Đàn Piano Điện Cũ Giá Bao Nhiêu Tiền?
Tư Vấn Đàn Piano

Đàn Piano Điện Cũ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Đàn Piano Điện Cũ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Khi mua một cây đàn piano điện, mọi người thường bắt đầu tự hỏi bản thân rằng liệu mua một cây đàn piano sẽ thông minh hơn hay một cây đàn mới tinh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu. Và mặc dù luôn có mối lo ngại rằng: việc mua một thứ gì đó đã qua sử dụng, sẽ dẫn đến việc bạn nhận được một cây đàn piano như quả chanh, nhưng sự thật là rất nhiều người thực sự chọn tiết kiệm tiền để mua một chiếc đàn đã qua sử dụng.
Bài viết này Việt Music sẽ đưa ra những phân khúc đàn piano điện cũ và giá tiền của từng phân khúc cũng như của từng model đó.
dan piano dien cu bao nhieu tien

 

Báo Giá Tiền Đàn Piano Điện Cũ

 1. Đàn Piano Điện Cũ Giá Rẻ Bao Nhiêu Tiền? (Phân Khúc Dành Cho Người Mới Học)

Piano Điện Cũ Casio AP55  Tầm Giá 8 Triệu

  • Piano điện Casio AP55 có hình dáng đẹp, thiết kế sang trọng
  • Tích hợp nhiều chức năng phục vụ học tập như máy đếm nhịp, thu âm bài nhạc rất tiện lợi trong quá trình học và tập luyện
  • Chất lượng âm thanh đàn piano AP55 khá tốt. Nếu bạn đang có ý định mua piano để luyện tập hoặc mua cho con bạn học tập thì piano Casio điện AP55 là lựa chọn hoàn hảo cả về giá và chất lượng.

 

Đàn Piano Điện Cũ Giá Bao Nhiêu Tiền?
Âm thanh ấm áp: Casio AP55 có nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều diễn tả từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của một cây đàn piano acoustic. Công nghệ tiên tiến này đã tạo ra những màu sắc âm thanh phong phú, ấm áp và chân thực.
Bàn phím: Với bàn phím tiêu chuẩn 88 phím của Casio việc chơi đàn gần đạt tới cảm nhận chạm chắc tay của một chiếc đại dương cầm để biến ý nghĩ người chơi thành âm thanh một cách dễ dàng nhất.
Giá thành rẻ: Với mức giá chỉ trong tầm 8 - 9 triệu, đây là cây đàn hoàn hảo cho giai đoạn đầu tiên của bạn.

 Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Cũ Casio AP55

 

Đàn Piano Điện Cũ Casio PX720 Tầm Giá 9,5 Triệu

Casio PX 720 Được sản xuất bởi công nghệ Lid Simulator - mẫu âm thanh hiện đại, mới nhất từ Casio. Có thể điều chỉnh được âm thanh qua 4 mức mô phỏng như cây đàn grand Piano - đàn piano cơ 3 chân (nắp đàn đóng - mở ít - mở nhiều - không có nắp)

 

Đàn Piano Điện Cũ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Đàn Piano PX-720 có kiểu dáng hiện đại và là sự lựa chọn cho thành viên thích phong cách đơn giản, gọn nhẹ. Đây là cây đàn hoàn hảo cho người mới học, cần một cây đàn piano có giá thành là đàn piano điện và chất lượng như cây đàn piano cơ.

Đàn Piano Điện Cũ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Casio PX-720:

- Nguồn âm AFI (Acoustic and Intelligent Filtering system): Kết hợp sóng âm chính xác và thể tích lớn với công nghệ xử lý mới nhất để tạo ra âm thanh tự nhiên và cực kỳ chân thật, tạo cảm giác như đang nghe những nhạc cụ acoustic thật.

