Đàn Piano Điện Mới Giá Bao Nhiêu Tiền
Tư Vấn Đàn Piano

Đàn Piano Điện Mới Giá Bao Nhiêu Tiền

Đàn Piano Điện Mới Giá Bao Nhiêu Tiền?

Học đàn piano là quá trình rất thú vị đối với trẻ em và cả người lớn. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, bạn có thể hơi do dự về việc có nên đầu tư vào một cây đàn piano điện mới hay không. Liệu những cây đàn piano điện có thực sự tốt để học? Giá của mỗi cây đàn piano điện mới bao nhiêu tiền? Việt Music đã thực hiện một số nghiên cứu để giúp trả lời câu hỏi đó cho bạn.

Những cây đàn piano điện mới có tốt để học không? Có. Đàn piano điện mới cung cấp một cách chơi piano thông minh. Đàn piano điện chiếm rất ít không gian, tiết kiệm chi phí để sở hữu, không cần điều chỉnh lên dây và hơn nữa âm thanh được mô phỏng từ những cây đàn piano cơ tốt nhất. Những trường học viện âm nhạc hàng đầu, trung tâm âm nhạc cũng tin dùng những model đàn điện tốt nhất vì chúng được tích hợp những tiện ích thông minh như blutooth, chế độ ghi âm...để tiện trong quá trình giảng dạy.

 

Báo Giá Tiền- Đàn Piano Điện Mới Cho Từng Phân Khúc

1. Đàn Pinao Giá Rẻ Bao Nhiêu Tiền? (Dành Cho Người Mới Học)

Đàn piano trong phân khúc giá rẻ của hãng hãng có giá tiền trung bình từ 11 triệu trở nên, cụ thể là:

Đàn piano Yamaha P45 tầm giá 12 triệu 

Đàn Piano Điện Yamaha P45 là model được sản xuất cho người mới học, với âm thanh và chất lượng rất đáng giá trong tầm trên 10 triệu. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, bàn phím khá nhạy và âm thanh hay, cùng với giá tiền rẻ, Yamaha P45 được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Những điều tốt đẹp đến trong thùng đàn của Yamaha. Bạn sẽ không tin được độ sâu và sức mạnh của âm thanh phát ra từ loa tích hợp được giấu kín đáo của P45. Với bộ khuếch đại 6W, Yamaha P45 đã sẵn sàng cho bất kỳ buổi biểu diễn nào. Tất cả những bộ phận của đàn đều có hình dạng nhỏ gọn, hấp dẫn, với chiều rộng dưới 30cm, có nghĩa là nó vừa vặn với căn phòng của bạn, dễ dàng để vận chuyển.

Xem thêm thông tin chi tiết: Đàn piano Yamaha P45 

 

Đàn Piano Điện NUX WK400 tầm giá 11 triệu

  • Piano điện Nux Wk400  có khe cắm USB-Midi thông minh, bạn chỉ cần kết nối với PC/MAC rồi sử dụng DAW yêu thích của mình để biến nó thành bộ điều khiển bàn phím Midi. Giờ đây việc chỉnh sửa và sáng tác trên phần mềm máy tính không còn khó khăn nữa.
  • Đừng lo lắng! Bạn có thể kết nối headphone với đàn piano điện Nux Wk400 rồi thoải mái luyện tập, không lo ngại tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến mọi người.
  • Hoàn toàn phù hợp cho việc dạy học

Sản phẩm có chức năng chia đôi bàn phím nên phù hợp với giáo viên khi muốn hướng dẫn học sinh, ngoài ra nhờ có chức năng này nên việc đánh song tấu trên cùng 1 cây đàn cũng trở nên thú vị hơn.
Bên cạnh đó, Nux Wk400 còn có một số chức năng quan trọng cho việc học đàn như Metronome đếm nhịp tự động, hiệu ứng on-board, tùy chọn âm thanh, nghe các bài hát demo cổ điển được tích hợp sẵn....

 

Đàn Piano Điện Roland RP30 tầm giá 13,9 triệu

Đàn piano Roland RP30 được thiết kế dành cho người bắt đầu học với mức giá vừa phải, đảm bảo cho giai đoạn đầu học một cây đàn chất lượng, đáp ứng các yêu cầu của người học.
Âm thanh của Roland RP30 thực sự nổi bật trong tầm giá trên 10 triệu. Nếu so sánh với các model khác trong cùng giá tiền, model này hơn hẳn về chất lượng âm thanh và về kiểu dáng.

 

Các tính năng của RP30 bao gồm 15 tiếng (voices), 3 hiệu ứng, 3 cấp độ bàn phím cùng các tính năng cơ bản như metronome, dual...

