roland HP-503 kết hợp công nghệ Piano SuperNATURAL của Roland cho tốc độ phản ứng nhanh. Màu sắc âm thanh thay đổi liền mạch khi chạm vào, chuyển dịch chính xác cảm xúc của người chơi. Mỗi nốt có một đặc điểm riêng, điều này tạo ra sự biến đổi về màu sắc âm sắc và độ vang của từng nốt.

Xem chi tiết: đàn piano Roland HP-503

Đàn Piano Điện Yamaha DGP1 - Qua Sử Dụng

Yamaha DGP1 là cây đàn cao cấp mô phỏng âm thanh và hình thức của một cây đàn grand piano.

Đặc điểm của Yamaha DGP1

Với Yamaha DGP1, mọi chức năng không cần thiết đã được lược bỏ để cây đàn tập trung tối đa vào âm thanh. Sứ mệnh của Yamaha DGP1 là mang tới cho người dùng trải nghiệm đàn grand piano ngay trên cây đàn piano điện.

 Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Cho Bé

Âm thanh của đàn cực kì uy lực, đồn nén và mạnh mẽ kết hợp cùng vẻ ngoài hầm hố được mô phỏng cây đàn piano grand.

Xem chi tiết: đàn piano Yamaha DGP1

 

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.