Mời xem chi tiết: Đàn Piano điện Casio PX-720

 

Đàn Piano Điện Cũ Yamaha CLP130 Tầm Giá 13 Triệu

Đàn Piano Yamaha CLP-130 mang tới cho khách hàng sự lựa chọn chất lượng hơn trong tầm giá trên 10 triệu. Nếu như CLP-120 chinh phục hoàn toàn người dùng nhờ chất lượng âm thanh vượt trội thì CLP-130 dễ dàng được lựa chọn vì chất lượng cao hơn trong khi mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút.

dan piano dien cu bao tien

Bàn phím công nghệ mới, kiểm soát âm thanh thông minh:

CLP-130 sở hữu thế hệ bàn phím GH (Granded Hammer Effect) giúp người chơi dễ dàng kiểm soát lực ngón tay trên bàn phím, giúp thể hiện tinh tế cảm xúc khi chơi.
Với sự thay đổi cộng hưởng và âm sắc tương tự như một cây đại dương cầm, CLP-130 cho phép bạn thoải mái diễn đạt mọi trạng thái cảm xúc.
Đây cũng là phiên bản hoàn hảo cho người chơi ở mọi trình độ, đặc biệt là người chơi chú trọng tới âm thanh và cảm giác chân thật từ bàn phím như đang được chơi một cây đàn grand piano thực thụ.
Mời xem chi tiết đàn Piano CLP-130

 

Đàn Piano Roland HP205 Tầm giá 17 Triệu

Piano điện Roland HP-205 là dòng sản phẩm cao cấp của Roland, chỉ sản xuất cho nội địa Nhật. Các cây đàn dòng HP có thiết kế thống nhất bằng cách sử dụng vân gỗ hoặc các chi tiết có màu sắc tương đồng trong từng chi tiết. 

dan piano dien cu bao nhieu tien

Chân trước, tạo thêm cảm giác sâu sắc, cũng mang lại cảm giác chơi ổn định. Các bộ phận được chạm bằng đầu ngón tay, chẳng hạn như nút chặn bản nhạc với lớp sơn hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên nguyên khối và giá đỡ bản nhạc bằng đồng, đều sang trọng và thoải mái khi sử dụng.

Mời xem chi tiết: Đàn Piano Roland HP205

 

2. Đàn Piano Điện Ở Mức Trung Bình- Khá Giá Bao Nhiêu Tiền? (Chơi Bán Chuyên)

    Đàn Piano Điện Roland HP503 Tầm Giá 20 Triệu

    Roland là một thương hiệu đàn piano điện lớn trên thế giới đến từ Nhật Bản, được đánh giá có âm thanh rất độc đáo, có những tính năng hiện đại, tiên tiến. Những model của đàn piano điện Roland có thể kết nối với những thiết bị điện tử thông minh như Ipad, máy tính,... để điều chỉnh các giai điệu của nhạc.

    dan piano dien cu gia bao nhieu tien
    Đàn Roland HP 503: Âm thanh Roland mô phổng gần giống như những cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh SuperNATURAL và điều này nó được nhiều nhạc công, người trình diễn chuyên nghiệp lựa chọn.
    Ngoại hình những sản phẩm của Roland được trau chuốt tỉ mĩ từng chi tiết kể cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất như pedal, bàn phím,...

    Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Roland HP503 - Qua Sử Dụng

     

    Đàn Piano Điện Yamaha CLP470 Tầm Giá 24 Triệu

    Đàn piano điện Yamaha CLP-470 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi trang bị nhiều tính năng cao cấp và cải tiến về âm thanh cũng như mang lại trải nghiệm chơi tuyệt vời. Clavinova CLP-470 có thiết kế cứng cáp, sang trọng sẽ là một món đồ trang trí tuyệt đẹp trong căn phòng của bạn. Lớp sơn hoàn thiện cùng loại được sử dụng trên đàn Grand piano có khả năng chống trầy xước cũng như ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.
    Bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano điện nhưng có thể tạo cảm giác như cây đại dương cầm thực thụ? Hãy xem xét Yamaha Clavinova CLP-470.

     

    Piano điện cũ giá bao nhiêu tiền

    Đánh giá Yamaha Clavinova CLP-470:

    • Âm thanh chân thực và trải nghiệm chơi đàn tuyệt vời
    • Chạm và cảm ứng phím vô cùng chân thật 
    • Bàn phím Natural Wood Keyboard 
    • Bàn phím ngà tổng hợp
    • Chức năng ghi âm và kết nối USB
    Xem chi tiết sản phẩm: Yamaha Clavinova CLP-470

     

    Đàn Piano Điện Yamaha CLP535 Tầm Giá 25 Triệu

    Đàn piano điện Yamaha CLP-535 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi trang bị nhiều tính năng cao cấp và cải tiến về âm thanh cũng như mang lại trải nghiệm chơi tuyệt vời.