Xem thông số: Đàn Piano Điện Roland RP30 

 

Đàn Piano Điện Yamaha P125 tầm giá 15 triệu

Chơi đàn piano điện Yamaha P125 mang đến cho bạn một trải nghiệm chất lượng với cảm giác tự nhiên nhờ bàn phím Graded Hammer Standard. Với lực bàn phím đích thực mà nó mang lại, bạn sẽ học được kỹ thuật tốt nhất và sau đó bạn có thể áp dụng cho bất kỳ cây đàn piano acoustic nào.
Đàn piano điện P125 có Bộ máy âm thanh Pure CF hiện đại. Âm thanh trung thực của cây đại dương cầm, điều này tạo thêm cảm giác hùng vĩ cho bất kỳ buổi biểu diễn nào, đặc biệt là vì nó tạo ra âm thanh đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CFIIIS 9 'nổi tiếng. Với sự cộng hưởng của van điều tiết, bạn sẽ thực sự lan tỏa âm nhạc tới khán giả của mình.

 

Một số đặc điểm nổi bật của Yamaha P125:

- Thiết kế nhỏ gọn. Thậm chí, bạn có thể tháo rời đàn ra khỏi chân gỗ để tiện lợi di chuyển. P125 dễ mang đi mang lại như một cây organ vậy.
- Âm thanh hay, bàn phím nhạy, giúp người chơi dễ dàng đạt được tiến bộ nhanh trong quá trình học tập.
- Không như P115, Yamaha P125 có thêm 20 điệu giúp việc học sinh động hơn rất nhiều.
- P125 cũng có thể kết nối với Smart Pianist App trên iPad, tiện lợi cho việc học.
Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Yamaha P125

 

2. Đàn Piano Điện Ở Mức Trung Bình- Khá Giá Bao Nhiêu Tiền? (Chơi Bán Chuyên)

    Đối với giá tiền  gần 20 triệu trở lên là bạn có thể chọn cho mình một cây đàn piano mới khá ưng ý để vừa bắt đầu học. Cũng như khi trình độ lên, thì bạn có thể chơi ở mức bán chuyên. Cụ thể trong phân khúc này có những model sau:

    Đàn Piano Điện Roland RP102 tầm giá 18,9 triệu

    Với một loạt các tính năng tiên tiến và âm sắc chất lượng cao, Roland RP 102 được thiết kế cho những người mới chơi và bán chuyên sau này.
    Đàn piano điện Roland RP-102 được trang bị động cơ âm thanh SuperNATURAL, tạo ra nhiều âm sắc phong phú và phức tạp với phản ứng hữu cơ tương tự như đàn piano cơ.

     

    RP-102 được tích hợp hơn 200 bản nhạc khác nhau từ những cây đàn piano grand tốt nhất, chất lượng nhất giúp bạn tràn đầy cảm hứng cho việc học tập hiệu quả. Đàn Piano điện RP 102 cũng có  phím cao cấp được làm bằng ngà voi, mang đến cho bạn khả năng chơi tự nhiên và thoải mái, đáp ứng các sắc thái trong phong cách chơi của bạn.
    Kết nối Bluetooth Midi cho phép bạn dễ dàng kết nối RP102 với các thiết bị iOS và Android để mở khóa đàn piano với một loạt các ứng dụng mạnh mẽ bao gồm Roland's Piano Partner 2 và PiaScore. Với vỏ bọc nhỏ gọn đầy phong cách và trọng lượng nhẹ, Roland RP 102 là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các nhạc công trong các hoàn cảnh biểu diễn và gia đình.

     

    Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Roland RP102

     

    Đàn Piano Điện Yamaha YDP144 tầm giá  22,5 triệu

    Đàn piano điện Yamaha YDP 144 màu đen được thiết kế tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chơi đàn chân thực. Nhờ mức giá hấp dẫn của YDP 144, nó hoàn hảo cho người mới học hoặc những người có sở thích tìm kiếm một cây đàn piano hấp dẫn.

    Chơi với một trong những nghệ sĩ hòa nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại. Giờ đây, tự hào với model tương tự từ cây đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CFX 9 ', YDP 144 sẽ đưa màn trình diễn của bạn lên một tầm cao mới. Ngay cả khi chơi bằng tai nghe, trình tối ưu hóa âm thanh nổi của Yamaha cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm như đang ngồi trước một cây đàn Piano Grand.

    Đàn Piano Điện Yamaha YDP164 tầm giá 22,5 triệu

    Thiết kế truyền thống - âm thanh hiện đại. Yamaha YDP 164 bằng gỗ hồng sắc mang đến trải nghiệm chơi piano hoàn hảo cũng như những phút giây thưởng thức âm nhạc, cho tất cả mọi người trong căn phòng của bạn. Model YDP-164 hoàn hảo cho cả nhạc sĩ chuyên nghiệp và nhạc sĩ bán chuyên, đảm bảo nó sẽ gây ấn tượng không hề nhẹ.