    đàn piano điện cũ giá bao nhiêu
    Công nghệ Real Grand Expression có ở piano điện Yamaha CLP-535
    Các cây đàn Yamaha Clavinova đều được trang bị công nghệ Real Grand Expression tiên tiến nhất của Yamaha. Việc tích hợp hoàn hảo cả âm thanh, bàn phím, bàn đạp để tạo cảm giác chân thực tuyệt đỉnh như một cây đàn đại dương cầm thực thụ. Yamaha đã thực sự tỉ mỉ khi lấy âm thanh mẫu của piano điện Yamaha CLP-535 từ những cây đàn Grand tốt nhất thế giới.
    Khả năng chơi chân thực như đang chơi đàn Grand
    Piano điện Yamaha CLP-535 sử dụng bàn phím Graded Hammer GH3X với các phím ngà tổng hợp, bạn cảm nhận được khả năng chơi chân thực vượt trội giống như bạn đang chơi trên những cây đàn Grand piano Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial.
    Yamaha đã hiệu chỉnh phần khung của CLP-535 để tạo ra sự cộng hưởng hoàn hảo, nhờ đó âm thanh vô cùng tự nhiên dù ở bất kỳ âm lượng nào. Bàn phím Natural GH3X tiên tiến của Yamaha tái tạo một cách trung thực cảm ứng bàn phím của đàn piano acoustic từ cảm giác phím nặng ở âm vực trầm đến cảm giác phím nhẹ ở âm vực cao hơn.

    Mời xem chi tiết: Đàn Piano điện cũ Yamaha CLP-535

    Đàn Piano Điện Cũ- Dòng Cao Cấp Giá Bao Tiền?

      Đối với phân khúc cao cấp này cụ thể có những model sau:

      Đàn Piano Điện Kawai CA48 Tầm Giá 28 Triệu

      Kawai CA (Concert Artist) là dòng đàn piano cao cấp của hãng, thiết kế cho những nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp. Đây là dòng đàn giành được nhiều giải thưởng nhất hiện nay.

      Kawai CA48 là cây đàn piano điện được Kawai chú trọng sản xuất để tạo ra tuyệt phẩm mang những đặc điểm của một cây grand piano thực sự với cảm giác phím và âm sắc tự nhiên, chân thực giống Piano Acoustic nhất. Cây đàn còn giúp khả năng âm nhạc của bạn được đánh thức một cách sống động và hiệu quả với những tính năng và chất lượng đáng kinh ngạc.
      Những cây Piano Điện Kawai dòng CA được ưa chuộng trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, các model này không phải lúc nào cũng có sẵn để phục vụ khách hàng. Với chất lượng cực kỳ cao cấp, âm thanh hàng đầu nhưng ở mức giá thành vừa phải, Kawai CA luôn được săn tìm tại Việt Nam.
      Cảm giác phím của một cây Grand Piano: Bộ máy Grand Feel Compact wooden-key keyboard
      CA48 là model Digital Piano đầu tiên được lắp Bộ máy Grand Feel Compact với phím đàn được làm hoàn toàn bằng gỗ. Tái tạo chính xác cân nặng của từng phím đàn như trên Piano Acoustic.

      Thông số:

      Mời xem chi tiết: Đàn Piano Điện Kawai CA48

       

      Đàn Piano Điện Kawai CA78 Tầm Giá 39 Triệu

      Được thiết kế với sự hợp tác của nhà sản xuất âm thanh uy tín nhất Nhật Bản Onkyo. CA78 tái tạo buổi hòa nhạc hoành tráng của Shigeru Kawai SK-EX được ghi lại một cách tinh vi với độ rõ nét và sức mạnh tuyệt vời. Để tái tạo trung thực Shigeru bằng kỹ thuật số, Kawai đã phát triển SK-EX Rendering - một bộ máy âm thanh piano hoàn toàn mới.

      dan piano dien cu gia bao tien
      Màn hình cảm ứng 5 inch của Kawai CA78 cung cấp một cách thuận tiện để điều hướng giữa các tính năng ngay lập tức. Hệ thống 6 loa đã được tinh chỉnh để tạo ra âm lượng to, rõ ràng mà không bị méo tiếng. Được kết hợp với các phím gỗ Grand Feel II và bộ tác động búa có trọng lượng, CA78 là một ví dụ điển hình về di sản âm nhạc hơn 90 năm.
       