     

    Chơi với một trong những nghệ sĩ hòa nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại. Giờ đây, tự hào với các mẫu từ cây đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CFX 9 ', YDP 164 sẽ đưa màn trình diễn của bạn lên một tầm cao mới. Ngay cả khi chơi bằng tai nghe, Trình tối ưu hóa âm thanh nổi của Yamaha cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm như đang ngồi trước một cây đàn piano cơ thực thụ.

     

    Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Yamaha YDP164

     

    3. Đàn Piano Điện Mới Dòng Cao Cấp Giá Bao Tiền?

      Đối với phân khúc cao cấp này cụ thể có những model sau:

      Đàn Piano Điện Yamaha CLP725 Clavinova 30,9 triệu

      Biến ngôi nhà của bạn thành phòng hòa nhạc thực thụ với CLP725!
      Bắt đầu từ series Clavinova, người dùng có thể trải nghiệm những model piano điện cao cấp nhất của Yamaha với đầy đủ những tinh hoa nhất của hãng. Với triết lý thiết kế trở thành hình mẫu tiêu chuẩn cho các dòng piano đương đại, các model của Clavinova được thiết ké tinh tế, cổ điển, hài hòa giữa hình dáng nhỏ gọn và tính thảm mỹ hiện đại. Điểm mấu chốt là khiến người dùng như đang chơi trên một cây piano cơ thực thụ.

      Để đảm bảo mọi sắc thái chơi của bạn đều được lắng nghe, CLP 725 có tính năng bàn phím GrandTouchS hoàn toàn mới. Tự hào với cảm ứng nhạy, dải động lớn hơn và khả năng kiểm soát nhiều hơn, bàn phím này tái tạo hoàn hảo cảm giác của một cây đàn piano lớn.

      Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Yamaha CLP725 Clavinova

       

      Đàn Piano Điện Yamaha CLP735 Clavinova 46 triệu

      Để đảm bảo mọi sắc thái khi chơi của bạn đều được lắng nghe, CLP 735 có tính năng bàn phím GrandTouchS hoàn toàn mới. Tự hào với cảm ứng nhạy, dải động lớn hơn và khả năng kiểm soát nhiều hơn, bàn phím này tái tạo hoàn hảo cảm giác của một cây đàn piano lớn.

       

      Các đặc điểm nổi bật của Yamaha CLP735:

      Các mẫu tiếng đàn piano Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial mới, mẫu sampling (song âm) Yamaha CFX và Bösendorfer mới
      38 tiếng đàn, trong đó có 2 tiếng fortepiano (Piano Mozart/Piano Chopin)
      VRM (Mô hình cộng hưởng ảo) cải tiến
      Grand Expression Modeling (giả lập âm thanh của đàn grand)
      Bàn phím GrandTouch-S™ với các phím bằng gỗ mun và lớp phủ ngà voi tổng hợp
      Bộ khuếch đại (amplifiers) 30 W x 2
      Hệ thống loa 16 cm x 2
      Cổng âm thanh USB (Đọc/Thu âm: WAV)
      20 điệu nhạc
      Tích hợp Ứng dụng Smart Pianist

       

      Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Yamaha CLP735 Clavinova

       

      Đàn Piano Điện Yamaha CLP745 55 triệu

      Âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, chất lượng đỉnh cao, bàn phím công nghệ GrandTouch - S vượt trội với các phím gỗ, Yamaha CLP745 là cây đàn có khả năng đáp ứng mọi yêu câu của các nghệ sỹ piano trên sân khấu, ở mọi trình độ.

      đàn piano điện mới giá bao nhiêu

      Các đặc điểm nổi bật của Yamaha CLP745:

      - Được thiết kế cho nghệ sỹ biểu diễn sân khấu, đáp ứng mọi yêu cầu ở mọi trình độ
      - Tiếng đàn được lấy từ hai cây đàn grand piano bậc nhất thế giới: Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial
      - 38 tiếng đàn, trong đó có 2 tiếng fortepiano (Piano Mozart/Piano Chopin)
      VRM (Mô hình cộng hưởng ảo) cải tiến
      - Grand Expression Modeling (giả lập âm thanh của đàn grand)
      - Bàn phím GrandTouch-S ™ với các phím gỗ
      - Bộ khuếch đại (amplifiers) (50 W + 50 W) x 2
      - Hệ thống loa (16 cm + 8 cm) x 2
      - Cổng âm thanh USB (Đọc/Thu âm: WAV)
      - 20 điệu nhạc
      - Tích hợp âm thanh Bluetooth®
      - Kết nối không dây với ứng dụng Smart Pianist qua Bluetooth® MIDI

       

      Yamaha CLP745 là một trong những model piano điện hàng đầu của hãng, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tái tạo một cây đại dương cầm cho phép nghệ sĩ biểu diễn các kỹ thuật khó nhất, ở tốc độ cao nhất. Người chơi như đang được trải nghiệm một cây grand piano thực thụ.

      Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Yamaha CLP745

      Leave a Comment

      Please note, comments need to be approved before they are published.