      Đặc điểm nổi bật của Kawai CA-78:

      •  Bàn phím cơ Grand Feel II bằng gỗ hàng đầu trong ngành
      •  Bề mặt phím cảm ứng bằng gỗ mun & ngà, 3 cảm biến, cảm ứng rời, đối trọng
      •  Công cụ âm thanh piano SK-EX Rendering với lấy mẫu đa kênh
      •  Bộ khuếch đại và xử lý âm thanh cao cấp được hỗ trợ bởi Onkyo
      •  Hệ thống đầu ra 6 loa mạnh mẽ, độ trung thực cao
      • Tích hợp công nghệ không dây Bluetooth ® MIDI và Audio
      •  Màn hình cảm ứng LCD 5 "hiện đại được nhúng trong khóa mã
      •  Phát, ghi và ghi âm MP3 / WAV / SMF vào USB
      •  Âm thanh tai nghe không gian để tăng cường độ sâu và hiện thực
      • Tủ hiện đại, hấp dẫn với 6- âm nhạc điều chỉnh vị trí nghỉ ngơi

      Xem chi tiết sản phẩm:  Đàn Piano Kawai CA-78

       

      Đàn Piano Điện Roland HP704 - Hàng Trưng Bày Showroom

       Cảm giác piano đích thực với hệ thống bốn loa. Đàn piano kỹ thuật số Roland HP704 màu gỗ hồng đậm là một cây đàn piano kỹ thuật số cao cấp, phong cách có Công nghệ tạo mẫu đàn piano SuperNATURAL của Roland.
      Vẻ ngoài tinh xảo của Roland HP704 phù hợp với âm thanh cao cấp và cảm giác tự nhiên. Bàn phím PHA -50 siêu biểu cảm mang lại cảm giác giống như một cây đàn piano cơ. Khả năng chơi mượt mà càng chứng tỏ lý do tại sao Roland lại đi đầu trong công nghệ piano. Thiết kế tủ theo phong cách đương đại có kết nối Bluetooth tích hợp để bạn có thể kết nối và khám phá các ứng dụng âm nhạc.
      Hệ thống chiếu âm trên bo mạch bao gồm bốn loa, hoạt động cùng nhau để mang lại trường âm thanh phong phú. Kết quả là khả năng tái tạo âm thanh cao cấp, ghi lại mọi sắc thái khi chơi của bạn. HP704 cung cấp một bộ sưu tập linh hoạt các âm thanh không phải piano, đa dạng hóa bảng âm thanh của bạn. Hãy trải nghiệm thiết kế sang trọng và chất chơi của HP704 ngay hôm nay.
      dan piano dien cu gia bao nhieu tien

      Các tính năng ưu việt của Roland HP704:

      • Giai điệu âm thanh Piano nguyên bản từ công nghệ SuperNATURAL Piano Modeling của Roland. Công nghệ Modeling trước đây chỉ áp dụng cho những model cao cấp nhất của Roland là Grand Piano như GP-609
      • Thể hiện bản thân với Bàn phím PHA-50 và bộ bàn đạp Progressive Damper Action Pedals
      • Hệ thống dải âm thanh, với 2 chiều / 4 loa hoạt động cùng nhau để tái tạo trường âm sâu, phong phú của một cây đàn Grand Piano Acoustic
      • Tai nghe Acoustic Projection cho trải nghiệm chơi đắm chìm và giai điệu thực tế ngay cả khi luyện tập trên tai nghe.
      • Ngoài Piano, còn bao gồm thêm một bộ sưu tập lớn và linh hoạt của các âm thanh từ các model huyền thoại khác của Roland như piano điện, đàn dây, organ và nhiều âm thanh khác nữa.
      • Thiết kế Cabinet theo kiểu Upright sang trọng đơn giản và hiện đại với 2 chân đàn trước thanh lịch và những đường cong tinh xảo, hấp dẫn bạn chơi đàn hàng ngày.
      • Kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua Bluetooth® và luyện tập piano với âm thanh từ các ứng dụng được kết nối qua hệ thống loa của piano
      • Tương thích với ứng dụng Piano Every Day khuyến khích bạn chơi piano thường xuyên hơn

      Leave a Comment

      Please note, comments need to be approved before they are published.